3 máy giặt sấy 10kg và 11kg loại tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh.vn giải đáp thắc mắc về dòng máy giặt khối lượng lớn cho những gia đình đông người như máy giặt sấy 10kg và 11kg loại tốt dưới đây.

  1. Máy giặt sấy LG FV1410D4P công nghệ tiết kiệm điện Inverter giặt 10kg sấy 6kg

Công nghệ cao và tuổi thọ cao nên máy giặt sấy LG FV1410D4P là lựa chọn tuyệt vời cho mọi hộ gia đình. Với khối lượng giặt tối đa là 10 kg và khối lượng sấy là 6 kg, chiếc máy giặt có sấy LG này rất lý tưởng cho gia đình 5-7 người hoặc hộ gia đình nhỏ có khối lượng giặt nhiều.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P
Máy giặt sấy Inverter giặt 10kg sấy 6kg LG FV1410D4P

Hơn nữa, máy giặt sấy LG FV1410D4P được trang bị công nghệ giặt tiên tiến có tên là công nghệ cảm biến AI DD, sử dụng trí thông minh nhân tạo để phát hiện loại vải và trọng lượng của quần áo, sau đó đưa ra chương trình giặt tốt nhất có thể, bảo vệ vải nhiều hơn.

Để làm sạch tối ưu và giảm thiểu tình trạng rối, công nghệ giặt mới nhất, 6 Chuyển động DD, sử dụng kết hợp 6 kiểu chuyển động bắt chước các thao tác giặt tay của con người để loại bỏ những vết bẩn một cách tích cực nhất.

Ngoài ra, công nghệ giặt tiết kiệm nước và thời gian TurboWash: mang đến luồng xả nhanh và mạnh hơn; tăng cường tốc độ quay của lồng giặt giúp loại bỏ vết bẩn nhanh hơn; giảm thiểu bọt xà phòng; tiết kiệm thời gian giặt và sử dụng nước; đáp ứng tốt nhu cầu giặt khối lượng lớn.

Thêm vào đó, công nghệ sấy ngưng tụ giúp loại bỏ nhu cầu nước bay hơi bên ngoài máy, mang đến sự lựa chọn an toàn hơn cho người dùng và cho phép đặt thiết bị ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

Động cơ truyền động trực tiếp ứng dụng trí tuệ nhân tạo, cùng với Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Sản phẩm máy giặt sấy LG FV1410D4P đạt hiệu suất năng lượng 21,22 Wh/kg và được đánh giá 5 sao trên nhãn tiết kiệm năng lượng.

2. Máy giặt sấy LG FV1411H3BA, công nghệ Inverter giặt 11kg sấy 7kg

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA
Máy giặt sấy LG FV1411H3BA công nghệ tiết kiệm điện Inverter giặt 11kg sấy 7kg

Sản phẩm cho phép giặt sấy tiện lợi, khối lượng giặt tối đa 11kg – sấy 7kg, thiết kế sang trọng là đặc điểm nổi bật của máy giặt sấy LG FV1411H3BA, đây là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình từ 7 thành viên trở lên. Máy được trang bị một số công nghệ giặt tiên tiến, chẳng hạn như AI DD để bảo vệ sợi vải, TurboWash giúp giặt tiết kiệm nước và 6 Motion DD giúp giặt sạch như giặt tay mà không làm hư tổn sợi vải.

Sản phẩm giúp quần áo khô nhanh hơn, ngay cả trong những ngày ẩm ướt, quần áo vẫn giữ được hương thơm tươi mát và không phát triển nấm mốc, đồng thời mang đến sự bảo vệ kháng khuẩn, an toàn cho làn da của mọi thành viên trong gia đình.

Để giữ cho hơi nước không thoát ra ngoài trong suốt quá trình sấy, công nghệ sấy ngưng tụ sẽ ngưng tụ hơi nước vào một thùng chứa di động, an toàn. Do nước ngưng tụ tự động thoát xuống ngăn chứa nước bên dưới nên không cần ống xả riêng như các máy sấy truyền thống, giúp đơn giản hóa và tiết kiệm diện tích lắp đặt.

3. Máy giặt có sấy Panasonic NA-V10FC1WVT khối lượng giặt 10kg, inverter

Bạn có thể sử dụng máy giặt có sấy Panasonic NA-V10FC1WVT để làm khô quần áo ngay cả khi bạn không có máy sấy riêng biệt. Bất cứ khi nào bạn cần làm khô quần áo, chỉ cần bật máy sưởi 300w của lồng giặt và không khí sẽ được làm nóng đến khoảng 55°C sau khi được hút vào qua các lỗ thông hơi để hong khô quần áo.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT
Máy giặt có sấy 10kg Panasonic NA-V10FC1WVT

Các công nghệ tiên tiến nhất của máy giặt sấy Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT đảm bảo rằng đồ giặt của gia đình bạn được khử trùng triệt để ở mọi giai đoạn của quy trình, từ giặt đến sấy khô đến vệ sinh lồng giặt, đảm bảo quần áo hàng ngày của bạn luôn sạch sẽ và an toàn khi mặc.

Sản phẩm bảo toàn chất lượng đồ giặt và sức khỏe của gia đình bạn bằng cách diệt khuẩn ở nhiệt độ khoảng 55 độ C. Dấu xác nhận của Trung tâm Quản lý Chứng nhận và Chứng nhận Công nghệ Sinh học Việt Nam (Số 050522/VCCM). Hiệu quả loại bỏ vi khuẩn Escherichia coli là 99%.

Hơn nữa, cách làm sạch bằng nước nóng là cách tốt nhất để loại bỏ mạt bụi và các chất gây dị ứng khác, cũng như làm sạch mọi vết bẩn ở những vị trí khó làm sạch thông thường như cổ áo, cổ tay hay quần áo trẻ em.

Máy giặt có sấy Panasonic NA-V10FC1WVT giặt quần áo bằng nước nóng (từ 40 đến 90 độ C), công nghệ StainMaster+ sẽ loại bỏ thành công vết bẩn, mạt bụi và 99,99% vi khuẩn khỏi quần áo của bạn.

Kết luận: Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn nắm vững được thông tin những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp , từ đó đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên so sánh giá máy giặt sấy Panasonic và các dòng máy giặt sấy 10kg giá rẻ tại Websosanh.vn, cũng như tìm mua các dòng máy giặt sấy quần áo chính hãng, máy giặt tích hợp sấy thông minh khối lượng giặt phù hợp nhất với giá đình mình qua các bài viết từ Websosanh.vn bạn nhé, các thông tin về máy giặt sấy và nơi bán máy giặt có sấy chính hãng, các chế độ bảo hành chính hãng an tâm cùng mức giá luôn cạnh tranh nhất thị trường chắc chắn sẽ nhanh chóng đem lại các tiện ích tuyệt vời cho người mua hàng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!