Xinh lung linh với mọi phong cách cùng 3 bảng phấn mắt Clio

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, phấn mắt Clio đang là sản phẩm nhận được nhiều nhận xét tích cực của người dùng cũng như đánh giá cao của các chuyên gia trang điểm về thiết kế và chất lượng.

Trang điểm cho mắt hiện nay trở nên quan trọng với nhiều cô nàng bởi đây là bước tạo được điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt. Là một bộ phận nhạy cảm nên khi lựa chọn các sản phẩm trang điểm, nhiều người cũng luôn quan tâm tới thành phần. Làm thế nào để chọn được dòng phấn mắt chất lượng tốt, bảng màu đa dạng?

Phấn mắt Clio hiện nay là một ứng cử viên hàng đầu khi có đáp ứng được những nhu cầu của các chị em khi sử dụng. Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng, nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng cũng như các chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm một dòng phấn mắt an toàn, sử dụng được ở mọi phong cách thì phấn mắt Clio là lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

 

phấn mắt Clio chính hhangx

Tại sao phấn mắt Clio được tin dùng?

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực phát triển các dòng mỹ phẩm, Clio mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới cả về chất lượng lẫn màu sắc. Là một thương hiệu có tiếng tại Hàn Quốc, ngày nay Clio luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi sử dụng các sản phẩm makeup hướng đến sự thời thượng, hiện đại. 

Bắt kịp xu hướng trang điểm cả trong nước lẫn thế giới, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, phấn mắt Clio ghi điểm bởi sự dễ dùng, tiện lợi, chất lượng tốt. Và không thể thiếu là mang đến nét sang trọng, quyến rũ nhưng cũng thanh lịch, nữ tính. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Clio nói chung và phấn mắt Clio nói riêng ngày càng nhận được sự tin yêu từ những quý cô. 

 

cận chất phấn của phấn mắt Clio

3 bảng phấn mắt Clio được yêu thích nhất 

Phân khúc phấn mắt Clio khá đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, thiết kế. Bởi vậy, nhiều chị em không khỏi hoang mang và băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nếu bạn chưa chọn được một bảng phấn đáp ứng nhu cầu của mình thì có thể tham khảo 4 bảng phấn mắt Clio đang được ưa chuộng nhất dưới đây. 

Phấn mắt Clio Pro Eye Palette 

Với sự đáng yêu và đẹp mắt, Clio Pro Eye Palette được đánh giá cao trong việc làm tăng tính thẩm mỹ cho đôi mắt trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Sản phẩm có chất phấn mềm mịn, ít bột hơn so với nhiều dòng phấn mắt đến từ Châu Âu. Đặc biệt, màu lên rất chuẩn và đúng với tone màu trong bảng phấn, nhất là màu lì matte. 

Nhẹ nhàng, thanh thoát, mềm mại là những từ đánh giá về màu phấn và phong cách của bảng phấn này. Bạn có thể an tâm khi sử dụng trang điểm cho mắt bởi bảng thành phần của phấn mắt Clio đã được kiểm chứng về độ an toàn với sức khỏe. Chúng sẽ mang lại cảm giác tự tin, không gây bết dính, tạo cho mắt hiệu ứng long lanh và trở nên đầy cuốn hút hơn. 

Phấn mắt Clio Pro Layering Eye Palette 

Ngay từ khi mới ra mắt, dòng sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt không chỉ tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và còn trên nhiều nước thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy không có nhiều sự thay đổi với các dòng trước nhưng điểm nổi bật vẫn nằm ở bảng màu siêu đỉnh. Chất phấn mỏng mịn, lên màu nổi bật và dễ tán là những ưu điểm hàng đầu được nhắc đến khi sử dụng dòng phấn mắt Clio này. Nếu bạn là người thích những màu sắc có nhũ lấp lánh hoặc kim tuyến tạo hiệu ứng cho mắt long lanh thì đây là lựa chọn lý tưởng. 

 

thiết kế bắt mắt của phấn mắt clio

Phấn mắt Clio Prism Air

Ngoài những bảng phấn có nhiều ô thì phấn mắt Clio còn có nhiều dòng phấn lẻ single eyeshadow được cộng đồng tín đồ trang điểm yêu thích. Với 3 phiên bản chính là 12 màu cơ bản, tiếp đó được thêm 3 màu sáng và cuối cùng gồm 2 màu và có sự thay đổi trong thiết kế bao bì. Chất phấn ở 3 season có chút khác nhau tuy nhiên không quá nhiều vẫn mang tính đặc trưng của thương hiệu. Ở dòng này, phấn mắt Clio được đánh giá rất cao ở bảng màu khi giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn và sáng tạo nhiều phong cách khi makeup. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!