12 chòm sao hợp với thương hiệu nổi tiếng nào nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều có một nét đặc sắc riêng. Hãy xem 12 chòm sao phù hợp với thương hiệu nổi tiếng nào nhất nhé!

Bạch Dương: Christian Dior

Các cô nàng Bạch Dương chắc hẳn sẽ rất quyến rũ với mùi nước hoa của Christian Dior hay túi xách, giày dép hàng hiệu của hãng thời trang, mỹ phẩm đẳng cấp thế giới này.

Kim Ngưu: Givenchy

Givenchy là một hãng thời trang rất nổi tiếng của Pháp. Sự cổ điển cũng như quyến rũ của các sản phẩm nhãn hiệu cao cấpGivenchy sẽ rất thích hợp với các cô nàng/anh chàng Kim Ngưu.

Song Tử: Hermes

Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu.

Cự Giải: Cartier

Nhắc đến Cartier, người tiêu dùng cao cấp nghĩ ngay đến một chiếc đồng hồ, dù thương hiệu này vẫn còn xuất hiện trên nhiều sản phẩm thời trang khác. Bởi trên thế giới, cái tên Cartier luôn gắn liền với lịch sử phát triển của lĩnh vực chế tác những sản phẩm được gọi là “của thời gian”

Sư Tử : Valentino

Nhắc đến Valentino, người ta nhắc đến những bộ sưu tập thời trang sang trọng, quý phái và với mức giá “không thể tưởng tượng”.

Xử Nữ : Calvin Klein

Calvin Klein Inc. là một thường hiệu thời trang được nhà thiết kế Calvin Klein thành lập năm 1968. Công ty có trụ sở tại Midtown Manhattan, New York City[1] và hiện tại do Phillips-Van Heusen sở hữu. Giống như các thương hiệu thời trang khác, Calvin Klein nổi tiếng với biểu tượng viết tắt của tên công ty là “cK”.

Thiên Bình: Armani

Armani là 1 hãng thời trang nổi tiếng thế giới của Ý trên các lĩnh vực: thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, phụ kiện kính, đồng hồ, đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội thất. Công ty có trụ sở tại Corso Venezia, Milano, được thành lập vào ngày ngày 24 Tháng 7 năm 1975, khi Giorgio Armani và Sergio Galeotti chỉ có số vốn đầu tư của khoảng 2,5 triệu bảng Anh, chỉ ít tháng sau khi ra mắt bộ sưu tập Pret-à-Porter (Xuân / hè1976), được trình diễn tại khách sạn Plaza ở Milano.

Thiên Yết: Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Ý, nhưng nguồn cảm hứng cho sự ra đời của nhãn hàng tinh tế và quý phái này lại xuất phát từ thủ đô của xứ sở sương mù.

Gucci có nhiều sản phẩm cao cấp, nhưng túi xách là nổi tiếng nhất, được ưa chuộng nhất và được coi là thứ để Gucci thể hiện quyền lực của mình trong giới thời trang cao cấp. Xuất hiện vào những năm 30 của thế kỷ 19, những chiếc túi Gucci Tote là thiết kế đầu tiên của Gucci trên con đường sáng tạo ra sản phẩm riêng dành cho phụ nữ. Lấy ý tưởng từ những túi xách to đựng hành lý, những chiếc Gucci Tote thời kỳ sơ khai, và thậm chí là đến bây giờ, là những chiếc túi to bản, hình thang, hình vuông hoặc hình chữ nhật, luôn có hai quai xách bằng da hoặc làm những chất liệu của cây tầm gai hoặc tre.

Nhân Mã: Chanel

Chanel không đơn giản chỉ là hương nước hoa quyến rũ, những trang phục đắt tiền, những chiếc túi xách sành điệu hay những chiếc đồng hồ kiểu cách… Nhiều hơn những sản phẩm cao cấp đem đến cho thị trường, Chanel là một biểu tượng không thể không nhắc đến khi nói về lĩnh vực thời trang.

Ma Kết: Montblanc

Nhãn hiệu Montblanc được nhận biết qua hình ảnh ngôi sao sáu đỉnh vê tròn trong logo thể hiện mỏm tuyết đỉnh núi Mont Blanc từ năm 1913. Ban đầu Montblanc chủ yếu sản xuất bút mực nhưng nay đã mở rộng với nhiều sản phẩm thời trang: túi xách, đồng hồ, nước hoa…

Thủy Bình: Guess

Các bạn Thủy Bình rất thích hợp với các sản phẩm của hãng thời trang Guess đấy nhé!

Song Ngư: Versace

Gianni Versace S.p.A là 1 hãng thời trang nổi tiếng của Ý, thường được biết đến dưới cái tên ngắn gọn hơn là Versace, được thành lập bởi Gianni Versace vào năm 1978.

Cửa hàng đầu tiên của Versace được khai trương vào năm 1978 ở phố Via della Spiga tại Milano và ngay lập tức trở nên nổi tiếng. Ngày nay, Versace là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm quần áo, phụ kiện, nước hoa, đồ trang điểm và nội thất theo các thương hiệu khác nhau của Tập đoàn Versace, đều là những hàng hóa cao cấp.

Versace thường tuyển dụng một nhóm các nhà thiết kế và stylist làm việc theo đội, mỗi đội lại làm việc, thiết kế cho riêng 1 nhãn hiệu nào đó của Versace. Các nhóm các nhà thiết kế này làm việc dưới sự dám sát chặt chẽ và theo hướng dẫn của Donatella Versace.

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiết lộ “chuyện ấy” của 12 cung hoàng đạo

Tiết lộ “chuyện ấy” của 12 cung hoàng đạo

Trong khi Bạch Dương có đôi chút nghiêm khắc trong chuyện ấy và coi đó như là một hoạt động thể chất hơn là việc thăng hoa thì Thiên Yết lại coi “chuyện ấy” như một phần không thể thiếu của cuộc sống…

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!