Xịt dưỡng tóc Lacei – bí quyết mái tóc óng mượt và chắc khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt dưỡng tóc Lacei - dòng sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều chị em phụ nữ cực kì ưa chuộng. Với công dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp phục hồi hư tổn và bảo vệ mái tóc bạn.

Xịt dưỡng tóc Lacei – dòng sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều chị em phụ nữ cực kì ưa chuộng. Với công dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp phục hồi hư tổn và bảo vệ mái tóc bạn. Tạm biệt mái tóc xơ rối và thiếu sức sống, giờ đây đã có Lacei Hair Spray, bí quyết vàng cho mái óng mượt và chắc khỏe.

Giới thiệu xịt dưỡng tóc Lacei

Xuất xứ  thương hiệu xịt dưỡng Lacei

Lacei là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều chuyên gia tạo mẫu hàng đầu lựa chọn. Thương hiệu này có xuất xứ tại Việt Nam, là một trong các thương hiệu sản xuất mỹ phẩm chăm sóc tóc nổi bật trên thị trường hiện nay.

Tất cả các sản phẩm của Lacei đều được nghiên cứu và phát triển trong suốt nhiều năm. Xịt dưỡng Lacei được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm mang đến chất lượng cao cho người dùng sản phẩm.    

Giá bán xịt dưỡng Lacei là bao nhiêu?

Lacei hiện đang được bày bán với mức giá dao động trong khoảng 160,000 đồng/chai 250ml. Đây là mức giá khá rẻ so với các loại xịt dưỡng tóc có xuất xứ nước ngoài.

Xịt dưỡng tóc lacei
Xịt dưỡng tóc lacei

Công dụng của xịt dưỡng tóc Lacei

Sản phẩm phù hợp với tóc bị khô xơ và hư tổn nặng sau nhiều lần tạo kiểu. Với thành phần giàu Collagen, giúp mái tóc trở nên bóng mượt và bồng bềnh hơn. Ở phụ nữ, lứa tuổi từ sau 30, collagen sản sinh ra ngày một ít đi khiến tóc và móng rất dễ gãy rụng. Thấu hiểu được điều đó, xịt dưỡng này bổ sung lượng vô cùng lớn Collagen vào từng hạt tinh chất. Tinh chất sữa dạng xịt không quá đặc, thấm sâu và len lỏi vào chân tóc, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.

Xịt dưỡng tóc Lacei bổ sung lượng lớn độ ẩm, ngừa tình trạng xơ xối và mất nếp. Đặc biệt, dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc này còn kích thích mọc tóc, hạn chế tóc mỏng thừa và dễ gãy rụng.

Mùi thơm vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu khiến người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi sử dụng. Sản phẩm có công dụng chỉ sau khoảng vài tuần sử dụng, có thể dùng được khi tóc ướt.

Dưỡng tóc lacei nâu
Dưỡng tóc lacei nâu

Cách sử dụng xịt dưỡng Lacei

Sau khi gội đầu xong, nên sử dụng máy sấy để hong khô tóc cỡ khoảng 70 – 80% thì ngừng lại. Sau đó, sử dụng xịt dưỡng và để cho dưỡng chất thấm đều khoảng 3-5 phút bằng cách massage nhẹ nhàng da đầu. Khi cảm nhận dưỡng chất đã thấm đều thì dùng máy sấy và sây khô tóc. Ưu điểm của sản phẩm này chính là sau khi sử dụng tóc của bạn sẽ không còn bị khô xơ như hồi chưa dùng. Mái tóc của bạn sẽ trở nên suôn mượt và vào nếp hơn.

Tuy nhiên, xịt dưỡng của Lacei cũng có một nhược điểm là gây bết dính nếu xịt quá nhiều. Do đó, khi tóc khô bạn vẫn cảm thấy có một lớp dầu mỏng bám nên tóc. Do đó, sản phẩm không phù hợp với những ai có da dễ bị tiết dầu. Nếu bạn bị da đầu dầu thì chỉ nên sử dụng xịt dưỡng với phần ngọn tóc.

Ngoài ra với những ai thường xuyên dùng nước hoa thì không thích lắm sản phẩm này. Vì mùi xịt dưỡng sẽ khiến mùi nước hoa bị pha trộn và bị lấn át đi. Do đó, nếu đã sử dụng xịt dưỡng tóc này thì nên sử dụng ít nước hoa để các mùi không bị trộn lẫn gây khó chịu. Bạn cũng có thể xài xịt dưỡng Lacei thay thế cho nước hoa để tăng thêm cảm giác dịu nhẹ cho mái tóc.

Xịt dưỡng tóc lacei tím
Xịt dưỡng tóc lacei tím

Trên đây là những chia sẻ về dòng xịt dưỡng dành cho mái tóc của Lacei. Quý khách hàng có thể mua sản phẩm tại các siêu thị trên toàn quốc. Chú quý khách sớm có được một mái tóc bồng bềnh đáng mơ ước. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver có tốt không

Đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver có tốt không

Bộ dầu gội và dầu xả, xịt dưỡng kích thích mọc tóc Beaver chính là một trong những giải pháp điều trị chống rụng tóc hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Hãy cùng Blog Adayroi điểm qua những đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver chất lượng trước khi đưa ra quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!