10 tai nghe true wireless tốt nhất dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe true wireless dưới 2 triệu đồng thường dành cho các mặt hàng chất lượng thấp, có thể là hàng nhái các sản phẩm nổi tiếng khác. Tuy nhiên, thời thế bây giờ đã khác, và phạm vi giá bình dân có đầy đủ các tùy chọn TWS tuyệt vời, miễn là bạn đủ chăm chỉ.

1. Jlab Audio Jbuds Air

Nếu bạn không có đôi tai nhỏ nhất xung quanh, bạn sẽ thấy sự thoải mái của chúng khá tốt, với vỏ được thiết kế khoa học không nhô ra quá nhiều. Để giảm thiểu chuyển động bên trong tai của bạn, tai nghe được bọc trong ống bọc cao su.

Thời lượng pin khá ổn, với 5,5 giờ trong vỏ và 15 giờ bên trong vỏ, cung cấp đủ nước cho một bài tập dài. Nói về điều đó, chúng cũng có khả năng chống nước IP55 , nếu chúng bị thấm mồ hôi.

Đối với những người hơi vụng về, Jbuds Air được xây dựng rất tốt, với lớp vỏ bằng nhựa tạo cảm giác cứng nhắc. Chúng tôi đã vô tình làm rơi chúng một lần và không thấy dấu vết va đập nào.

Chất lượng sẽ làm bạn suy nghĩ, nhưng nó vẫn đủ thú vị để nghe bình thường. Âm thanh có hình chữ V nhỏ , nhưng bạn có thể thay đổi nó với 3 cài đặt trước được tích hợp sẵn.

2. Treblab xFit

Những chiếc tai nghe nhét tai này mang lại sự thoải mái tuyệt vời và với thiết kế nhẹ của chúng, bạn hầu như không cảm nhận được chúng bên trong tai. Ngoài ra còn có khả năng chống nước IPX6 để tăng thêm độ bền, điều này làm cho chúng phù hợp cho các hoạt động thể thao.

Kết nối Bluetooth 5.0 luôn ổn định trong suốt bức tường gạch thứ 2, do đó bạn không cần phải mang theo điện thoại bên mình. Họ hỗ trợ SBC và AAC , điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn tốt cho iOS và Android.

Pin 5 giờ là khá ổn, với 25 giờ nữa được lưu trữ bên trong hộp sạc. Cái sau cũng tương đối nhỏ, làm cho nó siêu di động.

Nếu bạn thích âm trầm sâu, chúng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Mặc dù âm trầm làm xáo trộn phần còn lại của các tần số, nhưng chất lượng âm thanh tổng thể không quá tệ đối với người dùng không khắt khe.

3. Anker Soundcore Liberty Neo

Chúng rất nhẹ, chỉ nặng 5,5g mỗi chồi. Được trang bị công thái học tốt và phù hợp an toàn, bạn có thể sử dụng chúng cho bất kỳ hoạt động nào. Nhờ các vây tai có thể thay thế , chúng vẫn ở trong tai bạn ngay cả khi bạn lắc đầu mạnh.

Chúng không lướt qua khả năng bảo vệ chống nước với xếp hạng IPX7 chống nước đầy đủ. Bằng cách đó, bạn có thể ngâm chúng hoàn toàn hoặc rửa chúng dưới vòi nước sau khi tập luyện.

Thời lượng pin thực sự tốt hơn những gì ghi trên hộp. Chúng tôi có 5 giờ trong số chúng trong thử nghiệm của mình, với 19 giờ khác chờ đợi bên trong hộp sạc.

Âm trầm có phần mở rộng chắc chắn, với tiếng vang và tiếng đục khá. Âm thanh tổng thể khá ấm và không bị ngấy, đặc biệt là ở phần treble. Giọng hát rõ ràng và rõ ràng một cách đáng ngạc nhiên, mặc dù có một chút suy thoái ở âm trung.

4. Tribit FlyBuds 3

Điểm nổi bật chính của những chiếc tai nghe này là hộp sạc của chúng. Mặc dù nó khá đắt và không thân thiện với túi tiền, nhưng nó có thể dễ dàng thay thế pin sạc dự phòng hiện có của bạn. Nó có thể sạc lại tai nghe của bạn 95 lần hoặc bạn có thể sử dụng nó để sạc các thiết bị khác như điện thoại thông minh.

Nhờ có vây tai và một loạt các khuyên tai, việc tìm kiếm sự phù hợp hoàn hảo là điều dễ dàng. Nhiều loại tai nghe nhét tai khác có khả năng chống nước tuyệt vời, và FlyBuds 3 cũng không khác gì. Chúng được trang bị IPX7 thể thao, giúp chúng có thể chìm hoàn toàn ở độ sâu tối đa 1m.

USB-C đã tìm được đường vào thị trường bình dân, mang đến tốc độ sạc nhanh hơn. Ngoài ra còn có Bluetooth 5.0 tích hợp trên bo mạch và nút MFB để ghép nối nhanh hơn.

Bạn sẽ được thưởng thức những nếu bạn thích một âm thanh hình chữ V . Bất chấp âm trầm mạnh mẽ, âm bổng sáng mang lại nhiều chi tiết hơn bạn có thể mong đợi từ tai nghe nhét tai TWS trong tầm giá này.

5. EarFun Free

Mặc dù trông khá giống với những đồ cúng khác, nhưng sự thoải mái của chúng tốt hơn nhiều nhờ thiết kế hình giọt nước. Không có vây tai đi kèm trong hộp, nhưng chúng vẫn vừa vặn rất vừa vặn, giúp bạn có thể sẵn sàng cho các hoạt động thể thao.

Chúng có khả năng chống nước IPX7, vì vậy nếu chúng bị bẩn hoặc ướt đẫm mồ hôi, bạn có thể rửa chúng trong bồn rửa. Cấu trúc nhựa của chúng cũng khá bền, có nghĩa là chúng có thể sống sót sau một vài lần rơi trên sàn.

Pin ngang bằng với các tai nghe nhét tai khác trong tầm giá này, cho bạn khoảng 6 giờ mỗi lần sạc, với thời gian chơi thêm 24 giờ bên trong hộp đựng. Bạn có thể sạc nó qua cáp USB-C hoặc trên đế sạc không dây Qi.

Phần mở rộng sub-bass hoạt động tuyệt vời với các thể loại như dance và hip hop, thêm âm thanh ầm ầm mong muốn mà không làm biến dạng quá nhiều. Mặc dù nguồn cấp thấp, phần còn lại của đáp ứng tần số không bị ảnh hưởng bởi nó. Chúng ấm áp với sự cân bằng tổng thể khá tốt.

6. TaoTronics SoundLiberty 77

Vỏ của chúng hơi lớn, nhưng đáng ngạc nhiên là chúng vừa vặn với bên trong tai, vẫn thoải mái khi nghe kéo dài. Chúng cũng tương đối ổn định, giữ nguyên vị trí ngay cả khi bạn muốn chạy bộ trong chúng.

Độ bền không phải là một vấn đề ở đây. Earbuds thậm chí có thể sống sót khi bị chó nhai, điều này nói lên rất nhiều điều. Bạn có thể làm ướt chúng nhờ khả năng chống nước được xếp hạng IPX7.

Thời lượng pin 6 giờ có vẻ đủ hợp lý cho hầu hết người dùng, kéo dài cả ngày mà không gặp vấn đề gì. Ngay cả ở mức âm lượng 50%, chúng vẫn phát ra khá lớn, vì vậy bạn không cần phải nổ chúng quá mạnh. Còn 15 giờ sạc nữa bên trong hộp sạc.

Chất lượng tuyệt vời ở mức âm lượng vừa phải. Tuy nhiên, âm trung hơi hướng về phía trước, điều này mang lại nhiều chi tiết và độ chói trong giọng hát. Âm trầm mạnh mẽ và được kiểm soát hợp lý, với lượng âm bổng lấp lánh.

7. Skullcandy Sesh

Chúng rất nhẹ và chúng không gây áp lực bên trong tai của bạn, có nghĩa là bạn hầu như không cảm thấy chúng trong quá trình sử dụng. Thể lực của họ cũng khá ổn, nhưng cần một thời gian để tìm được vị trí chính xác.

Mặc dù bạn không thể nhấn chìm chúng hoàn toàn nhưng chúng ít nhất được bảo vệ chống nước IP55, nhiều hơn một số loại tai nghe cao cấp cung cấp. Mặc dù chúng hơi dẻo nhưng thiết kế của chúng trông chắc chắn và không hề rẻ chút nào.

Chúng đi kèm với một loạt tính năng tốt, như tự động tắt khi được đặt trong hộp đựng. Nếu bạn thích âm nhạc của mình lớn, chúng có thể đạt đến âm lượng khủng khiếp. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không làm kẹt chúng quá nhiều .

Như đã đề cập, những thứ này có thể phát ra cực kỳ lớn. Điều đó thật tuyệt khi kết hợp với lượng âm trầm mà những chiếc tai nghe này cung cấp. Nếu bạn thích có các loa siêu trầm lớn trong tai, thì đây là những sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

8. FIIL T1X

Mặc dù không phải là loại hấp dẫn nhất hiện có, nhưng tai nghe nhét tai được tạo hình hạt đậu vừa vặn với tai của bạn. Vì chúng không nhô ra nhiều nên bạn có thể dễ dàng mặc chúng bên ngoài khi chạy bộ hoặc đạp xe. Ngoài việc giảm tiếng ồn của gió, chúng còn có khả năng chống mồ hôi.

Mặc dù chúng có giá cả phải chăng nhưng tai nghe nhét tai đi kèm với một ứng dụng di động. Bạn có thể thay đổi độ nhạy của các điều khiển cảm ứng và âm thanh với 15 cài đặt trước EQ. Nếu bạn cũng thích chơi game trên điện thoại của mình, có chế độ Độ trễ thấp.

Bạn nhận được một pin khá tốt là 7 giờ cho mỗi lần sạc, còn 17 giờ bên trong hộp đựng. Một phí 10 phút nhanh chóng bổ sung thêm 2 tiếng đồng hồ.

Mặc dù có một chút tăng cường âm trầm, nhưng những chiếc tai nghe này không dành cho những người thích âm trầm. Bạn có thể mong đợi một màn trình diễn cân bằng tổng thể với âm trung âm tự nhiên. Bạn nhận được rất nhiều chi tiết trong đó, đặc biệt là trong các nhạc cụ.

9. Anker Soundcore Life Dot 2

Nếu bạn là kiểu người thích đi những chuyến đi xa, thì những thứ này sẽ rất phù hợp với bạn. Chúng có thời gian chơi trên mức trung bình là 8 giờ cho mỗi lần sạc và lưu trữ thêm 92 giờ trong hộp sạc.

Chúng tương đối thoải mái cho các phiên nghe lâu hơn, với sự vừa vặn tuyệt vời nhờ vây tai được thiết kế đặc biệt. Điều đó có ích khi ra ngoài chạy bộ. Và với sự trợ giúp của IPX5, bạn cũng bảo vệ chúng khỏi mồ hôi có thể rơi vào.

Âm thanh trầm nặng của Life Dot 2 sẽ thu hút hầu hết những người tập gym và chạy bộ, những người cần thêm cú đấm đó để tiếp tục hoạt động. Mọi thứ đều có âm thanh thú vị, với âm trung rõ ràng và âm bổng nhẹ.

10. TaoTronics SoundLiberty 92

Những chiếc tai nghe nhét tai này rất nhẹ và vì chúng không đi vào ống tai của bạn nên chúng vẫn thoải mái trong thời gian dài hơn. Họ thậm chí còn có một cái nhúng nhỏ ở cuối thân cây để lấy vành tai của bạn tốt hơn.

Chúng đi kèm với pin 5 giờ và thời gian chơi thêm 20 giờ bên trong hộp sạc. Phần sau được thiết kế để bắt chước vỏ AirPods , làm cho nó đủ nhỏ để đặt nó vào túi mà không tạo ra chỗ phồng.

TaoTronics đã tích hợp khả năng bảo vệ chống nước, mang lại cho những chiếc tai nghe này xếp hạng IPX8. Bạn có thể gặp bão và hãy tin tưởng rằng những chiếc 92 có thể sống sót trong một cơn mưa tầm tã.

Âm thanh đầy bất ngờ đối với một cặp tai nghe nhét tai cổ điển. Chúng có thể tạo ra một cú đấm tốt, với âm sắc tổng thể ấm áp và âm bổng mượt mà, không bị rè .

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!