Giới thiệu vỉ nướng điện TEFAL Grill TG3800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết đã chuyển mùa sang đông thời tiết se lạnh thích hợp với những món nướng quây quần bên bạn bè và người thân.Giới thiệu đến các tín đồ thích đồ nướng vỉ nướng điện TEFAL Grill TG3800

Tefal là một trong 6 thương hiệu mạnh toàn cầu, trực thuộc Tập đoàn Groupe SEB của Pháp. Được thành lập vào năm 1956, với mục đích giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng và đạt kết quả tốt hơn, Tefal đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm chuyên dụng.

Cho đến nay, thương hiệu Tefal đã có tại 120 nước trên thế giới và là thương hiệu số 1 về đồ điện gia dụng loại nhỏ, các sản phẩm Tefal luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng.Tefal đã phát minh ra chảo chống dính và từ đó tiếp tục tạo ra một dòng sảnphẩm các đồ dùng nhà bếp chống dính. Theo thời gian, Tefal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trên thế giới vể các sản phẩm chống dính, các đồ dùng gia dụng lọai nhỏ, các máy móc chế biến thức ăn và thức uống, bàn ủi, nồi áp suất, cân. Tefal cố gắng thấu hiểu khách hàng và mong muốn sáng tạo ra

những sản phẩm đột phá nhằm giúp cho công việc bếp núc trở nên nhanh chóng, dễ dàng và thú vị hơn.được thiết kế với bề mặt nấu ăn tối đa là 1/3 phẳng cho các món ăn rau, củ quả, và 2/3 bề mặt nướng dạng vỉ cho các món ăn thịt hải sản, vì thế nó rất thích hợp cho tiệc gia đình hoặc tiệc nướng ngoài trời. Bên cạnh đó, một ưu điểm nửa của TG3800 là lớp chống dính trên bề mặt và khay riêng biệt chứa dầu nướng thừa, nước chảy vào nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Khi chuẩn bị món ăn, người nấu có thể kiểm soát nhiệt độ bằng cách điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với 5 cấp độ, hơn nữa, tấm chắn bảo vệ sẽ ngăn dầu bắn ra trong lúc nấu. Sau khi sử dụng, ta có thể dễ dàng lau chùi và di chuyển vỉ nướng này.

Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn và có thể dựng đứng được nên sẽ tiết kiệm không gian cất giữ trong gian bếp của bạn. TEFAL Grill TG3800 được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ của Pháp ,công suất 1800ư trong lượng 3,8kg chất liệu bằng nhôm hợp kim thép không gỉ.

TEFAL Grill TG3800 tích hợp tính năng Tối đa kích thước nướng và nướng vỉ: bề mặt nấu ăn : 1/3 phẳng, 2/3 vỉ ,nướng phẳng + nướng vỉ: lý tưởng cho tất cả các loại thực phẩm: thịt, cá, rau…Bảo vệ sức khỏe: nướng không khói, lớp bề mặt không dính; cho phép dầu bẩn, nước trái cây chảy ra thành một khay riêng biệt,có phần điều chỉnh nhiệt tách rời để điều chỉnh điện năng và hiệu suất rất linh hoạt,tấm chắn bảo vệ: ngăn chặn dầu bắn ra trong khi nấu nướng .Máy rửa chén an toàn: dễ dàng để làm sạch, các bộ phận cách điện nên rất ăn toàn khi rửa ,làm bằng vật liệu nhẹ nên dễ dàng di chuyển .

Thiết kế gọn gàng, có thể dựng đứng nên tiết kiệm không gian khi cất giữ.Tefal là nhà phát minh ra các đồ dùng nhà bếp chống dính: Năm 1954,Tefal đã phát minh ra chảo chống dính và từ đó tiếp tục tạo ra một dòng sản phẩm

các đồ dùng nhà bếp chống dính khác. Điều này đã giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, đồng thời tạo tiền đề để Tefal không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho công chúng các sản phẩm đầy tính đột phá.Hiện nay, Tefal đã có mặt trên 120 nước trên thế giới với sứ mệnh là nhanh chóng cung cấp các sản phẩm làm cho việc nấu ăn đơn giản thoải mái hơn.Tefal bao gồm các các sản phẩm chống dính, đồ dùng gia dụng lọai nhỏ, máy móc chế biến thức ăn và thức uống, bàn ủi, nồi áp suất, cân…với thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mang đến giải pháp sáng tạo cho người tiêu dùng.Những sản phẩm của Tefal được tạo ra với thông điệp:”Hòa mình vào cuộc sống và ngôi nhà của bạn”

Những khách hàng của Tefal cho rằng Tefal đã tạo ra những sản phẩm rất ưng ý cho

ngôi nhà của họ và xa hơn nữa đó là những trải nghiệm thú vị và bổ ích, đặc biệt trong lĩnh vực nấu ăn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!