10 tai nghe true wireless tốt nhất cho mọi ngân sách năm 2021 (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe true wireless phù hợp nhân sách và tiêu chí sử dụng của mình? Tham khảo ngay top 10 dưới đây của Websosanh.

6. Samsung Galaxy Buds Pro

Không giống như Galaxy Buds Live , Samsung Galaxy Buds Pro có thiết kế trong kênh quen thuộc hơn với khả năng cách âm thụ động tốt. Kết quả là, hiệu quả của việc khử tiếng ồn chủ động trở nên rõ ràng hơn. Một chức năng âm thanh 360 độ với chức năng theo dõi vị trí đầu cho nội dung Dolby Atmos đã được thêm vào, tin xấu là nó chỉ hoạt động trên các thiết bị Samsung có One UI phiên bản 3.1 trở lên. Điều khiển là toàn bộ bảng điều khiển cảm ứng. Các kỹ sư Hàn Quốc đã nghĩ đến khả năng điều chỉnh âm lượng bằng cách giữ ngón tay của bạn. Theo mặc định, nó sẽ chuyển đổi giữa chế độ khử tiếng ồn và chế độ trong suốt. Nhưng điều này dễ dàng được chỉ định lại trong ứng dụng Galaxy Wearable.

Sử dụng cảm biến dẫn truyền xương, Galaxy Buds Pro có thể phát hiện khi người dùng bắt đầu nói chuyện và tự động bật tính năng khuếch đại âm thanh xung quanh (với độ trễ 5, 10 hoặc 15 giây). Ban đầu chức năng hoạt động kém, nhưng với việc phát hành bản cập nhật, mọi thứ đã được cải thiện, hầu như không có tín hiệu sai. Hộp đựng nhỏ gọn hỗ trợ sạc nhanh và thêm 18 giờ nghe gọi cùng 5 giờ pin tai nghe. Hiệu suất thậm chí còn tốt hơn khi tắt chế độ giảm tiếng ồn – 8 giờ + 28 giờ khi sạc trong hộp. Micrô của Galaxy Buds Pro thu âm giọng nói tốt.

Một số người dùng đã lưu ý rằng tai nghe khó cầm trên tay. Đây là điểm mà Galaxy Buds + có lợi thế, được thiết kế để mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

7. Anker Soundcore Life Dot 2

Soundcore Life Dot 2 gây ấn tượng với thời lượng pin vượt quá 100 giờ và do đó làm cho chúng tốt cho các bài tập tích cực. Bản thân vỏ của các mô-đun là chống thấm mồ hôi và nước bắn (IPX5), các nút thủ công cho phép bạn điều khiển tai nghe ngay cả khi đeo găng tay và sự vừa vặn tự tin được cung cấp bởi các kẹp tai đi kèm – có hai kích cỡ. Nếu không sạc trong hộp, tai nghe sẽ kéo dài đến 8 giờ. SBC và AAC codec được công bố.

Tai nghe có khả năng cách âm thụ động tốt. Chất lượng âm thanh không tệ so với mức giá của nó, bạn có thể cảm thấy một chút nhấn mạnh vào âm trầm. Micrô hoạt động tốt: trong phòng yên tĩnh, giọng nói nghe rõ ràng và dễ hiểu. Tiếng ồn xung quanh làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Mô hình này không hoạt động với ứng dụng Soundcore, vì vậy bạn không thể gán lại các nút.

8. Jabra Elite Active 75t

Jabra Elite Active 75t có khả năng bảo vệ chống bụi và nước IP57 cùng lớp phủ cao su để vừa vặn an toàn hơn, khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho các hoạt động thể thao. Tai nghe có khả năng cách ly âm thanh thụ động tốt và Jabra đã thêm ANC trong một bản cập nhật phần mềm lớn. Không thể sánh được với công nghệ chống ồn của Bose và Apple về mức độ hiệu quả, nhưng chiếc tai nghe này thực hiện khá tốt việc loại bỏ tiếng ồn tần số thấp. Trong ứng dụng đồng hành Jabra Sound +, bạn có thể hiệu chỉnh chức năng theo sở thích cá nhân của mình. Chỉ với một lần nhấn vào nút vật lý trên tai nghe bên trái, bạn có thể chuyển từ ANC sang HearThrough khuếch đại âm thanh bên ngoài hoặc tắt cả hai chế độ. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng bằng cách nhấn và giữ tai nghe bên trái và bên phải.

Ứng dụng bao gồm một bộ cân bằng có thể tùy chỉnh và thậm chí là một EQ riêng biệt cho các cuộc gọi (trong đó chất lượng thoại tốt). Jabra Elite Active 75t sẽ hoạt động trong tối đa 5,5 giờ với ANC được bật và lên đến 24 giờ với hộp đựng. Sạc nhanh được tuyên bố: chỉ cần 15 phút trong trường hợp sẽ cung cấp một giờ nghe gọi.

9. OnePlus Buds Z

OnePlus Buds Z là tai nghe không dây thực sự cân bằng tốt mà không có gì bổ sung. Các tính năng bổ sung duy nhất là tự động tạm dừng khi bạn đưa chúng ra khỏi tai và hỗ trợ cho ứng dụng HeyMelody. Ở đó bạn có thể cập nhật chương trình cơ sở, kiểm tra mức sạc của vỏ và tai nghe, cũng như điều chỉnh các nút điều khiển. Chương trình này không cần thiết trên các thế hệ điện thoại thông minh OnePlus mới nhất, tất cả các cài đặt đã có trong hệ thống. Âm thanh Dolby Atmos và chế độ chơi game với độ trễ tối thiểu cũng có sẵn cho các thiết bị gốc.

Tai nghe kéo dài đến 5 giờ, chỉ với 10 phút sạc nhanh trong hộp cung cấp 3 giờ nghe. Pin trong hộp cho phép sạc đầy ba lần. Quay trở lại với các điều khiển cảm ứng, OnePlus Buds Z làm cho chúng trở nên đơn giản nhất có thể. Thao tác chính là nhấn đúp và theo mặc định, cả hai tai nghe sẽ chuyển phát lại sang bản nhạc tiếp theo. Để tạm dừng hoặc tua lại, bạn phải tải xuống ứng dụng.

10. Anker Soundcore Life P2

Tai nghe TWS của thương hiệu phụ Anker hấp dẫn vì một số lý do. Chúng có thể hoạt động trong 7 giờ và ngay cả khi Soundcore Life P2 bị xả không đúng lúc, 10 phút sạc trong hộp là đủ cho 1 giờ nghe nhạc. Vỏ máy cũng có pin 700 mAh khá tốt, với tổng thời gian làm việc lên đến 40 giờ.

Anker Soundcore Life P2 cũng hỗ trợ codec aptX, giúp tăng cường phát trực tuyến chất lượng âm thanh tốt hơn. Đây là mô hình duy nhất trong danh sách có codec này.

So với các mẫu có giá cả phải chăng hơn, tai nghe được lắp ráp với sự chú ý đến từng chi tiết và bạn không muốn thay thế ngay đệm tai ban đầu bằng thứ gì đó có chất lượng cao hơn. Các nút là thủ công, có nghĩa là không phải bấm ngẫu nhiên. Mỗi tai nghe có một micro thứ hai để giảm tiếng ồn, lời nói được truyền tải rõ ràng, ở đây Anker đã không thất bại. Người dùng cũng lưu ý kết nối ổn định, không bị gián đoạn. Tai nghe được bảo vệ bởi IPX7, chúng có thể được rửa sạch dưới vòi nước.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!