Xe điện Xiaomi Mijia Scooter có là sự lựa chọn tốt trong năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm xe điện đến từ gã khổng lồ công nghệ Xiaomi, xe điện Xiaomi Mijia Scooter vừa mới trình làng đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng nhờ thiết kế trẻ trung năng động cùng năng suất vượt trội.

1. Xe điện Xiaomi Mijia Scooter phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Xe điện Xiaomi Mijia Scooter sở hữu thiết kế đơn giản nhưng mang tính thể thao, phù hợp với tất cả các bạn trẻ. Với ưu điểm rất nhỏ gọn, đây sẽ là mẫu xe điện phù hợp nhất dành cho các bạn trẻ em. Xe điện Xiaomi Mijia Scooter cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho tất cả mọi người từ học sinh sinh viên đến những bà nội trợ khi muốn di chuyển quãng đường ngắn như đi học, đi làm, đi chợ…. Đặc biệt, đối với những bạn đam mê dòng xe điện Scooter, lựa chọn xe điện Xiaomi Mijia Scooter với nhiều tính năng ưu việt sẽ không khiến các bạn hối hận.

Xe điện Xiaomi Mijia Scooter

2. Đánh giá chi tiết xe điện Xiaomi Mijia Scooter 2021

2.1. Đánh giá thiết kế xe điện Xiaomi Mijia Scooter 2021

Xe điện Xiaomi Mijia Scooter được thiết kế khá đơn giản nhưng nhìn tổng thể vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Xe có kích thước 108cm× 43cm × 120cm phù hợp với các bạn trẻ em và cả những bạn có chiều cao khiêm tốn.

Khung xe được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi. Nhờ vậy, dù xe có trọng lượng khá nhẹ chỉ 12.5kg nhưng lại có tải trọng lớn lên đến 100kg, giúp bạn loại bỏ mọi lo ngại về cân nặng khi lựa chọn con xe này.

Xe điện Xiaomi Mijia ScooterXe điện Xiaomi Mijia Scooter được trang bị hệ thống đèn siêu sáng với công nghệ đèn LED chất lượng cao, cho cường độ chiếu sáng lớn, có thể chiếu xa đến 6m, giúp người lái di chuyển an toàn hơn vào buổi tối. Đèn tín hiệu an toàn được thiết kế khoa học ở thanh chắn bùn sau, sẽ phát sáng sau khi phanh giúp báo hiệu cho những người di chuyển trên cùng làn đường. Phía trên tay lái có nút khởi động động cơ và dải đèn LED báo dung lượng pin giúp bạn điều khiển xe dễ dàng hơn. Hệ thống còi cũng được tích hợp ngay trên tay lái giúp bạn dễ dàng thao tác, tránh những tai nạn không đáng có.

Xe điện Xiaomi Mijia Scooter còn có thể dễ dàng gấp gọn, thuận tiên hơn cho bạn khi di chuyển bằng 2 phương tiện.

2.2. Đánh giá động cơ xe điện Xiaomi Mijia Scooter 2021

Xe điện Xiaomi Mijia Scooter sử dụng động cơ không chổi than DC được tích hợp ở phần bánh trước, với vận tốc tối đa đi được là 25km/h và quãng đường cần thiết để xe dừng hoàn toàn khi phanh thắng là 4m.

Xe điện Xiaomi Mijia Scooter được trang bị viên pin Lithium 280Wh của LG và mức công suất là 500W giúp xe di chuyển quãng đường dài 30km với thời gian sạc đầy pin là 5 giờ. Điểm ấn tượng nhất trên xe điện Xiaomi Mijia Scooter chính là hệ thống tự động thu hồi năng lượng KERS. KERS với cơ chế hoạt động thu hồi năng lượng quán tính khi bạn giảm tốc hay vào cua, năng lượng từ pin sẽ không cần hoạt động mà xe chỉ chạy theo quán tính, giúp xe di chuyển xa và nhanh hơn.

2.3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Xiaomi Mijia Scooter 2021

Hai bánh xe điện Xiaomi Mijia Scooter sở hữu kích thước 8.5 inch với lốp khí nén giảm rung hạn chế tối đa tác động từ mặt đường đến tay người lái, giúp quá trình di chuyển của bạn thuận tiện hơn. Xe được trang bị hệ thống phanh kép an toàn tích hợp với hệ thống chống bó cứng phanh E-ABS giúp chống trượt khi phanh, giữ lực phanh đều.

Xe điện Xiaomi Mijia ScooterXe điện  Xiaomi Mijia Scooter có thể kết nối với ứng dụng Mi Home trên smartphone giúp bạn có thể biết thêm nhiều thông tin chi tiết của xe cùng những thông số khi vận hành xe như vận tốc, lượng pin còn lại, quãng đường đi được, từ đó giúp bạn điều khiển xe thuận tiện hơn.

3. Giá bán xe điện Xiaomi Mijia Scooter 2021

Giá bán xe điện Xiaomi Mijia Scooter hiện nay dao động trong khoảng 9 – 11 triệu VNĐ. Tuy nhiên, bạn nên chọn những đại lý uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng không xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, xe điện Xiaomi Mijia Scooter không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê dòng xe Scooter mà còn là người bạn đồng hành uy tín nhất của tất cả mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi C20 2021

Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi C20 2021

Là mẫu xe điện được sản xuất bởi gã khổng lồ công nghệ Xiaomi đến từ Trung Quốc, liệu xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021 sẽ có những ưu điểm vượt trội nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!