Xe điện Dibao Buffalo 2021 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu ngoại hình đẹp và giá cả phải chăng, mẫu xe điện Dibao Buffalo 2021 dự đoán sẽ trở thành mẫu xe điện được yêu thích của nhiều người.

1. Xe điện Dibao Buffalo 2021 giá bao nhiêu?

Buffalo hiện đang là mẫu xe điện có giá mềm nhất trong tất cả những dòng xe điện của Dibao. Sở hữu thiết sang chảnh, cá tính cùng động cơ khoẻ, trang bị an toàn, hiện đại, Dibao Buffalo hiện đang được bán với giá 13.600.000 VNĐ. Tuy nhiên, bạn có thể có cơ hội sở hữu con xe này với giá chênh lệch từ 1 – 2 triệu kèm nhiều quà tặng, ưu đãi khác tùy theo từng đại lý. Có thể nói với mức giá này, Dibao Buffalo chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những bạn đam mê dòng xe điện chất lượng cao của hãng xe điện Đài Loan nổi tiếng này.

2. Đánh giá chi tiết xe điện Dibao Buffalo 2021

2.1. Đánh giá thiết kế xe điện Dibao Buffalo 2021

Xe điện Dibao Buffalo sở hữu thiết kế cá tính với đường nét vuông tròn nhưng khá mềm mại, phù hợp với cả nam nữ. Xe được thiết kế nhiều màu sắc như trắng đỏ đen giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân. Thiết kế xe nhỏ gọn 1630mm× 670mm× 1090mm phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

xe-dien-dibao-buffaloDibao Buffalo là xe điện Dibao chính hãng đầu tiên được trang bị hệ thống 2 đèn pha với thiết kế lạ mắt, độc đáo, giúp tăng ánh sáng đến mức tối đa. Với thiết kế như vậy, không chỉ giúp người dùng điều khiển xe tốt trong điều kiện bình thường mà ngay cả khi trời thiếu sáng hoặc khi mưa lớn.

Yên xe mềm được làm bằng da chất lượng cao, tạo cảm giác êm ái, thoải mái dù cho bạn di chuyển đường dài. Thiết kế yên xe tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp dòng xe Buffalo trở nên thanh lịch, sang trọng hơn hẳn so với những dòng xe cùng phân khúc khác. Sàn để chân lớn, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lái. Thảm để chân được trang bị tạo sự sang trọng, ngoài ra còn giúp xe chống trầy xước và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giống như nhiều dòng xe khác của Dibao, Dibao Buffalo cũng được trang bị cốp xe rộng rãi, giúp bạn có thể đựng vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm, áo mưa cùng nhiều vật dụng khác.

Điểm nổi bật nhất giúp Dibao Buffalo ghi điểm trong mắt người dùng chính là tay lái với thiết kế hợp lý, khoảng cách phù hợp với mọi lứa tuổi. Hai bên tay lái còn được trang bị đầy đủ các phím điều khiển các chức năng của xe như còi, đèn, xi nhan giúp người lái vững vàng di chuyển. Đặc biệt, tay ga Dibao Buffalo siêu nhẹ khắc phục được tình trạng mỏi tay khi lái xe chặng đường dài.

2.2. Đánh giá động cơ xe điện Dibao Buffalo 2021

Mặc dù động cơ của xe chỉ đạt công suất 800W, tuy nhiên con xe này có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50km/h. Xe được trang bị 5 bình ắc quy cỡ lớn 20A giúp bạn có thể đi được quãng đường dài từ 80- 100km tùy vào trọng tải. Thời gian sạc đầy bình cho mỗi lần đi khá dài so với các xe cùng phân khúc khác, mất từ 12 – 14h, nhưng xe có hệ thống tự ngắt điện khi sạc đầy nên bạn không cần lo lắng về thời gian mỗi lần sạc.

xe-dien-dibao-buffaloTrọng tải của Dibao Buffalo lên đến 220kg, với khung xe chắc chắn, giúp bạn an tâm trong mỗi cuộc hành trình.

2.3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Dibao Buffalo

Nổi tiếng là hãng xe luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, Dibao Buffalo sẽ không khiến bạn thất vọng về hệ thống trang bị an toàn của xe. Bánh trước xe điện Dibao Buffalo được trang bị phanh đĩa trước an toàn giúp người dùng dễ dàng điều khiển ghi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, hoặc điều chỉnh tốc độ thuận tiện hơn. Bánh sau xe điện Dibao Buffalo được trang bị phanh kéo giúp giảm tốc hiệu quả và an toàn hơn.

xe-dien-dibao-buffaloBộ giảm xóc kép ở phía sau giúp xe giảm tối đa tác động lớn lên xe, đồng thời giúp xe vận hành êm ái, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người lái. Xe điện Dibao Buffalo sử dụng lốp không săm, với kích thước bánh xe lớn với độ dày của lốp là 406mm, độ dày của vành là 254mm giúp xe bám đường tốt, ngay cả khi di chuyển giữa trời mưa lớn, giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn cho người lái.

Có thể thấy, xe điện Dibao Buffalo 2021 là mẫu xe điện đang được rất nhiều bạn yêu thích không chỉ bởi thiết kế sang chảnh cá tính, chất lượng bền bỉ mà còn bởi giá cả phải chăng phù hợp với tất cả mọi người. Với sự lựa chọn này, Dibao Buffalo 2021 sẽ đồng hành cùng bạn suốt mọi cuộc hành trình.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!