Xem ngay 3 máy lọc nước 10 lõi tốt nhất cho gia đình bạn năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mong muốn tìm được những sản phẩm máy lọc nước tốt nhất để có thể giúp gia đình bạn có một nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất. Vậy hãy tham khảo ngay 3 máy lọc nước 10 lõi tốt nhất cho gia đình bạn năm 2019 dưới đây nhé!

Máy lọc nước trở thành một sản phẩm khá hữu ích cho mỗi gia đình hiện nay. Máy lọc nước sẽ giúp cho gia đình bạn có được một nguồn nước tinh khiết và an toàn hơn khi sử dụng. Đặc biệt với lõi lọc thông minh và hiện đại như hiện nay, bạn còn có thể uống nước trực tiếp từ vòi không chỉ tiện lợi hơn mà còn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau cũng như các loại máy lọc nước được thiết kế với các loại máy lọc nước với số lõi lọc khác nhau từ 6 đến 10 lõi lọc. Trong đó những chiếc máy lọc nước 10 lõi được đánh giá an toàn và tốt cho người sử dụng. Dưới đây là 3 máy lọc nước 10 lõi tốt nhất cho gia đình bạn năm 2019 cũng tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm này nhé!

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3

Giá máy lọc nước Kangaroo KG10A3 rẻ nhất: 5.789.000 đồng

Máy lọc nước R.O nóng lạnh Kangaroo KG10A3
Máy lọc nước R.O nóng lạnh Kangaroo KG10A3

Sản phẩm là của một thương hiệu nổi tiếng Kangaroo được rất nhiều người tin dùng từ lâu. Với 10 lõi lọc trong đó có lõi lọc R.O nhập khẩu từ Hàn Quốc với khả năng loại bỏ chất rắn, khí trong nước, Ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn từ đó mang lại cho người dùng nguồn nước sạch để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra sản phẩm còn được nhiều người yêu thích bởi thiết kế khá đẹp và hiện đại. Với vỏ ngoài của máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, mặt trước của máy là sự kết hợp hoàn hảo của Inox sáng bóng và kính in hoa văn tinh tế giúp tạo cho không gian sử dụng được sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết.

Kangaroo KG10A3 có thể tạo ra một lượng nước sạch có khoáng chất từ 10-15 lít trên 1 giờ hoạt động, trong đó khoang chứa nước R.O (nước đã qua sử lí lọc không nóng không lạnh ) là 10 lít, khoang chứa nước nóng là 1 lít, khoang chứa nước lạnh là 0.8 lít.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP

Giá máy lọc nước Kangaroo KG100HP rẻ nhất : 5.300.000 đồng

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP
Máy lọc nước Kangaroo KG100HP

Được trang bị 10 lõi lọc, trong đó 6 lõi chức năng lọc với khả năng chia tách phân tử nước, bổ sung các khoáng chất như Ca2+, Mg2+,K+, Na+, Fe2+ cho nước đồng thời tạo nước Hydrogen. Việc kết hợp tối ưu 6 lõi lọc chức năng, đặc biệt bổ sung thêm lõi 5 in 1, cho hàm lượng khoáng và Hydrogen đến hơn 25% so với thế hệ máy đời đầu

Tiết kiệm nước: công nghệ lọc RO Vortex (được nghiên cứu và sáng chế bởi Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc) tạo dòng chảy xoáy quanh trục giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, giảm đến 75% nước thải, tăng 69% nước tinh khiết, tăng tuổi thọ màng lọc và máy

Bơm hút sâu tự động đến 3m: đáp ứng tình trạng nước cấp đầu vào yếu, nước cấp đầu vào ở các địa hình khác nhau như bể ngầm, bể ngang máy đều hoạt động tốt và đảm bảo tuổi thọ của máy, màng lọc cũng như công suất lọc.

Cút nối tự làm kín: các đường dẫn nước, cút nối trong máy lọc nước Hydrogen Kangaroo Plus KG100HQ sử dụng cơ chế tự làm kín cho phép giảm thiểu tình trạng rò rỉ nước, tuột ống nối do kỹ thuật lắp. Ngoài ra, cơ chế này cũng khiến người sử dụng hoàn toàn có thể tự lắp đặt nhờ cấu tạo rất thông minh.

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Giá máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK rẻ nhất: 4.285.000 đồng

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi SUNHOUSE SHR76210CK
Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi SUNHOUSE SHR76210CK

Sunhouse SHR76210CK có công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu Nano Silver và màng R.O Filmtec sản xuất tại Mỹ. Máy sẽ cung cấp nguồn nước tinh khiết và nhiều khoáng chất, bổ sung Alkailine, loại bỏ 99,9% vi khuẩn trong nước, tăng vị cho nước, đồng thời loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng…

Bên cạnh việc cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, không cần đun sôi, máy lọc nước R.O 9 lõi Sunhouse SHR76210CK còn tích hợp thêm vòi nóng rất tiện dụng. Khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước. Chất lọc nước đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Được trang bị hệ thống tự động kiểm soát hoạt động. Ngoài ra, sản phẩm còn có những chức năng thông minh khác như: Tự động rửa màng RO trước khi lọc. Và có thể ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ, tự động xả nước thải, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp).

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!