Vòi hoa sen có những loại nào? Mua của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thiết bị và sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm đó chính là vòi hoa sen. Vậy vòi hoa sen có những loại nào? Mua của hãng nào tốt nhất? Câu trả lời sẽ có trong phần nội dung tiếp theo của bài viết, các bạn cùng theo dõi nhé.

Ngoài ra, bài viết còn cung cấp cho các bạn những tiêu chí quan trọng giúp chọn mua được mẫu vòi hoa sen có chất lượng tốt nhất.

Vòi hoa sen là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm
Vòi hoa sen là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm

Vòi hoa sen có những loại nào?

Vòi hoa sen được bày bán trên thị trường hiện gồm các loại như sau:

– Vòi hoa sen đứng: Hay còn được gọi là vòi hoa sen cây. Cấu tạo của dòng sản phẩm vòi hoa sen này gồm cần gạt (tay nắm vòi hoa sen); rút sen; óc sen; chân sen; dây sen; bát sen.

-Vòi hoa sen âm tường: Cấu tạo của vòi hoa sen âm tường cũng tương tự có các bộ phận giống với vòi hoa sen đứng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là vòi hoa sen âm tường thì các thiết kế về đường dây được chạy ngầm ở trong tường. Thiết kế của vòi hoa sen âm tường rất gọn nhẹ và thanh thoát nên rất được yêu thích và tin dùng. Sử dụng vòi hoa sen âm tường giúp tiết kiệm diện tích và không gian phòng tắm tối đa.

– Vòi hoa sen tăng áp: Vẫn được cấu tạo từ các bộ phần như vòi hoa sen cây nhưng vòi hoa sen tăng áp được trang bị thêm tính năng đặc biệt có tác dụng tăng áp. Điều này giúp nước chảy mạnh hơn và nhanh hơn, từ đó tiết kiệm được thời gian tắm rửa hơn.

– Vòi hoa sen tăng áp Nano: Đây là sản phẩm vòi hoa sen kết hợp với bộ lọc Nano nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe và làn da của người dùng khỏi nguồn nước nhiễm độc. Các hạt Nano được trang bị ở tay cầm của bát sen có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và giữ lại tạp chết nên rất an toàn cho người dùng.

Vòi hoa sen đứng được sử dụng phổ biến hơn cả
Vòi hoa sen đứng được sử dụng phổ biến hơn cả

Mua vòi hoa sen của hãng nào tốt nhất?

Thị trường vòi hoa sen hiện rất đa dạng và phong phú với các thương hiệu khác nhau đến từ trong và ngoài nước. Một số thương hiệu sản xuất vòi hoa sen nổi tiếng có thể kể đến như: Vòi hoa sen của Viglacera, vòi hoa sen Toto, vòi hoa sen Inax, vòi hoa sen Hado, vòi hoa sen Daehan, vòi hoa sen Daeshin, vòi hoa sen Eco, vòi hoa sen Kosco, vòi hoa sen Moen, vòi hoa sen American Standard, vòi hoa sen Caesar, Mangol, vòi hoa sen Cotto….

Ngoài việc nên chọn mua vòi hoa sen của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng, các bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau để chọn mua được sản phẩm vòi hoa sen tốt nhất. Các tiêu chí gồm:

+ Lựa chọn loại vòi hoa sen phù hợp, theo thống kê từ nhu cầu của khách hàng, khoảng 70% khách hàng chọn mua mẫu vòi hoa sen cây và vòi hoa sen tăng áp.

+ Nên chọn mua vòi hoa sen có áp lực nước vừa phải, tránh mua vòi hoa sen có áp lực quá mạnh và quá lớn có thể gây trầy xước và tổn thương da.

+ Nên ưu tiên chọn mua vòi hoa sen làm bằng chất liệu đồng hoặc inox để tăng độ bền cho sản phẩm, tránh tình trạng bị oxy hóa gây hoen gỉ.

+ Nên lựa chọn vòi hoa sen có kích thước phù hợp với diện tích và không gian nhà tắm. Nếu không gian nhà tắm nhỏ từ 2 đến 2,5m, bạn nên lựa chọn vòi hoa sen có kích thước nhỏ gọn; ngược lại nếu phòng tắm rộng từ 5-7m thì bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu vòi hoa sen theo ý thích.

+ Nên chọn mua sản phẩm vòi hoa sen có thời gian bảo hành từ 2 đến 3 năm, tránh tình trạng sản phẩm gặp trục trặc khi sử dụng.

Nên chọn mua vòi hoa sen của các thương hiệu uy tín và được làm từ chất liệu inox
Nên chọn mua vòi hoa sen của các thương hiệu uy tín và được làm từ chất liệu inox

Vòi hoa sen giá bao nhiêu?

Giá thành của vòi hoa sen cũng rất đa dạng và phong phú, rẻ có, trung bình có và đắt cũng có tùy theo chất liệu, tính năng, công nghệ, thiết kế và thương hiệu. 

Tuy nhiên, theo khảo sát, giá bán của 1 sản phẩm vòi hoa sen chính hãng thường có giá bán dao động từ khoảng 900.000 VNĐ đến 18 triệu đồng tùy theo thương hiệu và tính năng của sản phẩm. Vòi hoa sen càng có nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thì giá thành càng cao.

Do đó, trước khi mua vòi hoa sen, bạn nên xác định mức chi phí có thể bỏ ra để khoanh vùng sản phẩm và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!