Xe đạp điện Asama giá bao nhiêu kèm review đánh giá chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng xe điện Asama được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mang lại độ bền cao và nhiều tính năng hiện đại. Xe đạp điện Asama giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

1. Xe đạp điện Asama bao nhiêu tiền?

1.1 Xe đạp điện Asama ASF (Trắng)

Xe đạp điện Asama ASF màu sắc tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp để di chuyển trong thành phố đông đúc. Vận tốc tối đa của xe lên tới 40km/h cùng khả năng leo dốc 35 độ. Xe có khả năng chịu tải 120kg. Ngoài ra, phần thiết kế đèn tiết kiệm năng lượng có bao bọc trong hộp đèn Wangxin hiện đại.

Xe điện Asama ASF có quãng đường di chuyển tối đa khoảng 50 – 60km sau một lần sạc và đi kèm với đó là khả năng vận hành êm ái mang lại trải nghiệm lái xe hoàn hảo cho người sử dụng. Giá tham khảo: 9.300.000 đồng.

Asama ASF màu trắng trang nhã
Asama ASF màu trắng trang nhã

1.2 Xe đạp điện Asama ASH (Bạc)

Xe đạp điện Asama ASH phong cách năng động, cá tính là lựa chọn phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Thiết kế xe gây ấn tượng với khung thép kết cấu chắc chắn cùng lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài. Xe có nhiều điểm tương đồng với ASF từ vận tốc tối đa, phạm vi hoạt động đến khả năng leo dốc. Ngoài ra, ASH còn được trang bị hệ thống giảm xóc tối đa và khả năng chịu tải tốt. Giỏ rộng rãi, chắc chắn phía trước cũng là điểm nhấn giúp xe trong mềm mại hơn và tiện dụng hơn khi cần cất giữ đồ đạc. Giá tham khảo: 9.700.000 đồng.

1.3 Xe đạp điện Asama ASH pin Li-Po (Trắng)

Xe đạp điện Asama ASH pin Li-Po độ bền cao, vận hành êm ái nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng. Ưu điểm nổi bật nhất của xe là dễ điều khiển với phần bánh trước dùng thắng cơ có độ bền cao giúp người dùng dễ dàng điều khiển tốc độ xe như ý muốn nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Yên xe dùng chất liệu cao su nguyên chất, da nhân tạo đi kèm lò xò kim thép mang đến sự êm ái cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tích hợp phần đầu đen có nhiều chức năng như khóa, khởi động xe, mặt điện tử thông báo mức năng lượng và hệ thống đèn pha chiếu sáng trong đêm. Với quá nhiều ưu điểm như vậy xe đạp điện Asama giá bao nhiêu? Hiện tại trên Asama ASH đang có mức giá chỉ 11.500.000 đồng bạn nhé.

Asama ASH sử dụng pin Lipo giúp trọng lượng xe nhẹ hơn
Asama ASH sử dụng pin Lipo giúp trọng lượng xe nhẹ hơn

1.4 Xe đạp điện Asama EBK 002R (Đen trắng phối đỏ)

Xe đạp điện Asama EBK 002R phối màu năng động, trẻ trung phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Cũng như các loại xe đạp điện cùng thương hiệu, EBK 002R có kết cấu khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn và bền bỉ. Động cơ mạnh mẽ giúp xe có thể chạy vận tốc tối đa lên tới 40km/h và chạy quãng đường 60km sau một lần sạc đầy. Động cơ mà xe sử dụng được gia công từ nhà sản xuất linh phụ kiện nổi tiếng mang lại thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm năng lượng tối đa khi vận hành và độ bền cao. Chiếu theo bảng giá xe đạp điện Asama trong top những mẫu xe được ưa chuộng nhất thì EBK 002R có giá khá rẻ, chỉ 8.600.000 đồng.

Asama EBK 002R màu sắc trẻ trung, cá tính
Asama EBK 002R màu sắc trẻ trung, cá tính

1.5 Xe đạp điện Asama ASG pin Li-Po (Đỏ)

Xe đạp điện Asama ASG pin Li- Po màu đỏ sang trọng, tinh tế có mê lực thu hút mọi ánh nhìn ngay từ thời điểm ra mắt. Thiết kế trang nhã, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn, dễ di chuyển trong điều kiện đường phố đông đúc là điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Xe đáp ứng đủ các chức năng tối ưu mà một mẫu xe điện cần có như độ bền cao, thiết kế đẹp mắt và mang lại những tiện ích tối đa cho người dùng. Động cơ gia công bởi thương hiệu Diao theo tiêu chuẩn châu Âu mang lại độ bền bỉ đáng mơ ước so với các dòng xe đạp điện mức giá tầm trung. Giá tham khảo: 11.700.000 đồng.

1.6 Xe đạp điện Asama EBK-OR 2201 (Cam phối đen)

Xe đạp điện Asama EBK-OR 2201 phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên với thiết kế trẻ trung, cá tính và các phối màu sắc hài hòa. Bộ phận giảm xóc và chịu tải của xe tương đối tốt giúp người dùng trải nghiệm thoải mái hơn khi lái xe. Phần giỏ xe và đế để chân rộng rãi thoải mái. Bàn đạp trợ lực được thiết kế song song vận hành dễ dàng hơn. Giá tham khảo: 9.800.000 đồng.

Nhìn chung, mức giá của các dòng xe điện Asama có nhiều phân khúc giá phù hợp với các đối tượng khác nhau. Những dòng xe điện giá rẻ phải kể đến như Asama ASG, Asama ASF có giá từ 9 – 10 triệu đồng. Những dòng Asama giá cao hơn khoảng trên 12 triệu đồng phù hợp với đối tượng khách hàng cao cấp như Asama ASD, Asama EBK với thiết kế sang trọng và thanh lịch hơn.

Asama EBK-OR 2201 có cách phối màu độc đáo
Asama EBK-OR 2201 có cách phối màu độc đáo

2. Mua xe đạp điện Asama chính hãng ở đâu?

Xe đạp điện Asama giá bao nhiêu? Điều này phụ thuộc vào loại xe bạn chọn và địa chỉ bạn mua. Dưới đây là danh sách đại lý cửa hàng xe máy điện tại Hà Nội, HCM và một số thành phố khác bạn có thể chọn mua để có mức giá và chế độ hậu mãi tốt nhất.

2.1 Địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội

Một số cửa hàng lớn tại trung tâm Hà Nội bạn có thể tham khảo:

  • Cửa hàng xe đạp Hải Long: Ngụ tại 185 Xuân Thủy Cầu Giấy. Số điện thoại liên hệ: 0903.299.762.
  • Cửa hàng Anh Thanh: Ngụ tại số 36 Chùa Láng. Số điện thoại liên hệ: 0989.099.454.
  • Cửa hàng Quang Huy: Ngụ tại 389 Quang Trung, Hà Đông. Số điện thoại liên hệ: 0989.169.155.
Xe đạp điện Asama nên mua tại các đại lý chính hãng được ủy quyền
Xe đạp điện Asama nên mua tại các đại lý chính hãng được ủy quyền

2.2 Địa chỉ cửa hàng tại TPHCM

Danh sách đại lý Asama chính hãng tại TPHCM bạn có thể tham khảo:

  • Xe đạp thể thao CAT 160: Địa chỉ tại 160 Võ Thị Sáu, P8, Q3, HCM. Số điện thoại liên hệ 0937.199.160.
  • Cửa hàng xe đạp Minh Hoàng: Địa chỉ tại 324 Phạm Thế Hiển, P3, Q8, HCM. Số điện thoại liên hệ 08.3850.0387.

2.3 Địa chỉ cửa hàng tại các tỉnh thành phố khác

Xe đạp điện Asama hiện nay là một trong những dòng xe đạp điện hàng đầu tại thị trường hiện nay với vẻ ngoài bắt mắt, chất lượng tốt và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, các đại lý của hãng không chỉ có mặt tại hai thành phố lớn Hà Nội, HCM mà còn xuất hiện tại nhiều tỉnh, thành phố khác. Một số tỉnh thành hiện đã có đại lý Asama như Quảng Yên, Quảng Ninh, Hải Dương, Lào Cai, Thái Nguyên, Sơn La…

Mua xe chính hãng giá tốt, độ bền cao
Mua xe chính hãng giá tốt, độ bền cao

Trên đây là những thông tin cần thiết về xe đạp điện Asama, hi vọng với những thông tin này đã giúp bạn trả lời câu hỏi xe đạp điện Asama giá bao nhiêu và mua ở đâu chính hãng. Ngoài những đại lý kể trên, bạn có thể đặt mua online trên những website uy tín để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!