Mua cây thông Noel tươi ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịp lễ Giáng sinh đang đến gần nhưng với tình hình dịch bệnh như hiện nay, có lẽ việc di chuyển để mua cây thông Noel tươi ở các cửa hàng truyền thống cũng là vấn đề e ngại cho bạn. Đừng lo lắng, Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu một số điểm bán cây thông Noel trực tuyến nhé!

Vào dịp lễ Giáng Sinh, đa số các gia đình sẽ chọn mua cây thông Noel giả về trang trí mùa Noel. Tuy hiên năm nay lại khác hơn, cây thông tươi đang rất hot hít trên thị trường rất nhiều gia đình hăng hái tìm hiểu để chọn mua. Nếu muốn hiểu hơn về cây thông tươi hãy đọc tiếp bài viết này của Websosanh.vn nhé!

1. Khái niệm về cây thông tươi

Hiện nay, ở Việt Nam có hai khái niệm cây thông Noel tươi: một là cây thông Noel thật, hai là cây thông tùng thơm. Cây tùng thơm cũng như cây thông đều thuộc họ cây lá kim nên trong Lễ Giáng Sinh nhiều người không tìm mua được cây thông thật kích thước mini dưới 1m thường lựa chọn cây tùng thơm là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Mặt khác, nhiều người dùng có xu hướng sử dụng cây thông tùng thơm để trang trí Noel vì để mua được cây thông thật rất khó và giá cũng rất mắc. Trên thực tế, giá cây thông thật được nhập khẩu từ Mỹ, Hà Lan Đan Mạch đều có mức giá dao động từ 5 triệu đến 30 triệu. Với hàng nhập khẩu, cây thông thật thường có chiều cao thấp nhất là 120cm nên rất khó kiếm được cây thông thật mini nào vừa nhỏ xinh vừa giá rẻ để trang trí. Do đó, các cây thông thật dưới 1m trên thị trường hiện nay các bạn thường thấy đa số chỉ là cây tùng thơm thế thân.

Cây tùng thơm chính là cây thông tươi mini để bàn thường được ưa chuộng trang trí trong dịp Lễ Giáng Sinh
Cây tùng thơm chính là cây thông tươi mini để bàn thường được ưa chuộng trang trí trong dịp Lễ Giáng Sinh

2. Mua cây thông Noel tươi ở đâu?

Với tình hình dịch bệnh như hiện nay các gia đình cũng ngại đến nơi tận của hàng bán cây thông tươi hoặc đến các chợ bán đồ Giáng Sinh nổi tiếng gần nơi sinh sống. Hiểu được nỗi lo của gia đình bạn Websosanh.vn sẽ gợi ý cho các bạn một vài cách mua cây thông Noel an toàn trong mùa dịch.

2.1 Cây thông Noel Lazada

Lazada là một trong các sàn thương mại điện tử có tiếng được nhiều người tiêu dùng mua sắm trực tuyến. Hiện trên trang này đang có bán cây thông tươi là cây tùng thơm với chiều cao từ 20 – 80cm với mức giá dao động từ 79.000 vnđ – 230.000 vnđ/cây tùy kích thước. Các cây tùng thơm lớn từ 1m trở lên sẽ có mức giá dao động trong khoảng trên 350.000 vnđ – 500.000 vnđ/cây tùy dáng.

Cây thông Noel Lazada
Mua cây thông Noel trực tuyến thật dễ dàng

2.2 Cây thông Noel Shopee

Qua cổng thông tin Websosanh.vn ta thấy cây thông tươi mini (cây tùng thơm) được bán nhiều trên trang Shopee – 1 trang thương mại điện tử trực tuyến phổ biến. Các cây thông Noel Shopee tươi cũng khá đa dạng kích thước, nhỏ nhất là 15cm giá 55.000 vnđ/cây. Các cây kích thước từ 20 – 80cm có mức gia dao động trong khoảng từ 70.000 vnđ – 280.000 vnđ/cây. Các cây trên 1m có giá dao động trên 195.000 vnđ – 400.000 vnđ/cây tùy địa điểm cung ứng.

Các nơi bán cây tùng thơm
Các nơi bán cây tùng thơm mini để bàn trực tuyến

Ngoài cây thông Noel và đồ trang trí thì trên sàn Shopee còn bán cả hạt giống cây tùng thơm để những bạn đam mê cây cảnh có thể tự trồng để chơi và thưởng ngoạn tác phẩm riêng của mình.

2.3 Cây thông Noel Tiki

Tương tự như Lazada và Shopee, sàn thương mại trực tuyến Tiki cũng có nhiều cây thông Noel tươi với nhiều kích thước và giá tiền khác nhau. Theo đó, các loại cây thông tươi kích thước từ 20 – 80cm có mức giá dao động trong khoảng từ 98.000 vnđ – 280.000 vnđ/cây. Còn các loại cây tùng thơm 1m – 1.5m mức giá dao động trong khoảng từ 350.000 vnđ – 550.000 vnđ/cây.

Không quá đắt như cây thông thật, những cây sơn tùng mini để bàn khi sử dụng trang trí Giáng Sinh cũng đẹp chả kém cây thông Noel thật
Không quá đắt như cây thông thật, những cây sơn tùng mini để bàn khi sử dụng trang trí Giáng Sinh cũng đẹp chả kém cây thông Noel thật

2.4 Cây thông Noel Sendo

Qua cổng thông tin Websosanh.vn bạn cũng dễ thấy có rất nhiều kết quả cây thông Noel Sendo khi tìm kiếm cây tùng thơm để khảo giá. Mức giá các cây thông để bàn kích thước từ 20 – 80cm trên Sendo dao động trong khoảng từ 98.000 vnđ – 300.000 vnđ/cây tùy loại tùng và nơi bán.

Trên đây là một số địa chỉ bán cây thông Noel tươi trực tuyến bạn có thể tham khảo để sắm sửa trang trí cho ngôi nhà xinh xắn của mình trong dịp Giáng Sinh. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua cây tùng thơm để bàn để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!