Xuân mạnh khoẻ với top 5 bánh kẹo healthy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết này nếu bạn chưa biết món bánh kẹo healthy nào để nhâm nhi thì hãy tham khảo bài viết sau. Dưới đây là top 5 bánh kẹo tốt cho sức khoẻ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay!

Những loại bánh mứt nhâm nhi là một nét đặc trưng không thế thiếu trong ngày tết cổ truyền tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây lại là những thực phẩm chứa nhiều đường có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được những loại bánh kẹo healthy sử dụng vào dịp Tết? Hãy để bài viết dưới đây bật mí đến quý đọc giả lời giải đáp ngay nhé!

1. Trái cây sấy lạnh – Bánh kẹo healthy không thể bỏ qua

bánh kẹo healthy
Trái cây sấy lạnh

Trái cây sấy là một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Thay vì được sấy nóng ở nhiệt độ cao như các loại thực phẩm sấy thông thường. Các thực phẩm này dễ bị mất các dưỡng chất ban đầu do các loại vitamin và khoáng chất không bền ở nhiệt độ cao. Nắm bắt được nhu cầu dinh dưỡng cùng niềm đam mê yêu thích trái cây sấy của đông đảo người dùng. Sản phẩm trái cây sấy lạnh ra đời như một thức bánh kẹo healthy khiến nhiều người “mê mệt”.

Vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống là đậm đà mùi vị trái cây, vị giòn “rôm rốp” mỗi khi thưởng thức. Cách thức chế biến mang lại hiệu quả bảo quản dưỡng chất cao nhất. Đây quả thật là một món bánh kẹo “mạnh khoẻ” đáng để bạn trải nghiệm. 

2. Sản phẩm hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười còn có tên gọi khác là hạt cười hay hạt hồ trăn. Đây được xem là một nguồn nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng được chế biến làm món bánh kẹo ngày tết. 

Theo một nghiên cứu cho thấy, hạt dẻ cười cung cấp một hàm lượng lớn chất béo không bão hoà đơn cùng hàng loạt các loại vitamin và chất khoáng tốt cho cơ thể. Thực phẩm này được đánh giá là một trong những nguồn nguyên liệu tốt cho tim mạch. Ngày tết mà được thưởng thức một thực phẩm tốt cho sức khoẻ như thế ai mà chả thích!

3. Bánh gạo lứt healthy 

bánh kẹo healthy
Bánh gạo lứt

Gạo lứt được biết đến là một nguồn thực phẩm tuyệt vời, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bánh gạo lứt là một sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nguồn gạo lứt hữu cơ. Đồng thời kết hợp cùng một số gia vị cùng công thức chế biến đặc biệt. Chính điều đó đã cho ra đời một món bánh healthy không chỉ có hương vị thơm ngon. Mà sản phẩm này còn là tinh tuý chứa đựng nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe. Ăn bánh gạo lứt giúp bạn có thể điều hòa lượng đường trong máu, cải thiện hệ tiêu hoá, tim mạch. Hơn hết, bánh gạo lứt còn là một sản phẩm được rất nhiều người ăn kiêng tin dùng. Nếu tết này bạn sợ “mập” thì có thể lựa chọn bánh gạo lứt làm quà vặt nhé!

4. Bánh kẹo healthy biscotti

Được làm từ những nguồn nguyên liệu healthy như bột mì nguyên cám, trứng gà, mật ong cùng các loại hạt dinh dưỡng như hạnh nhân, óc chó, hạt điều,… Không gì có thể phản bác rằng bánh Biscotti là một sản phẩm có thể gây hại cho cơ thể. 

Với những công dụng như hỗ trợ làm giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch. Đồng thời cũng có góp phần cải thiện hệ tiêu hoá, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Tin chắc rằng bánh Biscotti là một món bánh kẹo healthy mà bạn nên xếp ngay vào đầu danh sách bánh mứt ngày Tết. 

5. Mứt vỏ bưởi – Bánh kẹo healthy nên thử ngay

bánh kẹo healthy
Mứt vỏ bưởi

Với những nguồn dưỡng chất tốt cho sức khoẻ mà vỏ bưởi mang lại. Nguồn phụ phẩm này đã được tận dụng để chế biến ra một loại mứt thơm ngon. 

Sở hữu công dụng làm giảm mỡ máu và giúp ngăn ngừa béo phì hiệu quả. Đồng thời, vỏ bưởi còn có tác dụng lợi tiểu, tiêu đờm,… Do vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi mứt vỏ bưởi phổ biến trong ngày Tết đến thế. 

Như vậy, bài viết trên vừa chia sẻ đến bạn top 5 bánh kẹo healthy đáng thử nhất 2023. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có ngay những món ăn nhâm nhi ngày tết nhưng không lo ảnh hưởng cơ thể. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mắc bệnh tiểu đường ăn gạo lứt huyết rồng có khỏi không ?

Mắc bệnh tiểu đường ăn gạo lứt huyết rồng có khỏi không ?

Để kiểm soát lượng đường trong cơ thể dẫn tới nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, nhiều người đã ưa chuộng tìm mua và sử dụng gạo lứt huyết rồng để ăn thay gạo trắng truyền thống. Vậy liệu việc ăn gạo lứt huyết rồng có thể giúp người dùng hết mắc bệnh tiểu đường không ? Hãy cùng Websosanh đi giải đáp ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!