Ý nghĩa của hồ ly thạch anh trắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hồ ly là một món đồ mà những người phụ nữ Trung Quốc ngày xưa cho rằng sẽ đem lại thuận lợi cho đường tình duyên, ngoài ra nó cũng đem lại những may mắn thuận lợi cho người kinh doanh buôn bán.

Ý nghĩa của Hồ Ly

Trong truyền thuyết Trung Quốc, Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh với đặc điểm là một loài động vật thông minh và tinh khôn, trong ý nghĩa của biểu tượng này đối với con người thì các vật phẩm từ hồ ly mang tới trí tuệ, nhiều mưu trí cho con người.

Theo quan niệm trong dân gian Tung Quốc từ xưa đến nay, mặt đeo hồ ly là biểu tượng có sức mạnh nhất là đối với phụ nữ, bởi lẽ nó được cho là mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc cho gia đình. Thêm nữa, ngoài ý nghĩa chủ yếu về đường tình cảm, Hồ Ly còn rất thích số Tám ( Bát- Phát) do vậy mà bất kỳ ai muốn được hưởng lợi lộc và mong chóng phát tài thì đây cũng là một món đồ rất phù hợp.

Khi sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn Hồ Ly thạch anh hồng, hồ ly đá mắt hổ vàng, hồ ly đá mã não đen, quý hơn nữa là Hồ Ly thạch anh đenvì nó là màu của Cửu vĩ ( Hồ Ly chín đuôi ) cảnh giới cao nhất của Hồ Ly.

Chất liệu tốt nhất là đá tự nhiên như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá mã não…Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì như vậy sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”, không sử dụng Hồ Ly nếu không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu hình thành để tránh trường hợp bị tác dụng ngược.

hồ ly thạch anh trắng

Ý nghĩa đá phong thủy thạch anh trắng:

– Thạch anh trắng là biểu tượng của tình yêu cao thượng và sắc đẹp. Thạch anh trắng giúp tăng năng lượng cao thượng, tao nhã. Với nam giới, thạch anh trắng có thể làm một món đồ trang sức đem lại sự tinh tế và thể hiện phong thái nhún nhường, khiêm tốn. Với nữ giới, thạch anh trắng sẽ là biểu hiện của sự trong trắng, ngây thơ do vậy những món đồ trang sức phù hợp dành cho em bé tuổi còn nhỏ hoặc những bạn trẻ. Khi mang đá hồ ly thạch anh trắng có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau và có thể làm món quà tặng cho nhiều đối tượng.

– Tác dụng lớn nhất của đá thạch anh trắngđó là có tác động tới trí lực của con người, nó có tac động tích cực giúp chữa bệnh đãng trí, giúp làm tâm trí con người được rộng mở và khoáng đạt, kìm hãm và chặn đứng những tính xấu trỗi dậy. Thạch anh trắng có thể được sử dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe, nó còn được dùng trên mối giao tiếp giữa người con với người mẹ và ngược lại.

– Thạch anh trắng phù hợp với người thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy.

– Mệnh Kim gồm các tuổi: Nhâm Thân – 1932, Ất Mùi – 1955, Giáp Tý – 1984, Quý Dậu – 1933, Nhâm Dần – 1962, Ất Sửu – 1985, Canh Thìn – 1940, Quý Mão – 1963, Tân Tỵ – 1941, Canh Tuất – 1970, Giáp Ngọ – 1954, Tân Hợi – 1971.

– Mệnh Thủy gồm các tuổi: Bính Tý – 1936, Quý Tỵ – 1953, Nhâm Tuất – 1982, Đinh Sửu – 1937, Bính Ngọ – 1966, Quý Hợi – 1983, Giáp thân – 1944, Đinh Mùi – 1967, Ất Dậu – 1945, Giáp Dần – 1974, Nhân Thìn – 1952, Ất Mão – 1975

– Thạch anh trắng là đá biểu tượng của tất cả các chòm sao trong cung hoàng đạo do vậy nó còn là một món đồ phù hợp với tất cả mọi người và không khó để lựa chọn một món quà khi bạn đang không có lựa chọn nào.

Xem thêm: Bảng giá hồ ly mã não ; Bảng giá hồ ly đá thạch anh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!