10 loa Karaoke Bluetooth cao cấp chính hãng âm thanh đã nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một bộ loa cho dàn máy hát karaoke nhà mình mà vẫn còn chưa biết nên mua loại loa nào, vậy hãy để Websosanh giới thiệu cho bạn 10 chiếc loa Karaoke Bluetooth cao cấp nhất hiện nay để tham khảo nhé!

1. Tiêu chí đánh giá loa Karaoke Bluetooth

1.1. Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản xuất loa Bluetooth khác nhau từ rất nhiều nơi. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm loa Bluetooth cao cấp từ các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ và các nước châu Âu là phổ biến và được đánh giá cao hơn cả.

Ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc loa Bluetooth từ các thương hiệu như Samsung, Sony,… do là các thương hiệu cực kì nổi tiếng, bên cạnh đó cũng có các thương hiệu nhỏ khác nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Thiết kế loa Karaoke Bluetooth cao cấp  chắc chắn, mạnh mẽThiết kế loa Karaoke Bluetooth cao cấp  chắc chắn, mạnh mẽ (Nguồn: media3.scdn.vn)

1.2. Chất âm

Chất âm, hay chất lượng loa có thể coi là một trong số những tiêu chí quan trọng và đáng quan tâm nhất để đánh giá một chiếc loa Bluetooth. Một chiếc loa được xem là tốt và có chất lượng cao khi và chỉ khi nó hiển thị rõ cả 3 tiếng bass, treble hay mid cùng lúc.Tuy nhiên, đối với những người mới tìm hiểu về loa Bluetooth thì việc phân biệt và đánh giá được 3 thứ tiếng này không phải là việc dễ dàng.

Vậy ta nên đánh giá về chất âm của loa như thế nào trong trường hợp này? Khi đi mua hàng, bạn hãy đi cùng với một người bạn am hiểu về lĩnh vực này, hoặc đơn giản nhất chính là nhờ vào sự tư vấn của nhân viên bán hàng tại cửa hàng nếu bạn mua tại cửa hàng, hoặc dựa vào các đánh giá trước đó của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nếu bạn mua online.

1.3. Thiết kế

Thiết kế của các dòng loa Karaoke Bluetooth cao cấp hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Tuy nhiên thiết kế được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay chính là hình trụ và các màu sắc tối màu để giảm bám bụi. Loa Bluetooth có đặc điểm nổi trội so với các loại loa thông thường chính là phần dây kết nối loa với thiết bị phát nhạc đã được loại bỏ, tạo cảm giác vô cùng tiện lợi.

1.4. Các tính năng

Loa Karaoke Bluetooth cao cấp thường có các tính năng chủ yếu như chất lượng âm thanh tốt, rõ âm, âm thanh phát ra không bị rè hoặc lẫn tạp âm. Loa Karaoke Bluetooth cũng rất tiện lợi bởi kích thước nhỏ, siêu gọn nhẹ, có thể mang theo mọi nơi và dùng ở mọi chỗ.

Tuy nhiên kích thước loa thường đi kèm với độ lớn của âm thanh nên bạn cần dựa vào nhu cầu mà chọn một chiếc loa phù hợp. Loa Karaoke Bluetooth chủ yếu dùng pin, pin được sạc đầy trước khi sử dụng, Nếu pin đầy thì có thể dùng từ 3 đến 5 tiếng tùy dòng loa và dung lượng pin.

1.5. Chất lượng độ bền

Chất liệu làm nên các loại loa Karaoke Bluetooth hiện nay thường được kết hợp từ nhựa cứng, nhựa dẻo, và các hợp kim kim loại cao cấp. Tùy chất liệu tạo thành cũng như giá thành sản phẩm mà chiếc loa của bạn có độ bền khác nhau.

Các sản phẩm loa được làm từ kim loại thì chắc chắn là bền hơn so với các sản phẩm tương tự làm tự các chất liệu khác. Bên cạnh đó, độ bền của một chiếc loa còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng, bảo quản cũng như giữ gìn sản phẩm. Vì thế đừng lo rằng chiếc loa giá rẻ bạn đang dùng không được bền như các loại loa đắt tiền hơn. ”Của bền tại người” mà!

1.6. Mức giá

Loa Karaoke Bluetooth có nhiều loại và được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau do đó giá bán cũng khác nhau với ba tầm giá khác nhau.

Tầm giá rẻ (dưới 500.000 đồng): Sản phẩm loa giá rẻ thường đi kèm với chất lượng khó đảm bảo, ít chức năng và độ bền không cao.

Tầm trung (từ 500.000 đồng tới 1.500.000 đồng): có rất nhiều sản phẩm ở mức giá này do đây là mức giá mà khách hàng quan tâm nhất, do đó họ có nhiều sự lựa chọn nhất. Các sản phẩm loa Karaoke Bluetooth ở mức giá này vẫn đảm bảo được về chất lượng, đầy đủ chức năng và tính năng tốt.

Tầm giá cao (trên 1.500.00 đồng): Các sản phẩm loa Karaoke Bluetooth ở mức giá này không chỉ tập trung vào chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm mà còn được quan tâm về kiểu dáng và thiết kế của sản phẩm thật tinh tế và thu hút người mua.

2. Top 10 loa Karaoke Bluetooth cao cấp nhất 2020

2.1. Micro karaoke kèm loa Bluetooth Promic 200

Thông số kỹ thuật

Micro karaoke kèm loa Bluetooth Promic 200 là chiếc micro kèm loa xuất xứ từ Trung Quốc của thương hiệu Promic. Sản phẩm có họa tiết Hello Kitty đáng yêu và đẹp mắt. Micro có thể kết nối Bluetooth, tương thích được với nhiều thiết bị di động như điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

Các tính năng nổi bật

Sản phẩm có thiết kế thông minh 2 trong 1, vừa là micro karaoke vừa là loa phát nhạc vô cùng tiện lợi. Micro karaoke kèm loa Bluetooth Promic 200 là chiếc mic dùng pin sạc, có thể dùng liên tục từ 6 tới 8 tiếng, thoải mái ca hát cả ngày.

Giá bán

Sản phẩm Micro karaoke kèm loa Bluetooth Promic 200 có giá 950.000 đồng.  

Micro karaoke kèm loa Bluetooth Promic 200Micro karaoke kèm loa Bluetooth Promic 200 (Nguồn: media3.scdn.vn)

2.2. Micro Karaoke tích hợp loa Bluetooth CutePad TX-Q705

Thông số kỹ thuật

Micro karaoke tích hợp loa Bluetooth CutePad có thể kết nối Bluetooth thuận tiện, có thể phát nhạc ở bất kỳ đâu mà bạn muốn. Sản phẩm có kích thước 240 x 70 x 70mm siêu nhỏ gọn và tiện lợi. Với dung lượng pin 2600mAh lớn giúp bạn có thể ca hát cả ngày mà không bị gián đoạn, cùng với 2 loa tất cả, công suất 3W mỗi loa, giúp mang lại chất lượng âm thanh sống động và tuyệt vời nhất.

Các tính năng nổi bật

Với chiếc Micro Karaoke tích hợp loa Bluetooth CutePad TX-Q705, bạn có thể trải nghiệm cả ba chức năng micro, loa và Bluetooth chỉ với một sản phẩm.

Giá bán

Sản phẩm Micro Karaoke tích hợp loa Bluetooth CutePad TX-Q705 có giá 399.000 đồng.

Loa Bluetooth CutePad TX-Q705
Loa Bluetooth CutePad TX-Q705

2.3. Micro Karaoke Bluetooth TITAN M01 (Hồng) – Hàng chính hãng

Thông số kỹ thuật

Micro Karaoke Bluetooth Titan của người Việt được hỗ trợ kết nối Bluetooth không ngại di chuyển. Micro có thể kết nối được với nhiều dòng điện thoại cũng như laptop khác nhau bất kể hệ điều hành nào từ Android tới iOS. Loa hình tròn ôm quanh thân micro, có bộ chỉnh âm ngay bên trên hỗ trợ người dùng dễ dàng tăng giảm âm lượng hay thay đổi các hiệu ứng ngay trên micro.

Các tính năng nổi bật

Nhiều người đánh giá loa karaoke Titan là dòng loa có nhiều tính năng nổi bật nhất thị trường. Quả đúng là như vậy khi micro Karaoke Bluetooth TITAN M01 có chế độ mới chính là hát song ca, tức là bạn có thể kết nối mic này cũng với một mic khác trên cùng một thiết bị phát nhạc để cùng phát nhạc và cùng hát. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng tách lời bài hát siêu đặc biệt, đối với các bài hát có lời sẽ tự tách thành karaoke ngay lập tức. Sản phẩm có thể thay pin dự phòng để sử dụng ngay, không cần đợi sạc.

Giá bán

Sản phẩm Micro Karaoke Bluetooth TITAN M01 (Hồng) – Hàng chính hãng có giá 599.000 đồng.

Micro Karaoke Bluetooth TITAN M01 Micro Karaoke Bluetooth TITAN M01 (Nguồn: slatic.net)

2.4. Micro kèm loa Promic Q11 Plus

Thông số kỹ thuật

Micro kèm loa Promic Q11 Plus là sản phẩm từ Đài Loan. Sản phẩm có 2 loa, công suất 3W mỗi loa, giúp mang lại chất lượng âm thanh sống động và tuyệt vời nhất. Micro dùng Pin sạc Lithium dung lượng 2600mAh, thời gian sử dụng từ 5 tới 8 giờ, giúp bạn không bị gián đoạn trong cuộc vui ca hát.

Các tính năng nổi bật

Micro kết hợp với loa Promic vừa hát vừa phát nhạc vô cùng tiện lợi.

Giá bán

Sản phẩm Micro kèm loa Promic Q11 Plus có giá 990.000 đồng.

Micro kèm loa Promic Q11 Plus
Micro kèm loa Promic Q11 Plus

2.5. Loa di động SoundMax M2

Thông số kỹ thuật

Loa di động không dây SoundMax M2 là loại loa di động có tổng công suất 40W, thuộc dạng công suất lớn trong số các dòng loa di động hiện nay. Loa có dung lượng pin 2200mAh, cần sạc lại sau 6 đến 7 giờ. Loa phát ra tần số phù hợp là 90Hz – 20KHz. Loa siêu nhẹ, chỉ 2,6kg và có kích thước bằng chiếc cặp học sinh nên rất dễ mang đi khi di chuyển.

Các tính năng nổi bật

Sản phẩm có kết nối USB/TF card 16GB, giúp người dùng có thể phát nhạc qua cả thẻ nhớ, USB và Bluetooth. Khi mua loa thì có tặng kèm luôn cả micro không dây cùng hãng.

Giá bán

Sản phẩm Loa di động SoundMax M2 có giá 1.245.000 đồng.

Loa di động SoundMax M2Loa di động SoundMax M2 (Nguồn: pcworld.com.vn)

2.6. Micro karaoke tích hợp Loa Bluetooth JOWAY KGB01

Thông số kỹ thuật

Micro karaoke tích hợp Loa Bluetooth Joway KGB01 là sản phẩm của JOWAT Việt Nam. Micro kèm loa tiện lợi, sản phẩm có 2 loa stereo 360 độ rất bắt mắt. Micro có dung lượng pin 2000mah cho thời gian dài lâu và không bị gián đoạn. Micro có công suất 5Wx2 cho âm thanh lớn và sống động.

Các tính năng nổi bật

Micro được phủ một lớp sơn cao cấp, chống thấm mồ hôi và oxy hóa. Micro lọc âm cực tốt, cho âm thanh phát ra chân thực nhất.

Giá bán

Sản phẩm Loa di động SoundMax M2 có giá 449.000 đồng.

Loa Bluetooth JOWAY KGB01Loa Bluetooth JOWAY KGB01 (Nguồn: tikicdn.com)

2.7. Loa kéo Sony V11

Thông số kỹ thuật

Loa kéo Sony âm trầm sâu lắng V11 có kích thước 290 x 600 x 265mm, thuộc dạng gọn nhẹ so với các loa kéo cùng tầm giá. Loa có dạng hộp và trọng lượng 10kg, bạn có thể di chuyển loa tới mọi nơi bạn muốn. Bạn cũng có thể nghe đài FM, phát nhạc qua Bluetooth/NFC, CD và USB với chiếc loa thần thánh này. Có 2 loa tweeter 5cm và 1 loa subwoofer 20cm có khả năng phát sáng giúp tạo cảm giác như một bữa tiệc thực sự.

Các tính năng nổi bật

Loa kéo Sony V11 hỗ trợ DSEE nâng cấp khôi phục chất lượng cho các tập tin nén và có hiệu ứng âm thanh DJ và Party Chain siêu phê và sống động để bạn có thể thỏa thích ca hát hết mình cùng bạn bè. Sony V11 còn có thể cài đặt âm thanh với ứng dụng SongPal. Chỉ cần tải ứng dụng này về điện thoại của bạn và bạn đã có thể điều khiển chiếc loa của bạn từ xa.

Giá bán

Sản phẩm Loa kéo Sony V11 có giá 4.490.000 đồng.

Loa kéo Sony V11Loa kéo Sony V11 (Nguồn: songtan.vn)

2.8. Loa Karaoke di động Acnos KB41

Thông số kỹ thuật

Loa Karaoke di động Acnos thiết kế dạng thùng gỗ 4 tấc với kích thước cụ thể 42 x 42 x 65cm và trọng lượng 30kg, thích hợp để cố định một chỗ. Sản phẩm trang bị loa bass 5 tấc mang lại hiệu ứng âm thanh chân thực và rõ nét. Công suất loa 600W siêu lớn và ổn định. Khi mua loa có phụ kiện đi kèm là 2 micro không dây cầm tay và 1 remote điều khiển từ xa. Nếu muốn dùng micro thì bạn hoàn toàn có thể kết nối với loa qua jack 6.5mm cho micro. Bình ắc quy 20A phù hợp với nguồn điện tại gia.

Các tính năng nổi bật

Bạn hoàn toàn có thể chọn mua loa Acnos chính hãng chất lượng bởi những tính năng siêu đặc sắc như cắm USB để nghe nhạc hoặc kết nối HDMI lên tivi để dùng khi hát ở nhà. Hơn nữa loa có sẵn amply giúp âm thanh được mượt mà hơn. Loa có thể kết nối với app trên điện thoại hoặc máy tính bảng để điều khiển âm thanh.

Giá bán

Sản phẩm Loa Karaoke di động Acnos KB41 có giá 7.490.000 đồng.

Loa Karaoke di động Acnos KB41Loa Karaoke di động Acnos KB41 (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

2.9. Loa kéo di động Ronamax T15

Thông số kỹ thuật

Loa karaoke Ronamax yêu thích nhất, đáng mua nhất trên thị trường. Loa kéo di động Ronamax T15 có kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp với kích thước 45 x 49 x 79 cm và trọng lượng 25kg. Loa có trang bị loa Bass kích cỡ 45cm rất bắt mắt và nổi bật. Hệ thống tinh chỉnh EQ đầy đủ giúp người dùng dễ dàng cài đặt âm thanh. Loa đi kèm 2 mic UHF chất lượng với độ hút âm cực sâu, chống ồn hiệu quả.

Các tính năng nổi bật

Giống như một chiếc vali kéo, Loa Karaoke di động Acnos KB41 tuy nặng nhưng có bánh xe có thể mang đi khắp nơi dễ dàng. Loa vừa có thể kết nối Bluetooth, vừa có thể dùng đầu đọc thẻ SDcard, MMC card và USB.

Giá bán

Sản phẩm Loa Karaoke di động Acnos KB41 có giá 2.840.000 đồng.

Loa kéo di động Ronamax T15Loa kéo di động Ronamax T15 (Nguồn: thuanphatgiasi.com)

2.10. Loa kéo di động Bose DK 6868 PRO

Thông số kỹ thuật

Loa kéo di động Bose thiết kế bền bỉ, chắc chắn DK 6868 PRO được đánh giá là một trong số những chiếc loa bose cao cấp giá tốt nhất. Loa được đựng trong thùng gỗ có kích thước 85 x 55 x 55 cm và trọng lượng 42kg, rất nặng nhưng lại hỗ trợ bánh xe kéo. Loa có công suất rất lớn là 850W, lý tưởng cho các buổi tiệc tùng, hội nghị. Loa có mặt chắn lưới phía trước được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, chống va đập tốt. Thời gian dùng loa từ 6 đến 8 tiếng liên tục tùy công suất.

Các tính năng nổi bật

Hệ thống chỉnh EQ được tích hợp ngay bên trái loa giúp bạn có thể điều chỉnh các thông số như echo, bass, treble, volume.

Giá bán

Sản phẩm Loa kéo di động Bose DK 6868 PRO có giá 8.900.000 đồng.

Loa kéo di động Bose DK 6868 PROLoa kéo di động Bose DK 6868 PRO (Nguồn: bizwebmedia.net)

Qua các chia sẻ và gợi ý của Websosanh, hy vọng đã giúp các bạn mua ngay chiếc loa Bluetooth xịn, âm cực chất ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa karaoke bluetooth JBL nào đang được chuộng nhất hiện nay?

Loa karaoke bluetooth JBL nào đang được chuộng nhất hiện nay?

Loa Karaoke Bluetooth JBL là một trong những dòng loa nổi bật được ưa chuộng hiện nay. Thương hiệu này có rất nhiều các mẫu loa đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn cũng là một tín đồ của JBL thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu những mẫu loa karaoke nào của hãng đang hot nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!