15 xe đạp điện nam kiểu dáng thể thao cá tính pin khỏe giá từ 9tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện không còn xa lạ gì không chỉ phù hợp với nữ giới mà còn được lòng cả các bạn nam. 15 mẫu xe đạp điện nam giới kiểu dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành riêng cho bạn.

1. Xe đạp điện nam BMX khung sơn 18 inch

Xe đạp điện nam BMW khung sơn 18 inch, kết cấu khung nhỏ gọn, chắc chắn là gợi ý không tồi đối với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao, cá tính. Bánh trước là kiểu vành đúc hợp kim đi kèm thắng cơ ở giữa đảm bảo độ an toàn trong mọi tình huống. Các chi tiết như tay ga, tay thắng, tay lái đều đến từ thương hiệu sản xuất linh phụ kiện hàng đầu thị trường – Wangxin.

Yên xe được làm với chất liệu da cao cấp cùng chỗ để chân và bàn đạp khoảng cách phù hợp với vóc dáng người Việt Nam mang đến cảm giác thoải mái nhất khi cầm lái. Xe có vận tốc tối đa 40km/h và khả năng đi được quãng đường dài nhất 60km sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 8.500.000 đồng.

Xe đạp điện BMW Bike thiết kế thời trang

2. Xe đạp điện dành cho nam Pride Terra Motors

Xe đạp điện Pride Terra Motors phối màu đen – trắng đầy nam tính là sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự ưa chuộng từ người dùng. Kiểu dáng xe hiện đại, tinh tế từ tay lái, giỏ xe đến những bộ phận nhỏ nhất như bàn đạp, ghế để chân đều được nghiên cứu tỉ mỉ không chỉ mang lại vẻ đẹp toàn diện mà còn giúp người dùng thoải mái hơn khi di chuyển. Ưu điểm của dòng xe này là có hệ thống đèn pha tiết kiệm điện ngay đầu xe cùng yên xe dạng cổ điển khá êm ái. Bình ắc quy cũng được cách điệu thời trang hơn và tích hợp thêm chế độ giảm xóc hiệu quả. Xe đạt vận tốc 40km/h và chạy được quãng đường tối đa 60km trong một lần sạc. Giá tham khảo: 9.000.000 đồng.

Xe đạp điện Pride Terra Motors có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

3. Xe đạp điện cho nam giới Martin EBM A1

Xe đạp điện nam Martin EBM A1 là phiên bản xe đạp điện dành cho nam giới có nhiều tính năng vượt trội. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp di chuyển trong thành phố. Sản phẩm này không chỉ có phong cách cá tính, thể thao mà còn sở hữu khung thép rất chắc chắn, độ bền cao và khả năng leo dốc 30 độ. Xe sở hữu phần bánh trước vành đúc hợp kim có bán kính 18 inch bao bọc bởi lốp cao su. Thắng cơ an toàn và giảm xóc tốt giúp xe vận hành dễ dàng trên mọi địa hình. Giá tham khảo: 9.500.000 đồng.

4. Xe đạp điện BMX Classic nhún sau 18 inch

Xe đạp điện cho nam giới BMW Classic đen phối bạc trẻ trung được phái mạnh ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Phần bánh trước với vành đúc hợp kim chắc chắn, thắng an toàn, giảm xóc êm ái. Yên xe thiết kế theo dạng cổ điển bằng da kèm mút cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng ngay cả trong những hành trình dài. Bình ắc quy nhỏ gọn được bố trí một khóa chống trộm an toàn. Quãng đường xe có thể di chuyển tối đa 50 – 60km sau một lần sạc với vận tốc lớn nhất là 40km/h. Giá tham khảo: 9.500.000 đồng.

Xe đạp điện BMW Classic phối màu đầy cá tính

5. Xe đạp điện Sonsu Sport cho nam kiểu dáng thể thao

Xe đạp điện nam Sonsu Sport kiểu dáng thể thao, nhỏ gọn có trọng lượng tương đối nhẹ, chỉ 46 kg. Thiết kế bên ngoài của xe dựa theo tiêu chí đơn giản và chủ yếu chú trọng vào chất lượng động cơ bền bỉ và những tính năng phù hợp với điều kiện thời tiết và tình hình giao thông tại Việt Nam. Đây là dòng xe điện có bàn đạp kèm theo phù hợp với cả học sinh và người già. Xe chạy được quãng đường dài nhất là 50km sau một lần sạc đầy với vận tốc tối đa 40km/h. Giá tham khảo: 9.500.000 đồng.

6. Xe đạp điện Osakar A8

Xe đạp điện Osakar A8 sở hữu vẻ ngoài hầm hố, thể thao là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam cá tính. Phần bánh trước được thiết kế vành hợp kim có đường kính 18 inch. Xe có vận tốc tối đa 35 km/h và tính năng chống nước tương đối tốt, ít hao mòn năng lượng. Giá tham khảo: 10.500.000 đồng.

7. Xe đạp điện Sufat SF3

Xe đạp điện Sufat SF3 sở hữu tính năng giảm xóc êm ái, dễ dàng vượt qua mọi địa hình. Đây là dòng xe đạp điện nam được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội từ động cơ cho đến thiết kế bên ngoài. Xe có thiết kế thời trang mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng trong cả quãng đường dài bằng việc nghiên cứu tỉ mỉ khoảng cách từ yên đến bàn đạp, chỗ để chân sao cho phù hợp với đại đa số người Việt. Sufat SF3 đạt tốc độ tối đa 40km/h và quãng đường dài nhất xe đi được khoảng 60km sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 10.500.000 đồng.

Sufat F3 màu cam tràn đầy sức sống

8. Xe đạp điện Alpha A2

Xe đạp điện Alpha A2 kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với khung đôi khỏe khoắn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ khóa an toàn chống trộm có thể điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng hơn trong khâu vận hành. Chế độ giảm xóc phía dưới yên và phần yên được thiết kế đẹp mắt là điểm nhấn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trọng lượng xe cũng tương đối nhẹ, chỉ 40kg. Xe cũng đạt vận tốc tối đa 40 km/h và quãng đường dài nhất đi được khoảng 60 km. Giá tham khảo: 11.450.000 đồng.

9. Xe đạp điện Sufat Class

Xe đạp điện nam Sufat Class thiết kế mạnh mẽ, màu sắc nam tính là mẫu xe được chào đón rất nhiều trong năm nay. Xe có bánh trước làm từ vành đúc cứng cáp. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm giảm xóc êm ái giúp xe di chuyển dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Giỏ xe bằng nhựa diện tích rộng rãi và có nắp đậy. Đế chân và yên xe có khoảng cách hợp lý phù hợp với vóc dáng người Á Đông. Xe đạt vận tốc 40km/h và xử lý được 60km đường đi sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.

10. Xe đạp điện Osakar One A

Xe đạp điện Osakar màu vàng – đen thanh lịch là lựa chọn không tồi của phái mạnh. Xe có phần bánh trước làm từ vành đúc hợp kim và đường kính xe 18 inch. Hãng bố trí thắng cơ ở tâm bánh đi kèm giảm xóc bao quanh bởi lốp cao xu rỗng ruột. Ngoài ra, xe còn sở hữu động cơ bền bỉ mang lại vận tốc cực đại 35 km/h. Động cơ này được đặt ở tâm bánh sau tiết kiệm năng lượng và có khả năng chống nước tốt hơn. Giá tham khảo: 10.500.000 đồng.

Xe đạp điện Osakar Alpha thiết kế nhỏ gọn phù hợp đi trong thành phố

11. Xe đạp điện Terra Motors Pop Teen

Xe đạp điện Terra Motors Pop Teen là mẫu xe đạp điện nam phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Xe có thiết kế ấn tượng mang đậm nét trẻ trung, thời trang. Kiểu dáng xe cũng tương đối nhỏ gọn rất phù hợp cho việc di chuyển tại những thành phố đông đúc. Vận tốc tối đa của xe đạt khoảng 40km/h và có khả năng leo dốc 30 độ. Điểm đặc biệt ở thiết kế xe là phía phần ốp trước có hình dáng mô phỏng một chiếc khiên tạo sự hứng thú cho các bạn trẻ khi sở hữu chiếc xe này. Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.

12. Xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện Nijia thiết kế thông minh, hiện đại là lựa chọn tuyệt vời của các chàng trai tinh tế. Kiểu dáng xe tương đối nhẹ nhàng với các thiết kế bo tròn từ đèn trước đến đèn xi nhan. Tay ga của xe có 2 chế độ là lái thường và Sport. Mặt đồng hồ điện tử thông minh đi kèm hệ thống phanh đĩa trước tuyệt đối an toàn là một điểm mạnh mang đến độ tiện dụng và bền bỉ cho xe. Nijia có vận tốc tối đa 40km/h và chạy được quãng đường tối đa 60km sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 12.000.000 đồng.

13. Xe đạp điện HKbike CAP A2

Những mẫu xe đạp điện nam giới sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ không thể không kể đến xe đạp điện HKbike CAP A2. Mẫu xe này đến từ thương hiệu xe điện đình đám rất được giới trẻ ưa chuộng với nhiều mẫu xe có ngoại hình bắt mắt, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng thông minh. Đối với CAP A2, xe có nhiều điểm mạnh từ ngoại hình đến động cơ khiến người dùng đặc biệt hài lòng. Xe sở hữu vẻ ngoài mang tính thể thao, hiện đại nhưng không kém phần bền bỉ, chắc chắn. Nhờ động cơ mạnh mẽ, xe đạt vận tốc tối đa 35 km/h và quãng đường di chuyển dài nhất lên tới 75 km sau một lần sạc. Giá tham khảo: 12.500.000 đồng.

Mẫu xe đến từ thương hiệu HKbike

14. Xe đạp điện BMX AZI BIKE SPORT Plus

Xe đạp điện BMX AZI BIKE SPORT Plus là siêu phẩm không thể bỏ qua khi nhắc đến những mẫu xe điện hầm hố dành cho phái mạnh. Vẻ ngoài độc đáo đầy mạnh mẽ của xe khiến hầu hết giới trẻ, đặc biệt là nam giới yêu thích. Xe sử dụng pin Lithium gắn ở thân trước giúp xe vận hành quãng đường tối đa khoảng 50km sau một lần sạc. Ngoài ra, phiên bản xe điện lần này của BMW được trang bị thêm động cơ 3 pha đời mới giúp người dùng vận hành xe dễ dàng hơn. Giá tham khảo: 13.000.000 đồng.

15. Xe đạp điện PEGA CAP A3

Xe đạp điện PEGA CAP A3 hợp gu các bạn trẻ với vẻ ngoài thời trang, hiện đại độc đáo. Xe có kiểu dáng tương đối nhỏ gọn là lợi thế giúp xe dễ dàng di chuyển trong thành phố. Vẻ ngoài không phải là điểm mạnh duy nhất, CAP A3 còn sở hữu động cơ mạnh mẽ giúp xe đạt vận tốc tối đa 40km/h và chạy được quãng đường xa nhất 60km sau một lần sạc. Giá tham khảo: 13.990.000 đồng.

Trên đây là 15 mẫu xe đạp điện nam sở hữu vẻ ngoài thể thao, hiện đại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài những mẫu trên, các bạn có thể truy cập Websosanh và tham khảo thêm vô vàn mẫu nữa để xem lựa chọn cuối cùng của mình là gì. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!