Vì sao micro hát karaoke trên máy tính đang trở nên thịnh hành đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hát karaoke mọi lúc, mọi nơi đang là phong trào hót mà nhiều bạn trẻ này nay theo đuổi. Nhớ đó mà micro hát karaoke trên máy tính được nhiều người ưa dùng.

Hát karaoke mọi lúc mọi nơi đang là trào lưu ca hát được rất nhiều bạn trẻ học theo để thỏa sức đam mê của mình. Và không gì bằng khi có micro hát karaoke trên máy tính và tha hồ hát mà không cần đến quán, cũng không cần hệ thống âm thanh quá hiện đại. Giờ đây, chỉ với một chiếc micro karaoke trên máy tính, bạn có thể yên tâm thu âm những bài hát yêu thích và hát lại bài hát thật dễ dàng.

Chức năng của micro hát karaoke trên máy tính

Không có điều gì để bàn hay tranh cãi về chức năng ưu việt của micro hát karaoke trên máy tính. Bởi những loại micro này cho phép bạn kết nối với máy tính, thu âm thanh phát ra từ người hát, truyền về máy tính và khuếch đại nó qua loa cho mọi người nghe thấy.

Hơn thế nữa, một số loại micro karaoke trên lap còn có ứng dụng hát karaoke, thu âm trên máy tính. Với phần mềm xử lý âm thanh, micro cũng có thể biến không gian nhỏ của bạn thành một phòng thu âm thanh chuyên nghiệp. Giờ đây bạn không còn lo ngại vấn đề giọng của mình quá chói hay không hay nữa rồi.

Chức năng của micro hát karaoke trên máy tính

Trình kết nối dễ dàng nhanh chóng

Thông thường các sản phẩm này có khả năng kết nối với máy tính thông qua Bluetooth khá nhanh nhạy. Cho ra âm thanh trơn tru, mượt mà làm nổi bật nên giọng hát của bạn. Chỉ cần mở công tắc và bật Bluetooth trên máy tính nó sẽ ghép nối chỉ vài giây trong bán kính 5m ở môi trường không vật cản.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung bắt kịp xu hướng

Hầu hết những micro hát karaoke trên máy tính có thiết kế chắc chắn với lớp nhựa cao cấp bên ngoài. Lớp nhựa này giúp hạn chế việc hư mic khi bạn vô ý làm rơi hay va đập mạnh. Ngoài ra, kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn không dễ bị trơn tuột nếu bạn là người dễ ra mồ hôi tay. Mic loa có bộ lọc giúp loại bỏ các tạp âm từ môi trường ngoài.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung bắt kịp xu hướng

Một số loại micro hát karaoke trên máy tính nổi bật

Trước khi quyết định mua micro karaoke, bạn nên biết tên một số loại kèm theo nhãn hiệu, hãng sản xuất và một số đặc điểm cơ bản, từ đó bạn có thể cân nhắc xem sản phẩm nào  tốt nhất, phù hợp với bản thân mình.

Nhưng còn vấn đề muốn mua micro karaoke cho máy tính thì bạn phải đến cửa hàng, đại lý độc quyền để thử trực tiếp, ở đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc chi tiết hơn, đồng thời ở đây website chúng tôi muốn giới thiệu một số micro cho bạn tham khảo:

  • Micro 3 IN 1 M8 là mẫu micro karaoke máy tính đa năng với thiết kế rất chắc chắn. M8 được trang bị  viên pin lớn cho thời gian làm việc liên tục lên đến 4 giờ. Với hệ thống loa kép và công suất 2x3W mà M8 mang lại giúp người hát có chất giọng trong trẻo, thanh thoát
  • Micro bluetooth karaoke SD-08 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Tích hợp cả loa và mic trên cùng một sản phẩm với chất lượng âm thanh cực hay, độ lọc âm cực tốt.
  • Micro 3 in 1 hát karaoke với thiết kế đẹp và bắt mắt chất âm bass cực kỳ ấn tượng. Micro này được trang bị hệ thống 2 loa kép với công suất mỗi loa là 3W cho âm ấn tượng.

Một số loại micro hát karaoke trên máy tính nổi bật

Hầu hết các loại micro này đều có công nghệ hộp rung tĩnh điện, tích hợp bộ lọc nhiễu 2 lớp, tương thích với PC. Nguồn điện 5V kết hợp với kiểu dáng trẻ trung hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Nếu bạn đang có nhu cầu hát karaoke thì những micro hát karaoke là lựa chọn không thể bỏ qua. Điểm chung của loại thiết bị này là mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cũng như thỏa niềm đam mê ca hát của bạn. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm micro chất lượng nên bạn hãy nhanh tay mang về ngay một sản phẩm ưng ý để trở thành ca sĩ tại gia nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!