11 món quà ý nghĩa dành cho Thầy Cô nhân ngày 20/11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới, bạn muốn mua một món quà nhỏ đặc biệt để dành cho những người đã thầm lặng đóng góp vào sự nghiệp trồng người. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ tổng hợp lại những quà tặng ý nghĩa để gửi tới Thầy Cô nhân ngày lễ truyền thống 20/11. Bạn hãy theo dõi nhé!

Chắc chắn rằng trong kí ức của mỗi người đều có một kỷ niệm khó quên thời đi học. Bạn có thể vẫn còn nhớ y nguyên cảm giác dè dặt khi ngày đầu đến lớp, cảm giác tự hào khi làm được một bài toán, hay là khoảnh khắc buồn và ngại ngùng khi phạm sai lầm rồi bị Thầy Cô nhắc nhở. Để rồi năm tháng trôi qua, những lời dạy bảo của họ chính là ngọn đèn dẫn lối chúng ta trên đường đời. Biết ơn điều đó, bạn muốn gửi lời tri ân cũng như gửi một món quà nhằm bày tỏ sự kính mến của mình. Nhưng có lẽ, vấn đề chọn quà tặng khiến bạn cảm thấy đau đầu vì không biết nên lựa gì cho thật ý nghĩa và thiết thực. Nắm bắt được nỗi bận tâm này, Websosanh.vn đã tổng hợp các món quà 20/11 độc đáo. Bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

1. Món quà 20/11 ý nghĩa dành cho thầy giáo

1.1 Cặp sách

Một vật dụng đi liền với các thầy giáo ngoài bút và phấn, đó là một chiếc cặp sách để đựng giáo án, laptop, bài kiểm tra,… Những chiếc cặp sách này luôn là một phụ kiện hữu ích được mang theo bên mình mà không hề mất giá trị sau khi sử dụng trong một thời gian dài.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Cặp sách thời thượng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

1.2 Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà mang nhiều ý nghĩa ở bất kỳ dịp lễ nào. Ta thấy được rằng, đồng hồ không chỉ là đồ vật để xem thời gian mà nó còn mang tính thời trang rất cao. Mỗi khi thầy giáo đeo nó lên tay, ắt hẳn sẽ nhớ đến tình cảm của người học trò đã tặng mình.

Kinh nghiệm cho bạn để chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp, đó chính là tìm mua ở những thương hiệu uy tín; dựa trên độ tuổi, dáng người của Thầy mà chọn phong cách trẻ trung năng động hay chín chắn,…

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Đồng hồ đeo tay nam với thiết kế đẹp mắt, trang nhã là món quà 20/11 tuyệt vời.

1.3 Cà vạt

Cà vạt là một trong những phụ kiện không thể thiếu trên những bộ suit lịch lãm mà các thầy giáo mặc khi đi sự kiện, chương trình hay các dịp trọng đại trong cuộc sống. Tặng cà vạt sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý vào dịp lễ đặc biệt này.

Thông thường các thầy giáo trẻ sẽ thích sử dụng cà vạt dạng nhỏ, trẻ trung và lịch lãm, còn với thầy giáo trung niên thì vẫn ưa chuộng sử dụng kiểu dánh bản to truyền thống.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Cà vạt với màu sắc bắt mắt, thiết kế thời thượng.

1.4 Áo sơ mi

Trong những món quà tặng 20/11, thì áo sơ mi sẽ là một lựa chọn không tồi. Dù độ tuổi nào, áo sơ mi cũng là trang phục dễ phối, dễ mặc. Việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp sẽ thể hiện sự tinh tế cũng như sự quan tâm của bạn đối với người nhận.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Áo sơ mi nam thời thượng, gam màu thanh lịch.

1.5 Thắt lưng

Một món đồ bạn không nên bỏ qua khi mua quà tặng Thầy, đó là chiếc thắt lưng. Dù là bất kì ai, thì cũng không thể không mê những món đồ thời trang dù là chi tiết nhỏ nhất. Thắt lưng vừa hữu dụng, lại vừa mang tính thời trang sẽ để lại ấn tượng khá tốt.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Thắt lưng với thiết kế tinh xảo dành tặng thầy giáo nhân ngày 20/11.

Ngoài mua những món đồ trên, bạn nên mua thêm một bó hoa kết hợp chiếc thiệp ghi lời cảm ơn. Điều này sẽ làm cho món quà của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết đấy nhé!

2. Món quà 20/11 ý nghĩa gửi tới cô giáo

2.1 Túi xách

Phái nữ ai mà không thích cái đẹp? Một chiếc túi xách sẽ giúp cô giáo trông nữ tính và điệu đà hơn. Chiếc túi xách vừa có thể đeo lên lớp lại vừa có thể mang đi chơi như một phụ kiện đi kèm. Chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm đặc biệt khi các cô giáo nhận được món quà ý nghĩa này vào dịp lễ 20/11 đấy.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Túi xách nữ thiết kế bắt mắt, thu hút.

2.2 Nước hoa

Đối với giới tính nào cũng vậy, nước hoa có lẽ cũng là một trong những món đồ không thể thiếu. Do đó, nếu bạn chưa biết chọn quà 20/11 gì cho cô giáo thì lọ nước hoa với hương thơm dịu nhẹ sẽ là một lựa chọn thông minh.

Chắc hẳn cô bạn sẽ ngạc nhiên lắm khi nhận được món quà độc đáo này. Và nó cũng thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu của bản thân bạn với đối tượng nhận quà.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Các loại nước hoa với mùi hương dịu nhẹ, thơm mát.

2.3 Khăn quàng cổ

Vào tháng 11, thời tiết cũng bắt đầu trở lạnh, việc chọn một chiếc khăn quàng cổ với màu sắc nhẹ nhàng, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cô giáo của bạn vào dịp lễ truyền thống này. Chiếc khăn quàng không chỉ là vật trang trí cho trang phục đi làm, đi chơi của cô giáo mà nó còn giữ ấm cho cổ vào mùa đông. Đây là một món quà thật tinh tế. Và càng ý nghĩa hơn, nếu bạn tự tay đan khăn đó nhé.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Mẫu khăn quàng cổ có chất liệu tốt, thiết kế màu sắc đẹp mắt.

2.4 Tinh dầu và bộ dưỡng gia

Là phụ nữ, không ai là không quan tâm đến làn da của mình, nhất là vào thời điểm giao hai mùa thu đông sắp tới. Việc lựa mua một set dưỡng ẩm, chăm sóc da vào thời điểm cuối tháng 11 để tặng cô giáo, chắc hẳn sẽ là một lựa chọn đầy tỉ mỉ và cận thận.

Mỗi khi soạn giáo án hay lên lớp dạy về, cô giáo có thể cảm thấy mệt mỏi thì tinh dầu sẽ giúp thư giãn đầu óc, mang lại cảm giác thoải mái. Nên mua tinh dầu tặng cô vào 20/11 cũng là món quà tinh tế và độc lạ đấy nha.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Bộ dưỡng da dành tặng cô giáo nhân dịp lễ 20/11.

2.5 Bình giữ nhiệt

Uống nước là một việc cần làm mỗi ngày, đặc biệt là với giáo viên thì lại càng cần thiết sau nhiều giờ liên tục giảng dạy. Một chiếc bình giữ nhiệt sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa vào ngày 20/11.

Với vật dụng này, cô giáo bạn có thể dùng để đựng nước nóng, lạnh tùy thích; duy trì được nhiệt trong nhiều giờ và đặc biệt sản phẩm này không chỉ mang theo khi đi làm mà còn có thể mang đi lúc du lịch, dã ngoại hay tập thể dục.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Bình giữ nhiệt với nhiều tính năng hữu ích là món quà 20/11 độc đáo.

2.6 Đồ gia dụng cần thiết cho sinh hoạt

Việc lựa một món đồ gia dụng cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày để tặng cô giáo vào ngày 20/11 cũng là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể cân nhắc về chi phí khi tổ chức đi theo nhóm, theo lớp, độ phù hợp mà có thể lựa mua các vật dụng như bộ ấm chén, nồi lẩu, bình đun nước, bàn ủi, máy lọc không khí,… Những sản phẩm gia dụng này sẽ giúp công việc nội trợ của cô giáo sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đó.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho Thầy Cô
Tổng hợp đồ sinh hoạt gia đình.

Ngoài những món đồ trên, còn có rất nhiều quà tặng mà bạn có thể lựa mua để tặng cho những người Thầy, Cô của mình. Nhưng quan trọng hơn cả là hãy thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đây là món quà tinh thần lớn nhất mà người làm nghề “trồng người” luôn mong đợi đó.

Tạm kết:

Phía trên, là 11 gợi ý quà tặng 20/11 đến từ Websosanh.vn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa được một món đồ thật phù hợp để gửi tới người Thầy, Cô thân yêu của mình. Để món quà thêm đặc biệt và ý nghĩa, hãy nói một lời cảm ơn, dành một cái ôm hay bắt tay với họ nhé! Có thể hành động này không mang giá trị vật chất, nhưng nó lại chứa một tình cảm to lớn và chân thành nhất. Đây mới thực sự là điều bạn cần bày tỏ với Thầy Cô trong dịp lễ đặc biệt này đấy.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi, nếu có thể hãy ghé sang các bài viết khác của Webosanh.vn để nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

ELMICH 2245198 - Bình giữ nhiệt đa chức năng

ELMICH 2245198 - Bình giữ nhiệt đa chức năng

Bạn là học sinh, sinh viên, hay người đi làm thường xuyên phải ra ngoài cả ngày và có nhu cầu mang theo nước, cà phê, hay các đồ ăn như nước canh, cháo...Tuy nhiên mỗi lần mở ra sử dụng mọi thứ đã nguội ngắt? Elmich 2245198 là giải pháp dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!