Vì sao nên chọn máy tính bảng Huawei 12 inch hơn các dòng khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá trải nghiệm tính năng của máy tính bảng Huawei 12 inch. Chiếc máy mới ra mắt này dành cho những chủ nhân có yêu cầu cao về sản phẩm.

Máy tính bảng Huawei 12 inch được nhà sản xuất tung ra vào sáu tháng gần đây. Vừa mới ra mắt, chiếc máy này đã trở thành đối thủ nặng ký của các dòng máy cùng thời. Tiêu biểu trong số đó là: Samsung Galaxy Tab S7+ và iPad Pro 12.9 inch M1. Tuy nhiên với tính năng cực đỉnh, Huawei nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Máy tính bảng Huawei 12 inch với thiết kế sang trọng, thu hút

Về mặt ngoại hình, chiếc máy này vẫn được giữ nguyên như dòng máy của năm 2020. Nhưng các góc và đường cong càng thêm mềm mại. Phần thân máy gia công từ kim loại cao cấp kết hợp với lớp phủ mờ tinh tế phản chiếu ánh sáng làm mọi chi tiết càng thêm tinh tế.

Bề mặt lưng phẳng mịn, bốn góc bo vừa phải nên cầm trên tay rất chắc tay, dễ chịu dù máy có kích thước khá lớn. Cạnh viền của chiếc MatePad Pro được trang bị các nút bấm tiện ích, dễ thao tác. Hệ thống loa cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng âm thanh tốt nhất.

Máy tính bảng Huawei 12 inch với thiết kế sang trọng, thu hút

Màn hình rộng áp dụng công nghệ hiện đại

Huawei MatePad Pro 12.6 2021 được trang bị màn hình OLED tràn viền. Độ phân giải hình ảnh là 1600 x 2560 Pixels. Các gam màu và tỉ lệ tương phản đạt chất lượng cao đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, từng chi tiết hiện ở mức chuyên nghiệp. Cùng với đó, Huawei đã loại bỏ camera đục lỗ nên màn hình hiển thị trọn vẹn, mượt hơn.

Một điều đáng để người tiêu dùng khen ngợi ở chiếc máy tính bảng này là công nghệ chống ánh sáng xanh. Nhờ đó người sử dụng có thể yên tâm công tác trong thời gian dài, đặc biệt bảo vệ đôi mắt trẻ em.

Máy tính bảng Huawei 12 inch với camera siêu nâng cấp

Điểm yếu chất lượng camera thấp của sản phẩm hãng Huawei không còn thể hiện trên chiếc tablet này.  Máy được trang bị cụm camera lớn hình chữ nhật bao gồm camera chính 13 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera TOF 3D hỗ trợ quay video 4K 30fps siêu nét.

Từ đây thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh, xem phim chất lượng cao của rất nhiều khách hàng. Ngoài ra, camera trước có độ phân giải tới 8 MP đáp ứng tốt việc gọi điện video và chụp ảnh selfie với chất lượng cao.

Máy tính bảng Huawei 12 inch với camera siêu nâng cấp

Thời lượng pin khủng đến từ máy tính bảng Huawei 12 inch

Chiếc MatePad Pro này được trang bị một dung tích pin khổng lồ lên tới 10.050 mAh. Điều này chắc chắn sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng mà không lo hết pin, phải sạc lại pin giữa chừng. Thời gian sử dụng pin có thể thay đổi tùy thuộc vào cách sử dụng, lâu nhất có thể kéo dài tới gần một tuần.

Hiện máy vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp thiết bị tích lũy lượng pin nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ sạc không dây và sạc không dây ngược tránh tình trạng nhanh hết pin hay sạc lâu

Thời lượng pin khủng đến từ máy tính bảng Huawei 12 inch

Hiệu năng vượt trội nhờ vi xử lý Kirin 9000E

Con chip được trang bị cho chiếc tablet này là bộ vi xử lý Kirin 9000E. Con chip này có hiệu suất xử lý thông tin nhanh chóng, vượt trội trong thi hành các tác vụ. Nhờ điều này mà máy tính bảng của bạn không gặp bất cứ tình trạng giật, lag hoặc treo một số ứng dụng.

Máy cũng được trang bị RAM 8GB. Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB làm cho người dùng thoải mái lưu trữ khối lượng hình ảnh, video, cái ứng dụng.. khổng lồ.

Nhìn chung, máy tính bảng Huawei 12 inch đem lại trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng đây là chiếc tablet đáng giá dùng thử. Chiếc máy này dành cho những ai yêu cầu một sản phẩm có thiết kế sang trọng, màn hình và dung lượng pin khủng, có hiệu năng tốt phục vụ sử dụng lâu dài.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!