Xiaomi Sound Pro: Thiết kế đẹp, âm thanh hay chỉ với 3,4 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi chính thức ra mắt phiên bản Pro của loa thông minh Xiaomi Sound Pro của hãng. Sản phẩm được công ty Trung Quốc nâng cấp lên hiệu suất ánh sáng có thể điều chỉnh và hệ thống loa 7-part mới.

Xiaomi chính thức ra mắt chiếc điện thoại thông minh Xiaomi 13 rất được mong đợi. Cùng với chiếc điện thoại thông minh mới, Xiaomi cũng đã trình làng một số sản phẩm khác, bao gồm chiếc loa thông minh Xiaomi Sound Pro smart speaker, được thiết lập cạnh tranh với các loa thông minh phổ biến khác trên thị trường. Sau đây cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết mẫu loa này nhé.

Xiaomi Sound Pro sở hữu thiết kế mạnh mẽ

Về mặt thiết kế, Xiaomi Sound Pro có hiệu ứng ánh sáng xung quanh thiên nhiên được tạo ra bởi các hạt đèn LED xung quanh thân thiết bị. Ánh sáng theo nhạc trong thời gian thực, tạo bầu không khí trang nhã. Loa cũng có nhận thức thông minh về cơ thể con người.

Bên cạnh đó, nó kết hợp công nghệ điện toán âm thanh và hình ảnh mang lại cảm giác định hướng và hiệu ứng ánh sáng thông minh. Nhìn chung, Xiaomi Sound Pro là chiếc loa thông minh mạnh mẽ và ấn tượng với âm thanh chất lượng cao cùng loạt tính năng cao cấp.

Thân loa bao quanh bởi các hạt đèn LED nhiều màu sắc để tạo thành hiệu ứng ánh sáng thiên hà. Nó có thể theo nhạc hiển thị những thăng trầm và sự thay đổi của ánh sáng và bóng tối trong thời gian thực. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh giải trí giúp người dùng thư giãn.

Xiaomi Sound Pro

Cung cấp âm thanh chất lượng hàng đầu

Xiaomi ra mắt loa thông minh Xiaomi Sound Pro mới, có phần trên trong suốt với ánh sáng xung quanh thay đổi theo nhịp điệu âm nhạc. Loa có màu đen, đi kèm giao thức truyền tải âm thanh SBC và AAC, trở kháng 8 ohm và cổng AUX 3.5 mm. Xiaomi khẳng định mẫu loa này cung cấp âm thanh chất lượng hàng đầu.

Xiaomi Sound Pro smart speaker tự hào có một cấu hình âm thanh 7 đơn vị, được nâng cấp so với các mẫu trước. Nó bao gồm loa toàn dải 3 đơn vị cho âm thanh trong trẻo và rõ ràng, cùng bộ tản nhiệt thụ động 3 đơn vị và loa siêu trầm tùy chỉnh mang lại trải nghiệm tần số thấp tuyệt vời. Loa có loa trầm lớn cùng với âm lượng lớn và có thể tạo ra áp suất âm thanh 91dB cũng gây phản ứng.

Ngoài chất lượng âm thanh ấn tượng, mẫu loa này còn mang đến trường âm thanh đa hướng 360 độ, cho phép gia đình đình công thưởng thức âm thanh hay dù đặt ở đâu. Thiết bị này cũng được các kỹ sư âm thanh của Xiaomi điều chỉnh một cách chuyên nghiệp bằng phần mềm chuyên nghiệp, mang lại âm thanh rõ ràng và cân bằng dễ chịu cho đôi tai bạn.

Xiaomi Sound Pro

Kết nối dễ dàng

Xiaomi Sound Pro hỗ trợ kết nối thiết bị kép tương tự như Huawei FreeBuds Pro. Điều đó chính là bạn có thể kết nối hai thiết bị bluetooth cùng lúc. Đặc biệt, tai nghe rất có hiệu quả khi nó tự động kết nối khi phát hiện thiết bị Xiaomi. Trong khi với các thiết bị khác người dùng buộc phải cài đặt XiaoAi. Lưu nhiên XiaoAi trên iOS hiện vẫn chưa hỗ trợ mẫu tai nghe này.

Tuổi thọ pin không được đánh giá cao

Điều đáng buồn, Xiaomi Sound Pro lại không được đánh giá cao về thời lượng pin. Khi bật ANC, tai nghe chỉ có thể hoạt động được 5 giờ và thêm 22 giờ từ kén sạc. Do đó, thời lượng pin chỉ đánh giá mức trung bình thế nên chưa thật sự tốt.

Xiaomi Sound Pro

Với mức giá khoảng 3,4 triệu đồng, rõ ràng dòng loa Xiaomi Sound Pro đã rất nỗ lực để đem đến cho người dùng một mẫu tai nghe dưới 4 triệu đồng như được trang bị ANC, thiết kế cao cấp và tính năng xuyên âm. Tuy nhiên, có thể nói mẫu tai nghe Trung Quốc chỉ cạnh tranh sòng phẳng với FreeBuds Pro còn Galaxy Buds Pro và AirPods Pro vẫn còn 1 khoảng cách khá xa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!