Vietinbank cho vay kinh doanh, vay sản xuất thông thường đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm cho vay vốn kinh doanh, vay sản xuất thông thường của ngân hàng Vietinbank là giải pháp tài chính hữu hiệu cho những ai có nhu cầu kinh doanh, mở rộng sản xuất...nhưng thiếu vốn.

Trong sản xuất kinh doanh vấn đề vay vốn để mở rộng sản xuất hay đầu tư vào một ý tưởng kinh doanh mới không phải là điều mới lạ. Tuy nhiên để có thể vay vốn kinh doanh cũng không phải dễ dàng gì. Tuy nhiên, hiện nay dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng cần có nguồn vốn để phát triển kinh doanh nên nhiều ngân hàng đã áp dụng gói vay kinh doanh để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp. Trong đó có ngân hàng Vietinbank với nhiều ưu đãi trong vay vốn.

Tiện ích gói vay kinh doanh ngân hàng Vietinbank

Vay kinh doanh tại ngân hàng Vietinbank có nhiều tiện ích, linh hoạt trong các khâu vì vậy giúp bạn dễ dàng vay vốn hơn bao giờ hết. Khi vay kinh doanh tại Vietinbank bạn sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh và linh hoạt, hạn mức cho vay cao, linh hoạt theo giá trị Tài sản đảm bảo.

Ngoài ra phương thức trả nợ linh hoạt: tự động trích từ tài khoản của khách hàng tại VietinBank hoặc trả trực tiếp tại các điểm giao dịch; Tài sản thế chấp đa dạng: thuộc sở hữu người vay vốn, chính tài sản định mua hoặc do bên thứ ba bảo lãnh

Đặc điểm gói vay kinh doanh ngân hàng vietinbank

Khi vay vốn kinh doanh tại vietinbank bạn có thể nhận đồng tiền vay là VNĐ hoặc  ngoại tệ tùy thuộc vào mục đích của khách hàng. Mức cho vay sẽ tùy thuộc vào thời hạn bạn chọn vay vốn, đối với cho vay ngắn hạn: tối đa 80% nhu cầu vốn; còn đối với cho vay trung dài hạn: Không có TSĐB: tối đa 50% tổng nhu cầu vốn với trường hợp không có TSĐB, tối đa 60% nhu cầu vốn trong trường hợp có TSĐB.

Đối với TSĐB là sổ/thẻ tiết kiệm/giấy tờ có giá thuộc danh mục các tổ chức phát hành, quản lý do VietinBank công bố trong từng thời kỳ: 100% nhu cầu vốn. Và thời hạn cho vay mà ngân hàng dành cho khách hàng tối đa là 7 năm.

Lãi suất vay kinh doanh Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank cho vay kinh doanh lãi suất thấp chỉ từ 7.7%/năm, lãi suất cho vay áp dụng lãi suất thoả thuận cạnh tranh, tuân thủ quy định về lãi suất cho vay tiêu dùng do VietinBank quy định trong từng thời kỳ. Do đó để nắm rõ về mức lãi suất bạn nên nhờ nhân viên nhà băng tư vấn thật kỹ về sự điều chỉnh này.

Điều kiện để được vay kinh doanh tại Vietinbank

Để có thể vay vốn kinh doanh nhỏ, kinh doanh hộ gia đình hay sản xuất thông thường bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:

Độ tuổi tại thời điểm kết thúc thời hạn cho vay không quá 65 tuổi

Hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp, có dự án đầu tư, phương án SXKD được VietinBank thẩm định là khả thi, có hiệu quả, có khả năng trả nợ và phù hợp với quy định của pháp luật.

Có tài sản đảm bảo cho khoản vay (Có thể dùng chính tài sản hình thành từ vốn vay để bảo đảm).

Hồ sơ thủ tục vay vốn

Sau khi bạn đã thỏa mãn những điều kiện mà ngân hàng Vietinbank đưa ra thì bạn có thể tiến hành chuẩn bị những loại giấy tờ sau để có thể được vay vốn nhanh nhất. Hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của VietinBank

Dự án, phương án; giấy tờ, tài liệu chứng minh mục đích sử dụng tiền vay

Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập trả nợ; tài sản đảm bảo

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép/chứng chỉ hành nghề (trường  pháp luật quy định phải có)

Phương án SXKD/Dự án đầu tư và các tài liệu liên quan.

Chúc bạn sẽ sử dụng nguồn vốn vay hiệu quả !

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!