[ Cảnh báo ] Cẩn thận với những sản phẩm robot hút bụi thông minh giá chỉ hơn 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người tiêu dùng gửi thắc mắc về Websosanh rằng tại sao mua robot hút bụi thông minh giá toàn trên 5 triệu đồng mà xem giá tại Shopee chỉ hơn 100k có phải cùng một loại hay không, có dùng tương tự nhau không. Websosanh xin đưa ra cảnh báo như sau:

Bạn đang ở chung cư ? Nhà bạn lắp sàn gỗ hoặc sàn gạch thì một chiếc robot hút bụi sẽ giúp bạn làm việc nhà là một ý tưởng rất thú vị bởi robot hút bụi làm việc tốt và hiệu quả với các nơi ở có một mặt sàn. Thiết bị sẽ tự động làm vệ sinh mà không cần đến sự trợ giúp của chủ nhà. Tuy nhiên, khi sử dụng với nhà đất có nhiều tầng, việc mang theo thiết bị lên các tầng sẽ tốn nhiều công sức hơn. So với máy hút bụi thông thường, thời gian để máy hút bụi tự động làm việc trong cùng một diện tích thường gấp hơn hai lần.

Bỏ qua mọi thông số về độ thông minh, kiểu dáng, tính năng, yếu tố quan trọng nhất người dùng cần quan tâm khi mua robot hút bụi đó chính là công suất hút bụi. Do robot hút bụi tự động đều dùng pin sạc nên thường có dòng điện thấp, dẫn đến công suất hút kém hơn so với máy hút bụi thông thường. Chính vì vậy, các model giá rẻ thường tỏ ra không hiệu quả và đem lại trải nghiệm không tốt cho người sử dụng.

Công suất hút (Pa) thông thường với các model giá rẻ dưới 4 triệu đồng thường vào khoảng 500 đến 800 Pa, không thực sự hiệu quả. Các model được đánh giá tốt hiện nay của iRobot, Ecovacs, Xiaomi, iLife đều có công suất từ 1.500 đến 2.000 Pa.

Robot hút bụi thông minh iRobot
Robot hút bụi thông minh iRobot

Trên thị trường hiện nay ở tầm giá 5 đến 6 triệu có thể lựa chọn một số model của Robot iLife, Haier, Xiaowa với công suất trên 1.000 Pa là sử dụng ổn hàng ngày. Tại Dilife Việt Nam, các model robot hút bụi thông minh của iLife đang khuyến mãi giảm giá tới 27% giá chỉ từ 4.250.000 vnđ.

Tại Dilife Việt Nam, các model robot hút bụi thông minh của iLife đang khuyến mãi giảm giá tới 27% giá chỉ từ 4.250.000 vnđ.
Tại Dilife Việt Nam, các model robot hút bụi thông minh của iLife đang khuyến mãi giảm giá tới 27% giá chỉ từ 4.250.000 vnđ.

Thế nhưng khi tìm khuyến mãi robot hút bụi trên deal.websosanh.vn người tiêu dùng thấy rất nhiều kết quả từ shopee đang khuyến mãi sản phẩm có tên “Robot hút bụi thông minh giá rẻ” với giá khuyến mãi chỉ hơn 100.000 vnđ nên đã đặt mua rất nhiều.

“Robot hút bụi thông minh giá rẻ” với giá khuyến mãi chỉ hơn 100.000 vnđ nên đã đặt mua rất nhiều.

Chưa cần nói tới kết quả ra sao vì như phân tích của Websosanh trên thì để có được trải nghiệm tốt với robot hút bụi thông minh thì ít nhất tầm giá của nó cũng phải 5 – 6 triệu đồng mới tạm ổn vậy thì thử hỏi làm sao mà một robot hút bụi giá hơn 100k có thể sử dụng được chứ?

[ Cảnh báo ] Cẩn thận với những sản phẩm robot hút bụi thông minh giá chỉ hơn 100k
ĐẸP THẾ NÀY NHƯNG ĐỪNG DẠI MÀ MUA – KHÔNG DÙNG ĐƯỢC ĐÂU
Và đây là những trải nghiệm của người tiêu dùng đã mua sản phẩm cho biết:

Sản phẩm kém chất lượng. Mua về mà không sử dụng được vì nó không chạy gì hết – mio

Rất tốt khi làm đồ chơi cho bé 🙁 – bnv

Cái này chỉ lau nhà chứ  không phải hút bụi sao ghi Robot hút bụi ? – apt

Không lau được. Chạy vòng vòng mà chẳng lau được gì. Chất lượng sản phẩm rất kém. Rất kém – shy

Đồ rởm không chạy được 🙁 -ht

Và còn rất nhiều ý kiến khác chủ yếu là tiêu cực do mua bị lừa. Thực chất mọi người chỉ bị giá cả rẻ làm cho mờ mắt mà không có một chút nghi ngờ nào nên bị người bán lừa.

Websosanh đưa ra cảnh báo ở đây để người tiêu dùng biết và tránh không mua phải đồ lởm không đúng sản phẩm mọi người mong muốn. Thời buổi tiền nào của nấy nên khi thấy giá robot hút bụi lại còn thông minh nữa mà giá chỉ hơn 100k thì các bạn có quyền nghi ngờ và nên dừng lại đôi ba phút tìm hiểu thật kỹ sản phẩm định mua rồi mới ra quyết định cuối cùng nhé!

Nếu bạn muốn tậu robot hút bụi thông minh rẻ như Eufy Robovac 11 và tốt gần bằng iRobot roomba 960 thì iRobot Roomba 690 là lựa chọn không thể bỏ qua

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!