Review xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Avene nổi tiếng hơn cả về công dụng cho da nhạy cảm, tác dụng cấp ẩm hiệu quả và vòi xịt cực mịn là điểm nổi trội hơn hẳn những dòng xịt khoáng của các thương hiệu khác giúp cho Avene là xịt khoáng được yêu thích nhất.

Giới thiệu nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

Nước xịt khoáng Avene là một trong sản phẩm nối tiếng nhất khi nhắc đến xịt khoáng, thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp này có lịch sử phát triển lâu đời và tiếng tăm với sản phẩm xịt khoáng Avene được lấy từ nguồn nước khoáng tự nhiên lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm tại nguồn và xử lý với quy trình nghiêm ngặt với chai xịt nén khí không chứa chất bảo quản hoàn toàn tinh khiết, chăm sóc da một cách hoàn hảo nhất.

Giới thiệu nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene có 3 dung tích

Xịt khoáng Avene là sản phẩm phổ biến nhất dành cho mọi loại da đặc biệt cho da nhạy cảm và dễ kích ứng; tuy vậy so sánh về mức giá với sản phẩm có công dụng tương tự như xịt khoáng Vichy hoặc xịt khoáng Uriage, xịt khoáng La Roche Posay.. thì mức giá của Avene tương đương hoặc cao hơn không đáng kể.

* Giá tham khảo rẻ nhất: Dung tích 50ml 120.000 đồng; dung tích 150ml từ 250.000 đồng, dung tích 300ml từ 320.000 đồng.

Công dụng nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

 nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene 50ml giá bao nhiêu

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene sử dụng tiện ích trong nhiều trường hợp

Nước xịt khoáng Avene có thể dùng để cấp nước cho da trong quá trình skincare như sau bước sữa rửa mặt, hoặc dùng sau bước make up để làm lớp trang điểm đẹp và tự nhiên hơn, giúp da được giữ ẩm tốt hơn.

Nước xịt khoáng Avene cung cấp khoáng chất tự nhiên và cân đối cho làn da; giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường như nắng gió, không khí hanh khô hoặc nhiệt độ cao.

Những triệu chứng kích ứng, da mẩn đỏ và nhạy cảm châm chích sau mụn hoặc sau dùng mỹ phẩm tần suất cao và dị ứng hóa chất trong mỹ phẩm sẽ được làm dịu tức thì với xịt khoáng Avene; chị em make up thường xuyên nên dùng xịt khoáng nhiều lần hơn trong ngày để da luôn được cân bằng và đủ nước.

Review nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

– Vòi xịt của chai xịt khoáng là yếu tố khá quan trọng mà bạn gái khi chọn mua cần quan tâm; với khả năng tạo hơi sương nhỏ mịn và độ lan tỏa rộng, xịt khoáng Avene chỉ cần 1 – 2 lần xịt là đủ cho cả mặt, không bị đọng lại hơi sương trên da mặt rất tốt, tuy nhiên có phản hồi khi dùng gần hết chai thì lượng phun sương không được như ban đầu.

– Thành phần đơn giản và hoàn toàn từ khoáng tự nhiên với công dụng đơn thuần là cấp ẩm cấp nước cho da mặt tức thời, xịt khoáng Avene là lựa chọn tuyệt vời của các chị em có làn da thường, da dầu hỗn hợp sử dụng hàng ngày.

– Triệu chứng da nóng, dễ kích ứng mẩn đỏ sau mụn và khi di chuyển bên ngoài chịu tác động nắng gió từ môi trường hay phòng điều hòa khí hậu khô hanh.. sau khi xịt khoáng Avene sẽ ngay tức thì đem lại cảm giác dịu mát cho da, da mướt và cấp ẩm tức thì.

– So sánh với dòng xịt khoáng Pháp như xịt khoáng Uriage , La Roche Posay hay Vichy thì Avene chỉ có công dụng cấp ẩm đơn thuần và làm tốt nhất với công dụng dưỡng ẩm da, trong khi một số dòng khác có thành phần đặc biệt hơn với hàm lượng cao các chất làm dịu da mụn, chống lại các triệu chứng kích ứng do môi trường.. hoặc có công dụng cân bằng cho da dầu, hạn chế tiết dầu..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm