15 địa chỉ mua Macbook uy tín ở Hà Nội, HCM có bảo hành tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết mua Macbook ở đâu uy tín và chất lượng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Mua Macbook ở đâu cho uy tín, giá rẻ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh đang là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Với việc làm giả, làm nhái ngày càng phổ biến hiện nay thì đó là điều đáng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu List địa chỉ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín giá rẻ đến bạn, cùng tham khảo nhé.

1. Mua Macbook ở đâu Hồ Chí Minh?

Mac Center Tôn Thất Tùng quận 1 và Mac Center Phú Mỹ Hưng quận 7

Được ra đời năm 2008, Mac Center là một trong những Apple Store Việt Nam được công nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh dòng Macbook, nay Mac Center đã trở thành một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Macbook uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Hiện nay Mac center có 2 cơ sở: Mac Center Phú Mỹ Hưng địa chỉ tại S8-1 Sky Garden 1 (đường Nguyễn Văn Linh), Phú Mỹ Hưng, Quận 7 và Mac Center Tôn Thất Tùng  ở số 96A Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành , Quận 1, TP. HCM

Shopdunk

Đây là cái tên được nhắc đến khi bạn muốn mua một sản phẩm Macbook chính hãng uy tín tại Bình Dương. Đến với Shopdunk, tất cả những laptop nhỏ nhẹ, cấu hình mạnh tăng năng suất làm việc hay smartphone đều trải qua 9 bước test máy chính xác nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu các dòng Macbook, bạn có thể mua và dùng Macbook air, cũng có thể trải nghiệm các dòng Macbook Pro mới nhất.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của cửa hàng này hiện nay lên đến 12 tháng đối với những sản phẩm Likenew. Còn đối với những máy nguyên zin thì thời gian này lên tới 15 tháng cùng với những chế độ bảo hàng khác nữa. Chình vì vậy, nỗi lo về hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ không còn nữa khi bạn đến với Shopdunk.

Mua Macbook chính hãng tại Shopdunk
Mua Macbook chính hãng tại Shopdunk

Macbook Sài Gòn

Macbook Sài Gòn lấy chữ tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm và chu đáo nhất. Các sản phẩm laptop ở đây đều là hàng xách tay bao gồm cả likenew và nguyên zin.

Tại đây, chủ cửa hàng cam kết mang đến chất lượng đạt chuẩn quốc tế 100% và không xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, đến với Macbook Sài Gòn, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều về vấn đề mua Macbook ở đâu TP. HCM. Bởi ở đây, mọi thứ đều được đảm bảo tốt nhất cho bạn.

Macbook Sài Gòn có địa chỉ đặt tại: Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Lamphong Store

Lamphong chính là tên viết tắt của chủ Store này đó là Lâm Phong. Store này nổi tiếng tại Sài Gòn từ lâu vì những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng: thiết bị, sản phẩm nhà Táo Apple, hãng công nghệ máy tính Lenovo, hãng Asus… chất lượng mà họ mang đến khách hàng. Bên cạnh đó giá thành của những chiếc Macbook xách tay cũng rất phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, LamphongStore hiện nay còn áp dụng chương trình trả góp 0% nhằm mang lại cho khách hàng lợi ích tối ưu nhất. Vì vậy, mua Macbook ở đâu uy tín TP. HCM không còn là nỗi lo của bạn nữa. Lâm Phong sẽ mang đến bạn sự hài lòng và yên tâm nhất.

Địa chỉ của LamphongStore nằm tại: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 2, Quận 3, TP HCM

24h Store

24hStore là một trong những hệ thống điện thoại di động cũng như Macbook giá rẻ và rất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trên khắp cả nước, hệ thống này cũng cung cấp những sản phẩm chính hãng với chất lượng bảo hành tuyệt vời nhất.

Tại Store này, những sản phẩm smartphone cũng như laptop của những thương hiệu nổi tiếng Apple, SamSung hay Oppo đều được bảo hành và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy bạn có thể trao trọn niềm tin khi đến với 24hStore nhé.

24hstore là địa chỉ mua Macbook uy tín
24hstore là địa chỉ mua Macbook uy tín

Cty TNHH Thương Mại Huca

Huca từ lâu đã là cái tên mang trong mình sứ mệnh lớn lao đó là mang đến khách hàng những sản phẩm Macbook với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất. Nơi đây chính là lựa chọn thông thái và yên tâm nhất dành cho bạn.

Cửa hàng này chuyên cung cấp những sản phẩm xách tay chính hãng của các thương hiệu như Apple, Asus, hay SamSung,…Tất cả những sản phẩm tại đây đều được bảo hành và cam kết chất lượng 100%.

Địa chỉ của Huca: Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Bạch Long Mobile

Cửa hàng Bạch Long chuyên cung cấp các sản phẩm như máy tính bảng, laptop và smartphone với tổng số 14 showroom, 4 trung tâm vào hành và thiết lập tới 2 website thương mại. Mua Macbook uy tín TP. HCM, các bạn không thể không nhắc đến Bạch Long Mobile.

Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu mà cửa hàng này đặt ra. Bên cạnh đó, giá thành cũng như chất lượng phục vụ là phương châm hoạt động mà Bạch Long Mobile không ngừng nâng cao vào ngày càng lớn mạnh. Vì thế, cửa hàng này ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Địa chỉ của Bạch Long Mobile nằm tại: Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

iCenter

Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ mua Macbook hàng đầu ở Hồ Chí Minh dành cho bạn đó là iCenter. Những sản phẩm Macbook ở đây được đảm bảo chất lượng chính hãng tuyệt đối với mức giá phù hợp nhất cho khách hàng. Ngoài ra phong cách phục vụ của nhân viên ở đây cũng chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng.

Vì vậy, không cần phải tìm kiếm nơi mà bạn đã có sẵn sự lựa chọn đó là iCenter. Đến đây, bạn sẽ được hướng dẫn mua hàng một cách chu đáo và thân thiện. Đặc biệt hơn, bạn còn được hỗ trợ tư vấn những vấn đề liên quan đến việc sử dụng Macbook.

Địa chỉ của iCenter tp.HCM: Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

2. Mua Macbook ở đâu tại Hà Nội uy tín

iShop

Đây được coi là một địa chỉ khá quen thuộc đối với những ai yêu thích dòng sản phẩm của Apple. Cửa hàng có nhiều sản phẩm Macbook đa dạng và chính hãng. Ngoài sự uy tín của sản phẩm thì ishop còn có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Nếu bạn muốn biết mua Macbook ở đâu uy tín thì ishop là một địa chỉ đáng tin cậy.

Hiện nay ở Hà Nội có 2 địa chỉ của ishop là 4A Hàng Bài và 139 Thái Hà.

iShop- địa chỉ mua Macbook uy tín Hà Nội
iShop- địa chỉ mua Macbook uy tín Hà Nội

Digiworld Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển cùng cam kết đem đến sản phẩm Macbook chính hãng của Apple, Digiworld Hà Nội là sự lựa chọn cho việc mua Macbook ở đâu Hà Nội. Ngoài những ưu đãi khi mua hàng tại đây Digiworld Hà Nội còn có nhiều chính sách bảo hành cho những ai mua sản phẩm Macbook tại đây.

Địa chỉ cửa hàng Digiworld Hà Nội: 16 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ap24h

Ở Ap24h có đầy đủ  các sản phẩm Macbook cùng với linh kiện kèm theo gồm hàng mới và cả hàng đã qua sử dụng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua. Hiện nay Ap24h có trụ sở đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tuy nhiên Ap24h phát triển ở thị trường phí Bắc hơn với 5 cơ sở ở Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Đống đa.

ShopDunk

Mặc dù chỉ mới thành lập được 5 năm nhưng nó đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường công nghệ. Không chỉ với các cơ sở ở trong nước được đặt tại các tỉnh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Ninh Bình, Nam Định shopdunk còn vươn ra thị trường quốc tế với một cơ sở được mở tại Nhật Bản.

Theo như khảo sát và đánh giá thì shopdunk đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng các cửa hàng cung cấp Macbook uy tín tại Hà Nội. Ở đây đảm bảo đem đến cho khách hàng các sản phẩm Macbook uy tín với mức giá rẻ nhất.

USCOM

Với phương thức bán hàng nhanh chóng, tiện lợi, uscom có thể tiết kiệm được tối đa thời gian của khách hàng trong việc mua Macbook. Ngoài việc mua trực tiếp tại cửa hàng bạn có thể đặt hàng Macbook của USCOM qua facebook, website…với phương thức thanh toán linh hoạt.

TecHLand

Ngoài thế mạnh về cung cấp tai nghe, phụ kiện thì TecHland còn cung cấp các sản phẩm Macbook của Apple. Với sự tâm huyết của mình  TecHland đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm Macbook tốt nhất trên thị trường Hà Nội cũng như cả nước. Địa chỉ cửa hàng được đặt tại số 16 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà nội.

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp cho bạn các địa chỉ mua Macbook uy tín ở Hà Nội và TP. HCM. Từ giờ bạn sẽ không còn lo lắng khi không biết mua Macbook ở đâu nữa rồi phải không nào. Hãy trải nghiệm và nhanh tay đặt mua sản phẩm laptop đúng chuẩn, đúng giá tại địa chỉ uy tín bạn nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!