3 bước làm cây thông Noel bằng kim tuyến đơn giản, dễ làm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa Noel đang dần đến rồi, bạn đang muốn làm một cây thông Noel thật lộng lẫy với dây kim tuyến nhưng không biết phải làm những gì. Hãy để Websosanh.vn chia sẻ cho bạn 3 bước làm cây thông Noel bằng kim tuyến đơn giản dễ làm nhé!

1. Dụng cụ để làm cây thông Noel bằng kim tuyến đơn giản, dễ làm

Dụng cụ chuẩn bị làm cây thông Noel bằng kim tuyến rất là đơn giản. Cây thông Noel bằng kim tuyến gồm có 2 phần chính là phần thân và phần tán kim tuyến bên ngoài. 

Với phần thân (khung) chúng ta có thể sử dụng thanh gỗ, tre hoặc giấy bìa cứng.

Với phần tán bên ngoài bạn cần chuẩn bị dây kim tuyến, các đồ trang trí theo ý muốn như chuông, hộp quà, quả châu,…

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm dây kẽm, keo nến để cố định, các dụng cụ cắt gọt như dao, kéo,…

2. Hướng dẫn cách làm cây thông Noel bằng kim tuyến với 3 bước đơn giản, dễ làm

– Bước 1: Đầu tiên để có được một cây thông Noel bằng kim tuyến bạn cần chuẩn bị phần khung cho cây thông Noel trước. Phần khung cây thông có thể làm bằng tre hoặc gỗ ép đều được. Nếu bạn định làm cây thông Noel to với phần khung chắc chắn thì bạn có thể sử dụng các thanh gỗ. Bạn xếp 3 – 5 thanh gỗ bằng nhau thành hình trụ nón sau đó buộc cố định chóp bằng dây kẽm. Với phần đáy trụ, bạn chèn vòng tròn thanh tre dẹt và dùng dây kẽm buộc cố định để cây thông được chắc chắn. Nhớ là phải buột chắc chắn phần khung cây nhé, vì đây là bộ phận quan trọng nhất.

3 bước làm cây thông Noel bằng kim tuyến đơn giản, dễ làm
Phần thân cây thông Noel làm bằng thanh gỗ

Nếu bạn muốn làm cây thông có phần thân đơn giản hơn thì bạn có thể sử dụng bìa cát tông. Bạn dùng kéo cắt miếng bìa cát tông thành hình chữ nhật, sau đó cuốn miếng bìa thành hình chóp nón và cố định chúng bằng keo. Như vậy, là bạn đã có một phần thân cây thông Noel bằng bìa cát tông.

Phần thân cây thông Noel làm bằng bìa cát tông.

– Bước 2: Bạn dùng các dây kim tuyến màu sắc mà bạn muốn trang trí quấn quanh phần thân (khung) cây thông Noel mà mình đã chuẩn bị. Đối với cây thông Noel có khung làm bằng các thanh gỗ thì bạn có thể cố định các dây kim tuyến bằng các dây kẽm để thuận tiện và chắc chắn hơn. Còn đối với phần thân cây thông Noel làm bằng bìa cát tông thì bạn có thể sử dụng keo dính để cố định kim tuyến. Bạn có thể cuốn lần lượt, xen kẽ các màu dây kim tuyến khác nhau để tạo đa màu sắc cho cây thông thêm phần vui nhộn, độc đáo.

3 bước làm cây thông Noel bằng kim tuyến đơn giản, dễ làm
Làm cây thông Noel bằng kim tuyến với phần thân bằng bìa cát tông

– Bước 3: Bạn sử dụng các quả cầu, hộp quà, đèn nháy để trang trí cho cây thông Noel làm bằng kim tuyến thêm phần sặc sỡ. Bạn có thể sắp xếp vị trí trang trí sao cho cảm thấy hợp với sở thích của bạn.

3. Mua dây kim tuyến giá tốt ở đâu?

Hiện nay, dây kim tuyến là mặt hàng trang trí khá phổ biến vì vậy nó được bày bán ở khắp các siêu thị, quán tạp hóa ở địa phương nơi mọi người sống. Tuy nhiên, với thời kỳ dịch bệnh Covid như hiện nay, việc đi lại nhiều có thể gây e ngại cho bạn. Vì vậy bạn có thể lựa chọn mua dây kim tuyến trực tuyến thông qua các website, các trang thương mại điện tử, sản phẩm sẽ được mang đến tận nhà cho bạn mà không cần phải lo lắng vấn đề tiếp xúc lây lan dịch bệnh. Để mua được sản phẩm dây kim tuyến với giá tốt nhất bạn có thể truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sau đó gõ vào ô tìm kiếm cụm từ “dây kim tuyến” hoặc “dây kim tuyến làm cây thông Noel”, chỉ sau tích tắc thì trang web sẽ hiển thị ra kết quả các nơi bán sản phẩm để bạn có thể so sánh và lựa chọn nơi bán sản phẩm giá tốt nhất, phù hợp với sở thích.

3 bước làm cây thông Noel bằng kim tuyến đơn giản, dễ làm
Lên Websosanh.vn tìm kiếm nơi bán dây kim tuyến đẹp mà rẻ nhé

Chỉ với 3 bước đơn giản mà Websosanh.vn đã chia sẻ bạn có thể làm một chiếc cây thông Noel kim tuyến lấp lánh trong mùa Giáng Sinh 2021 rồi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi

Cây thông Noel là một vật trang trí không thể thiếu trong Giáng sinh. Vậy sao chúng ta không thử làm cây thông tại nhà chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!