Xe máy điện Vinfast Impes giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng xe máy điện VinFast Impes có nhiều điểm mạnh vượt trội và tính năng độc quyền của hãng so với nhiều dòng máy điện trên thị trường. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Mức giá của xe máy điện VinFast Impes

Xe máy điện VinFast Impes hiện được bày bán trên thị trường với mức giá 14.9 triệu đồng (đã bao gồm sạc và phí VAT) đồng. 

Tuy nhiên, mức giá còn phụ thuộc vào lựa chọn của người mua. Để tiết kiệm chi phí, có thể mua xe VinFast Impes thông qua: 

– Mua riêng pin với mức giá 8.6 triệu đồng.

Người mua sẽ chủ động hơn trong việc sử dụng Pin theo nhu cầu. Đồng thời, pin được hãng bảo hành trong vòng 03 năm. 

– Áp dụng chính sách thuê pin linh động theo lựa chọn. 

Chi phí đặt cọc pin rơi vào khoảng 1.2 triệu đồng/ pin (chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng sau khi thanh lý hợp đồng thuê). Đi kèm với đó là chi phí thuê pin hàng tháng: Gói Tiêu chuẩn 220k/ pin (không giới hạn quãng đường) và gói Tiết kiệm 149k/ pin (giới hạn 300k). 

xe máy điện VinFast Impes và pin sạc
Xe máy điện VinFast Impes và pin sạc

2. Thông số kỹ thuật của xe máy điện VinFast Impes

Công suất định danh: 1200W

Loại động cơ: Động cơ BOSCH, một chiều không chổi than

Tốc độ tối đa: 49Km/h

Loại Pin: Pin Lithium-ion

Dung lượng: 22Ah

Quãng đường di chuyển được khi pin sạc đầy: 70 km (với tốc độ 30km/ h)

Chiều dài tổng thể: 1800 x 710 x 1070

Khoảng sáng gầm: 155mm

Chiều cao yên: 733mm

Kích thước lốp trước/sau: Lốp trước 90/90-12 – Lốp sau 90/90-12

Tải trọng: 130

VinFast Impes
Xe máy điện VinFast Impes

3. Đánh giá ưu điểm vượt trội của xe máy điện VinFast Impes

– Kiểu dáng thiết kế thon gọn

VinFast Impes được thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung toát lên tinh thần thể thao và năng động do có những đường nét rõ ràng, mạnh mẽ. Công nghệ sơn nước phủ bóng năm lớp theo các màu đa dạng giữ được lâu trong thời gian dài. 

VinFast Impes có tổng cộng 05 mẫu màu để người mua thoải mái lựa chọn, bao gồm: Đỏ, Xanh dương, Xanh đậm, Xám, Trắng (có đi kèm TEM thể thao)

Kích thước xe bên ngoài có kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong không gian chật hẹp của đường phố. Đồng thời, cũng phù hợp với thân hình nhỏ nhắn của người Á Đông. 

Trọng lượng xe vô cùng nhẹ nhàng, phù hợp tiện lợi cho người sử dụng thuộc mọi độ tuổi như học sinh, sinh viên hay người cao tuổi… Vị trí để chân được thiết kế rộng rãi, cùng với chiều dài yên thoải mái cho hai người. 

xe máy điện VinFast Impes màu đỏ & xanh
Xe máy điện VinFast Impes màu đỏ và xanh

– Khả năng vận hành mạnh mẽ

Với Động cơ Bosch công suất 1200W, dung lượng 22 Ah, mô-men xoắn tối đa 80Nm đi kèm chế độ bảo vệ, chống nước và bụi. Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và lốp cao su không ruột giúp xe có khả năng di chuyển với tốc độ cao (tối đa 49 km/h) và leo được lên con dốc 10 độ một cách dễ dàng và đảm bảo an toàn. Khối pin Pin lLithium-ion LG Chem cho phép người dùng di chuyển được tổng cộng 68 km sau mỗi lần sạc đầy.

Thắng đĩa ở tâm đồng bộ với tay thắng phía trên giúp cho người lái có khả năng làm chủ tốc độ hiệu quả. Cụm bánh trước và thân xe được kết nối hài hòa có tác dụng giảm xóc êm ái. 

– Kết nối với các thiết bị khác

VinFast Impes có khả năng kết nối với điện thoại nhằm sử dụng thuận tiện các tính năng từ khoảng cách nhất định như cảnh báo chống trộm (làm cho xe rung lắc và còi kêu lên), xác định vị trí của xe một cách chính xác, kiểm tra dung lượng Pin và các tình trạng khác… Cùng với cụm đồng hồ đa năng trên màn hình LED 4.8 hiển thị những thông số kỹ thuật hữu ích trong quá trình sử dụng.  

Ngoài ra, khả năng kết nối với hệ sinh thái của VinFast với vô vàn trạm sạc trên toàn quốc vô cùng tiện ích, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng phải di chuyển trong khoảng cách xa. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!