10 mẫu đệm lót ghế văn phòng thoáng khí chống nóng tốt giá từ 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách những mẫu đệm lót ghế văn phòng thoáng khí mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho bản thân. Bạn sẽ có được khoảng thời gian làm việc thoải mái khi sử dụng sản phẩm này.

1. Đệm lót ghế văn phòng thoáng khí cao cấp Bullsone 43 x 41,5 x 2,5 cm

Đánh giá đệm lót Bullsone cao cấp thì đây là một trong những nệm ngồi ghế văn phòng được nhiều người lựa chọn. Đệm được hãng Bullsone trang bị tính năng hiện đại là phân bổ lực một cách đồng đều nhờ vậy giảm tải các áp lực, giúp bảo vệ cột sống tốt hơn. Đệm đã đăng ký FDA Hoa Kỳ, được chứng nhận CE, với những ưu điểm nổi bật về thiết kế của mình đệm Bullsone đã xuất sắc đoạt giải Reddot năm 2016 hạng mục thiết kế.

Khi sử dụng đệm lót ghế văn phòng cao cấp, thoáng khí Bullsone 43 x 41,5 x 2,5 cm sẽ giúp cải thiện chứng đau gây ra do ngồi lâu, đồng thời hỗ trợ các mạch máu được lưu thông tốt hơn, phù hợp với đa số người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn dễ dàng lắp đặt, thuận tiện vệ sinh. Giá bán tham khảo: 1.999.000 VNĐ.

Mẫu nệm lót ghế văn phòng
Mẫu nệm lót ghế văn phòng

2. Nệm ngồi Qsupport 44 x 44 x 6 cm

Nệm ngồi giảm áp lực Qsupport chính hãng có nguồn gốc xuất xứ từ Hồng Kông. Sản phẩm có tác dụng rất tốt cho tuần hoàn máu, cho sức khỏe người dùng. Đệm được làm từ chất liệu cao cấp đàn hồi tốt, bền đẹp- cao su thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan mang lại sự thoải mái cho bạn khi sử dụng. Đặc biệt, phần vỏ gối thiết kế tiện lợi dễ dàng tháo ráp cũng như giặt giũ hay thay mới giúp bạn an tâm sử dụng trong thời gian dài.  Giá bán tham khảo: 1.300.000 VNĐ.

3. Đệm lót ghế ngồi văn phòng nhung Soft Decor 40 x 40 x 3,5 cm

Đây là dòng sản phẩm đệm lót ghế văn phòng thoáng khí cơ bản được nhiều dân văn phòng lựa chọn. Nệm Soft Decor 40 x 40 x 3,5 cm có vỏ bọc bằng vải nhung mềm mại. Bên trong sử dụng nệm mousse ngồi êm ái, đàn hồi tốt. Tổng chung sản phẩm có thiết kế hiện đại, trang nhã. Giá bán tham khảo: 99.000 VNĐ.

4. Đệm nước lót ghế văn phòng chống nóng FHome

Bạn cũng có thể chọn sản phẩm này nếu có nhu cầu dùng đệm cho ghế làm việc. Đệm có vỏ bên ngoài bằng polyester thân thiện với môi trường. Lớp vỏ này có tác dụng giữ mát cao, tạo sự dễ chịu cho người dùng. Đệm nước chống nóng thông minh FHome có thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, hoa văn trang nhã, màu sắc đẹp. Giá bán tham khảo: 110.000 VNĐ.

5. Đệm tựa lưng ghế văn phòng hạt hồng ngoại massage Qsupport 

Sản phẩm được yêu thích bởi tạo sự đàn hồi cực tốt nhờ sử dụng chất liệu là cao su hoàn toàn 100% nhập từ Thái Lan. Tia hồng ngoại xa được thiết kế chuyển hoá theo công nghệ Đức tiên tiến vào sản phẩm. Từ vẻ ngoài đệm tựa lưng Qsupport đã gây thích thú với người dùng với thiết kế hiện đại, phần áo gối có ưu điểm là dễ dàng tháo ráp tạo thuận lợi cho việc thay mới hay vệ sinh. Giá bán tham khảo: 1.360.000 VNĐ.

Đệm văn phòng có nhiều dạng khác nhau
Đệm văn phòng có nhiều dạng khác nhau

6. Nệm ngồi Soft Decor White Velvet Seat Pad

Đây là mẫu nệm ngồi đơn giản, sử dụng chất liệu là vải mềm mại cùng  nệm mousse êm ái. Thiết kế của nệm tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã, tinh tế. Nệm ngồi Soft Decor White Velvet Seat Pad thích hợp sử dụng nơi phòng khách, không gian quán trà, cà phê… Giá bán tham khảo: 99.000 VNĐ.

7. Đệm lót ghế D-Chatty 36 x 37 x 3 cm

Nếu bạn tìm mẫu nệm cơ bản và đơn giản cho nhu cầu sử dụng của mình thì có thể chọn ngay mẫu nệm này. Đệm lót ghế D-Chatty 100% polyester dày chắc. Thiết kế đơn giản, trang nhã rất thích hợp dùng trong gia đình, quán cà phê… Giá bán tham khảo: 65.000 VNĐ.

8. Đệm trúc lót ghế có lưng dựa Hando

Đây là sản phẩm nội thất ô tô thiết thực dành cho những ai có nhu cầu dùng nệm. Đệm trúc lót ghế có lưng dựa Hando sử dụng chất liệu bền đẹp mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Giá bán tham khảo: 169.000 VNĐ.

9. Nệm ngồi ghế cho dân văn phòng Smileybird 45 x 45 x 5 cm

Sản phẩm được may  từ vải CVC và polyester dày chắc, có thiết kế độc đáo, họa tiết sinh động. Nệm thích hợp dùng trong gia đình, quán cà phê… Giá bán tham khảo từ 150.000 VNĐ.

10. Đệm lót ghế văn phòng thoáng khí Cushy

Điểm nổi bật của sản phẩm là được làm từ 100% polyester thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, êm ái và mát lạnh khi ngồi. Đệm lót Cushy êm ái, thoáng khí cần thiết cho những người có công việc có đặc thù phải ngồi lâu, đồng thời đây còn là  vật dụng trang trí thường thấy trong những ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ.

Nệm nước được nhiều dân văn phòng lựa chọn
Nệm nước được nhiều dân văn phòng lựa chọn

Hy vọng với 10 mẫu đệm lót ghế văn phòng thoáng khí trên bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm nệm phù hợp để có thể tập trung làm việc cũng như có được thời gian thoải mái nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đệm lót ghế ngồi loại nào êm và thoáng nhất?

Đệm lót ghế ngồi loại nào êm và thoáng nhất?

Với những người làm việc công việc ở văn phòng đặc thù là phải ngồi ghế hầu như  8 tiếng đồng hồ, thậm chí là lâu hơn nên sẽ không tránh khỏi tình trạng ê mỏi khi phải ngồi quá lâu. Một trong những giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng này là bạn nên sử dụng 1 trong 5 đệm lót ghế ngồi dưới đây.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!