11 đồng hồ thông minh cao cấp Wear OS xịn được đánh giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartwatch là một trong những items không thể thiếu đối với dân sành công nghệ. Nếu là một tín đồ của những chiếc đồng hồ thông minh thì bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ bài viết điểm tên 11 đồng hồ thông minh cao cấp Wear OS giữ ngôi đầu thị trường từ websosanh.vn.

1. Đồng hồ thông minh Wear OS là gì

Wear OS tên đầy đủ là “Wear OS by Google”, với tên gọi trước đây là Android Wear, là phiên bản hệ điều hành mở Android của Google thiết kế riêng cho các dòng đồng hồ thông minh và một số thiết bị đeo khác.

Đồng hồ thông minh Wear OS
Đồng hồ thông minh Wear OS

Android Wear được cải tiến và đổi tên thành Wear OS chính là động thái của Google nhằm giúp hệ điều hành này trở nên gần gũi hơn với người dùng, nhất là những người dùng thiết bị đeo thông minh được dùng phổ biến chạy trên nền tảng iOS. Đây được coi là chiếc đồng hồ thông minh Wear OS xịn nhất.

Hoạt động trên cả Android và iOS, nền tảng đồng hồ thông minh của Google đang dần trở nên linh hoạt hơn, không gắn liền với một hệ điều hành di động cụ thể. Nền tảng phần mềm của thương hiệu công nghệ Táo khuyết trên Apple Watch được gọi là WatchOS.

Và mặc dù Wear OS không cung cấp cho người dùng iPhone tất cả các tính năng giống như người dùng Android, tuy nhiên một số người dùng iPhone thực sự đang ưa chuộng đồng hồ thông minh cao cấp đa tính năng với phần mềm của Google trên Apple Watch.

2. Loạt 11 Wear OS cao cấp vẫn giữ ngôi đầu thị trường 

Fossil Q Explorist

Fossil Q Explorist là sản phẩm kế thừa tinh hoa của Q Fossil, một chiếc đồng hồ tinh tế, hiện đại và đáng sở hữu. Sở hữu hệ điều hành Wear OS 2.0, Explorist sở hữu tất cả những tiện ích mà bạn mong đợi, như Google Assistant, ứng dụng đa dạng, và hỗ trợ thông báo… Mặc dù không có GPS,  cảm biến nhịp tim hoặc NFC, nhưng Explorist lại nổi bật với ngoại hình tuyệt vời nam tính, hỗ trợ các tính năng khá đa dạng và cấu hình thân thiện.

Thiết kế tinh tế của Fossil Q Explorist
Thiết kế tinh tế của Fossil Q Explorist

Kate Spade New York Scallop

Kate Spade là một trong những thương hiệu Fossil cuối cùng sử dụng Wear OS, và không nghi ngờ gì nữa là một trong những ứng cử viên nổi bật cho danh hiệu đồng hồ thông minh xịn nhất của Google. Đầu tiên Kate Spade có màn hình cảm ứng với độ phân giải 1,19 inch, 390 x 390. Đồng hồ được làm từ thép không gỉ đánh bóng, màu vàng hoặc vàng hồng, dây da đen/kem đi kèm. Về mặt tính năng, bạn hoàn toàn có thể mong đợi vì nó chạy giống như hầu hết các đồng hồ thông minh cao cấp Wear OS khác. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ, tải xuống ứng dụng, nhận thông báo trên điện thoại thông minh và truy cập Google Assistant.

Nó cũng hoạt động như một tracker giám sát hoạt động tập luyện, thể dục,… được hỗ trợ bởi Google Fit, nhưng nó không có khả năng thực hiện thanh toán điện tử. Thời lượng pin chỉ đủ cho một ngày, vì vậy bạn có thể phải sạc pin mỗi đêm.

Thiết kế nữ tính của Kate Spade New York Scallop
Thiết kế nữ tính của Kate Spade New York Scallop

LG Watch Sport

Ngoại hình mạnh mẽ bắt mắt
Ngoại hình mạnh mẽ bắt mắt

Nếu bạn muốn trải nghiệm một chiếc đồng hồ thông minh Wear OS xịn nhất, thì LG Watch Sport sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

LG Watch Sport bao gồm một màn hình P-OLED 1,38 inch, 480 x 480 cho màn hình hiển thị Wear OS tốt nhất hiện có. Nó cũng có cấu hình cao nhất trong các dòng đồng hồ thông minh cao cấp hiện có, với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 2100 1.1GHz và RAM 768MB.

Điều đó có nghĩa là người dùng có thể trải nghiệm Wear OS siêu linh hoạt với các ứng dụng độc lập mới đang tải mà không bị gián đoạn. LG Watch Sport là sự kết hợp của bộ ba kết nối GPS / NFC / LTE. Nhờ có bộ ba này, đây là chiếc đồng hồ thông minh Wear đầu tiên thực sự có thể tự coi mình là một chiếc điện thoại thông minh chính hãng thay thế. Sản phẩm còn thuộc top 12 đồng hồ có điện thoại được đánh giá tốt nhất.

Michael Kors Access Sofie

Michael Kors Access hiện tại có hai phiên bản bổ sung mới hơn, Access Grayson và Access Sofie, với phiên bản thứ hai là phiên bản thân thiện với nữ hơn. Access Sofie có một số phong cách khác nhau, bao gồm vàng, vàng hồng, bạc và tông màu sable.

Điều quan trọng, nó vẫn mang lại cái nhìn khá năng động và khỏe khoắn. Theo như các tính năng độc đáo có liên quan, nó được thêm một ứng dụng My Social mới cho mặt đồng hồ để cung cấp tùy biến lớn hơn, cho phép bạn sử dụng hình ảnh Facebook và Instagram. Sản phẩm này nằm trong top 19 mẫu đồng hồ thông minh mới được yêu thích.

Đồng hồ thông minh Access Sofie
Đồng hồ thông minh Access Sofie

Ticwatch E

Nếu bạn không muốn chi tiêu một khoản lớn cho một chiếc đồng hồ thông minh, thì Ticwatch E là lựa chọn ngân sách tốt nhất hiện có. Được tham gia bởi Ticwatch S trên Kickstarter đầu năm nay, nhà sản xuất Mobvoi đã quyết định bỏ hệ điều hành riêng của mình cho chiếc đồng hồ 45mm của Google – một chiếc có màn hình OLED 1,4 inch, cùng với cảm biến nhịp tim và có cảm biến GPS vào dây đeo.

Ticwatch E chinh phục người dùng với giá thành hợp lý
Ticwatch E chinh phục người dùng với giá thành hợp lý

Điều đó có nghĩa là bạn có thể theo dõi các hoạt động tập luyện mà không cần điện thoại bên cạnh, cung cấp khả năng tương thích với bộ tập thể dục của Mobvoi và các ứng dụng thể dục của bên thứ ba. Với Wear 2.0, bạn sẽ có nhiều tùy chỉnh hơn và quyền truy cập vào Google Assistant. Tuy nhiên, bạn sẽ không có quyền truy cập vào Google ’s Play.

Skagen Falster

Thương hiệu đồng hồ Đan Mạch nổi tiếng với việc tạo ra những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, tối giản, và sau khi gây ấn tượng với đồng hồ thông minh cao cấp, thương hiệu này giờ đã ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Wear OS đầu tiên.

Không có cảm biến nhịp tim hoặc GPS, thay vào đó, nó chọn cho nhiều mặt đồng hồ hơn để lựa chọn và sắp xếp thông tin để các chủ sở hữu Falster không bị quá tải liên tục với dữ liệu.

Skagen Falster là chiếc đồng hồ unisex cho cả nam và nữ
Skagen Falster là chiếc đồng hồ unisex cho cả nam và nữ

Louis Vuitton Tambour Horizon

Nếu bạn muốn chi nhiều tiền hơn cho một chiếc đồng hồ thông minh xịn nhất thì Louis Vuitton là ứng cử viên số một.

Chiếc đồng hồ sang trọng và đẳng cấp được nhiều người khao khát
Chiếc đồng hồ sang trọng và đẳng cấp được nhiều người khao khát

Louis Vuitton Tambour Horizon là một trong những chiếc đồng hồ hấp dẫn nhất trong danh sách. Nó hỗ trợ Google’s Pay, hỗ trợ tuyệt vời bao gồm ứng dụng LV Guide và My Flight được xây dựng cho khách du lịch, và sẽ giúp xác định các địa điểm ghé thăm các địa điểm du lịch hoặc theo dõi chuyến bay.

Bạn có thể mong đợi tuổi thọ của pin vào khoảng 2-3 ngày, nhưng bộ sạc này có thời gian sạc hơi chậm so với các đồng hồ thông minh Wear OS khác. Mặc dù vậy, đây vẫn là một chiếc đồng hồ hàng hiệu sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của bạn.

Tag Heuer Connected Modular 45

Đồng hồ thông minh Wear OS sang trọng hàng đầu, vẻ đẹp của đồng hồ Thụy Sĩ được làm bằng titan, gốm và vàng 18K, đồng thời cung cấp cho bạn thiết kế chắc chắn và khỏe khoắn. Đây cũng là 1 trong 15 loại đồng hồ thông minh tốt nhất phù hợp cho nam giới.

Tag Heuer Connected Modular 45 có bộ xử lý năng lượng bộ vi xử lý Intel Atom Z34XX, bộ nhớ lưu trữ 4GB và tuổi thọ pin khoảng 24 giờ. Ngoài ra còn có Wifi và GPS tích hợp để cung cấp cho nó những tính năng độc lập, NFC cho phép bạn thực hiện thanh toán và khả năng chống nước lên đến 50 mét.

Tag Heuer Connected với những tính năng đáng kinh ngạc
Tag Heuer Connected với những tính năng đáng kinh ngạc

Polar M600

Polar M600 đồng bộ trực tiếp với không chỉ điện thoại thông minh của bạn mà tất cả dữ liệu đó cũng được đồng bộ hóa với dữ liệu đám mây để bạn có thể đào sâu hơn bằng ứng dụng Flow desktop. Đây là một chiếc đồng hồ thông minh thể thao chống nước đáng sở hữu nhất trong bộ sưu tập.

Polar M600 có khả năng lưu trữ thông tin đa dạng
Polar M600 có khả năng lưu trữ thông tin đa dạng

Huawei Watch

Huawei Watch đã có tên tuổi khá lâu trên thị trường, nhưng nó vẫn là một chiếc đồng hồ Wear OS tuyệt vời trong mắt người dùng. Màn hình AMOLED là màn hình 1,4 inch, 400 x 400 với số lượng 286 ppi. Đó là thông số cao thứ hai chỉ sau LG Watch Sport trên bất kỳ thiết bị Wear OS nào. Vì vậy, vẫn khá đông người yêu công nghệ còn phân vân giữa đồng hồ thông minh Huawei và Samsung loại nào tốt hơn?

Thiết kế cổ điển nhưng sang trọng và ấn tượng
Thiết kế cổ điển nhưng sang trọng và ấn tượng

Fitbit Versa

Fitbit Versa có kích thước khá nhỏ, chiếc đồng hồ thông minh cao cấp này tích hợp Fitbit Pay cho các khoản thanh toán đa năng và 2.5GB dung lượng lưu trữ cho âm nhạc. Bên cạnh đó, tuổi thọ pin sẽ kéo dài khoảng ba ngày.

Fitbit Versa đơn giản mà mạnh mẽ
Fitbit Versa đơn giản mà mạnh mẽ

Bạn đã lựa chọn được chiếc đồng hồ nào trong danh sách 11 đồng hồ thông minh cao cấp Wear OS kể trên chưa? Hãy cùng chờ đón những mẫu đồng hồ thông minh khác sắp được ra mắt tại websosanh.vn nhé! Nếu bạn là người sành công nghệ thì những thiết bị đeo tay thông minh đang bán giá ưu đãi cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm công nghệ đầy thú vị và mới mẻ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!