Viewsonic PRO8530HDL: Máy chiếu Full HD cấu hình cũ nhưng hiệu năng vẫn dư xài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mặt trên thị trường đã 3 năm, cấu hình xếp vào dạng 'cổ lỗ sĩ' nhưng máy chiếu Viewsonic Pro8530HDL vẫn chưa tỏ ra 'già cỗi', sự đa năng và thông minh của nó vẫn được rất nhiều người đón nhận.

Ưu nhược điểm của máy chiếu Viewsonic Pro8530HDL

Ưu điểm:

  • Độ sáng cực cao có thể sử dụng tốt cho những nhu cầu lớn như hội trường, các sự kiện
  • Độ phân giải Full HD đáp ứng trình chiếu các nội dung sắc nét, phát ứng dụng không đòi hỏi độ chính xác màu cao
  • Hiệu suất âm thanh tích hợp tuyệt vời từ 2 loa có công suất 20w
  • Kết nối đa năng với 4 cổng HDMI cũng như kết nối âm thanh, video analog tiêu chuẩn. Hỗ trợ HDBaseT liên kết và tùy chọn của MHL thông qua tính năng ẩn giấu thời gian trực tuyến.
  • Máy chiếu hỗ trợ trình chiếu nội dung không dây bao gồm khả năng tương thích với các thiết bị phát nguồn 3D như đầu Blu-ray.

Nhược điểm:

  • Giá thành đắt đỏ chính là nhược điểm duy nhất của dòng máy này.

Đánh giá tổng quan máy chiếu Viewsonic Pro8530HDL

Máy chiếu Viewsonic Pro8530HDL tạo ra những hình ảnh rất sinh động và sắc nét với độ phân giải đạt 1920x1080p cùng khả năng lấy nét toàn ảnh rất tốt. Ống kính dọc dễ dàng thay đổi ngay cả với phạm vi hạn chế của nó. Đây có thể là một điểm cộng cho mẫu máy này bởi nó kết hợp với ống kính zoom 1.6x mang lại sự linh hoạt trong việc điều chỉnh zoom phóng và lắp đặt dễ dàng nhất.

máy chiếu viewsonic pro8530hdlViewsonic chỉ định cường độ sáng cho dòng máy này ở mức 5200 Lumen và điều này được xác nhận bằng cách đặt phép đo ở chế độ màu sáng nhất và cài đặt ống kính zoom của máy chiếu. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh trong chế độ sáng chói nhất khá kém so với chế độ hình ảnh động. Cường độ này rất thích hợp dành cho những nhu cầu sử dụng trong kinh doanh và giáo dục bởi những nhu cầu này yêu cầu độ sáng cao.

Để sử dụng tại các địa điểm lớn, nó không chỉ phụ thuộc vào cường độ sáng mà còn phụ thuộc vào độ chính xác màu tốt như thế nào. Đối với trường hợp địa điểm nhỏ thì độ chính xác màu thấp hơn vẫn lý tưởng.

máy chiếu viewsonic pro8530hdl

Độ chính xác màu vượt trội tạo ra chất lượng nội dung đẹp vô cùng. Chế độ màu sắc rực rỡ chắc chắn được chấp nhận cho hầu hết các ứng dụng kinh doanh và giáo dục. Máy chiếu được hỗ trợ độ đậm của màu lên tới 30 bit, màu 1.07B (10 + 10 + 10) kết hợp với bánh xe màu tạo ra những hình ảnh được tăng cường màu sáng và rõ ràng hơn. Tuy nhiên, một chút tình trạng bão hòa màu sắc được hiển thị quá tối vì thế đây được coi là một nhược điểm lớn của dòng máy này so với máy chiếu DLP chip đơn khác.

PRO8530HDL cung cấp kết nối đầu vào/ đầu ra tốt, bao gồm 3 cổng HDMI, VGA, S-Video, USB mini, RS-232C Control (Input), IR Control (Output), Ethernet LAN (Input),.. trong đó cổng Port All của nó nếu mở rộng thì sẽ có khả năng kết nối của máy chiếu ví dụ như HDBaseT, Wi-Fi thông qua việc sử dụng bộ điều hợp tùy chọn.

máy chiếu viewsonic pro8530hdl

Hiệu suất âm thanh tích hợp với loa kép 20w là tuyệt vời cho bất kỳ nhu cầu nào, quy mô nào từ 60- 80 người. Âm lượng có thể sử dụng tối đa đủ lớn để sử dụng trong các phòng hội nghị, phòng họp khá lớn mà không cần tích hợp thêm hệ thống âm thanh bên ngoài có công suất lớn và đắt tiền. Tất nhiên không có tần số âm trầm sâu, nhưng nhìn chung hiệu suất trong lĩnh vực này vượt xa hầu hết các đối thủ khác trong cùng tầm giá.

Máy chiếu được trang bị bóng đèn có công suất 370W cho độ sáng lớn nhưng điều đó đồng nghĩa với việc tuổi thọ bóng đèn cũng bị giảm sút khá nhiều. Nó chỉ có thể sử dụng trong khoảng 2500 giờ đồng nghĩa với việc sau khoảng 2 -3 năm sử dụng, bóng đèn máy chiếu cần phải được thay thế để đạt hiệu quả như ban đầu.

máy chiếu viewsonic pro8530hdl

Máy chiếu được hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D từ các nguồn phát 3D khác nhau như đầu blu-ray hoặc máy chơi game thế hệ mới để tạo nội dung hấp dẫn hơn.

Có nên mua máy chiếu Viewsonic Pro8530HDL ở thời điểm này?

Mặc dù đã không phải thời kỳ hoàng kim nhưng Viewsonic Pro8530HDL vẫn là giải pháp trình chiếu hoàn hảo cho các địa điểm, khán phòng lớn với yêu cầu chiếu chuyên nghiệp. Hơn nữa, giá bán của nó hiện nay chỉ còn khoảng 55 triệu đồng, so với các model đời mới hiện nay thì mức giá này quả thật là quá rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một thiết bị trình chiếu chuyên nghiệp mà không tiêu tốn quá nhiều ngân sách thì có thể tìm đến Viewsonic Pro8530HDL nhé. Bảo đảm bạn sẽ không thất vọng đâu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!