Vòi hoa sen tăng áp là gì? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có khả năng tạo ra áp lực nước chảy mạnh nên vòi hoa sen tăng áp ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Vậy vòi hoa sen tăng áp là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua của hãng nào tốt nhất?

Nếu cũng đang có những thắc mắc và băn khoăn như nêu ở trên, hãy tham khảo ngay bài viết này của websosanh các bạn nhé. Rất nhiều thông tin về vòi hoa sen tăng áp đều được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các bạn đấy!

Vòi hoa sen tăng áp là gì? 

Hiểu một cách đơn giản, vòi hoa sen tăng áp là dòng sản phẩm có thiết kế tăng cường để tạo ra áp lực nước chảy ra ở vòi mạnh và nhanh hơn.

Nguyên lý hoạt động của vòi hoa sen tăng áp là dựa trên cơ học chất lỏng. Theo đó, nhà sản xuất sẽ sử dụng công nghệ khắc laze để tiến hành khoan lỗ vòi sen hình phễu giúp làm giảm tiết diện giảm đột ngột từ đó tăng áp suất tia nước.

Vòi hoa sen tăng áp
Vòi hoa sen tăng áp

Vòi hoa sen tăng áp có tốt không?

Ngoài tác dụng tăng áp suất tia nước, cho tia nước chảy nhanh và mạnh hơn, vòi hoa sen tăng áp còn có rất nhiều tác dụng với tinh thần và sức khỏe người dùng. Cụ thể

– Độ bền cao: Do được sản xuất từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ nên độ bền của vòi hoa sen là rất cao. Nếu được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ, “tuổi thọ” của vòi hoa sen tăng áp có thể lên tới 15 năm.

– Tính tiết kiệm nước tối đa: Việc tạo ra các tia nước nhỏ kết hợp với việc tăng áp lực nước còn giúp giảm nước tiêu thụ tới 40% so với các sản phẩm vòi hoa sen thông thường.

– Thư giãn, xả stress: Các tia nước với kích thước nhỏ li ti khi tác động vào da sẽ giúp kích thích lỗ chân lông, tăng tuần hoàn máu, từ đó giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn, kích thích các dây thần kinh để loại bỏ hoàn mọi lo lắng, căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt nhọc và vất vả.

– Tốt cho người bị bệnh xoang: Một số nghiên cứu cho thấy, việc tắm bằng nước ấm dưới vòi hoa sen tăng áp có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xoang rất tốt. Giúp người bệnh giảm cảm giác khó chịu, loại bỏ cảm giác khô mũi hiệu quả.

–  Tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng: Việc cơ thể tiếp xúc với các tia nước lạnh từ vòi hoa sen tăng áp có tác dụng đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể rất hiệu quả.

Không chỉ tiết kiệm nước và có độ bền cao, tắm với vòi hoa sen tăng áp còn rất tốt cho sức khỏe
Không chỉ tiết kiệm nước và có độ bền cao, tắm với vòi hoa sen tăng áp còn rất tốt cho sức khỏe

Giá vòi sen tăng áp là bao nhiêu?

Theo khảo sát, giá thành của vòi hoa sen tăng áp sẽ phụ thuộc vào tính năng, chất liệu và thương hiệu của sản phẩm đó. Với dòng sản phẩm vòi hoa sen tăng áp bình thường thì có giá bán thường dao động từ 90.000 đến 150.000 VNĐ. Còn với các dòng vòi hoa sen tăng áp cao cấp có tích hợp các tính năng hiện đại và thông minh thì sẽ có giá bán cao hơn, từ khoảng 300.000 đến 500.000 VNĐ.

Bạn có thể căn cứ theo ngân sách của mình để chọn mua được mẫu vòi hoa sen tăng áp phù hợp nhất. Tuy nhiên, các bạn nên chọn mẫu vòi hoa sen tăng áp có giá bán trên 100.000 VNĐ để đảm bảo về độ bền và chất lượng.

Mua vòi hoa sen tăng áp của hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua vòi hoa sen tăng áp của hãng nào tốt nhất thì đừng bỏ qua một số thương hiệu nổi tiếng và uy tín sau: vòi hoa sen tăng áp ToTo, vòi hoa sen tăng áp Inax, vòi hoa sen tăng áp Grohe, vòi hoa sen tăng áp Kohler, vòi hoa sen tăng áp Caesar, vòi hoa sen tăng áp Rangos, vòi hoa sen tăng áp Viglacera, vòi hoa sen tăng áp American Standard, vòi hoa sen tăng áp Picenza…

Bên cạnh đó, khi mua vòi hoa sen tăng áp, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để chắc chắn mua được mẫu vòi hoa sen tăng cáp có chất lượng tốt nhất:

– Chọn vòi hoa sen tăng áp phù hợp với nhu cầu sử dụng: Ngoài vòi hoa sen tăng áp thông thường, còn có vòi hoa sen tăng áp tích hợp chức năng massage; vòi hoa sen tăng áp nano tích hợp lọc nước diệt khuẩn; vòi hoa sen tăng áp có chức năng điều chỉnh nhiệt độ, vòi hoa sen tăng áp cách nhiệt, vòi hoa sen loại bỏ asen…

– Nên chọn mua vòi sen tăng áp được làm từ chất liệu đồng mạ chrome hoặc inox cao cấp có tác dụng chống gỉ sét, giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

Vòi hoa sen tăng áp Viglacera
Vòi hoa sen tăng áp Viglacera

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vòi hoa sen tăng áp, đồng thời dễ dàng hơn trong việc chọn mua vòi hoa sen tăng áp cho gia đình mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!