Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cây thông Noel là một vật trang trí không thể thiếu trong Giáng sinh. Vậy sao chúng ta không thử làm cây thông tại nhà chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi.

Giáng Sinh đang đến gần ai cũng muốn nao nức chuẩn bị 1 cây thông Noel cho tổ ấm của mình. Chúng ta đã quá quen với việc mua cây thông Noel thật để trang trí cho mỗi mùa Giáng Sinh. Hôm nay Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi tại nhà vô cùng độc đáo mà chi phí lại vô cùng hợp lí.

1. Chuẩn bị vật liệu để làm cây thông Noel

Đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị các vật liệu: 

  • Que đè lưỡi,
  • Keo dán gỗ hoặc keo nến
  • Lá hương thảo
  • Đèn led
  • Dao kéo để cắt que đè lưỡi chuyên dụng

Que đè lưỡi là nguyên liệu chính và quan trọng nhất để làm cây thông Noel này, bạn có thể tìm kiếm ở các trang web hoặc ra tiệm thuốc đều có, que đè lưỡi không khó để tìm mua và cũng có giá thành khá rẻ, khoảng từ 25.000 VNĐ 1 hộp một trăm que. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng ngay những que kem ăn hết để làm.

Keo nến, đèn led và lá hương thảo thì bạn có thể tìm mua ở các tiệm phụ kiện, trang trí đều có. Mà nếu trong mùa dịch này khó khăn trong việc tìm mua thì bạn có thể lên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để vừa khảo giá vừa tìm nhanh nơi bán các phụ kiện bạn cần. Rất tiện lợi đúng không nào, những nguyên liệu trên khá rẻ và rất dễ mua nên các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

2. Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi

Đầu tiên các bạn sắp xếp những que đè lưỡi theo một hình chóp để tạo hình cho cây thông Noel của chúng mình nhé. Và các bạn nên chia tỉ lệ trước rồi tiến hành cắt cho đều và đẹp nhé. Nếu không chia chúng mình dễ cắt bị sai và không đều dẫn đến sản phẩm cho ra sẽ không đẹp do đó Websosanh khuyên các bạn nên chia tỉ lệ trước rồi tiến hành cắt. 

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi
Xếp những que đè lưỡi như hình cây thông Noel

Tiếp theo đó, các bạn dùng keo nến hoặc keo dán gỗ để dán lá hương thảo dọc theo chiều dài của que đè lưỡi mà các bạn đã cắt trước đó. Chú ý các bạn chỉ nên dán vừa đủ, vì nếu dán quá nhiều hoặc quá ít sẽ khiến cho cây thông Noel của mình mất cân bằng và xấu. 

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi
Cẩn thận dán lá hương thảo vào que gỗ

Sau đó các bạn dán hoặc treo các que đã dán lá hương thảo vừa nảy lên tường và hay nhớ dán theo thứ tự từ ngắn đến dài để tạo hình cho  cây thông Noel nhé. Đến đây có thể là xong rồi đó. Tuy nhiên nếu các bạn muốn cây thông của mình trông đẹp và tự nhiên hơn. Các bạn có thể làm thêm những que đè lưỡi có dán lá hương thảo lên để tạo viền cho cây thông để nhìn chúng đẹp hơn nhé. Các bạn có thể tạo một hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông để tạo gốc cho cây thông Noel của mình. Cách làm cũng khá đơn giản, các bạn dán các que kem lại với nhau bằng keo dán gỗ hoặc keo nến rồi tiến hành dán lá hương thảo để trang trí. Cuối cùng các bạn gắn đèn led và trang trí lên là chúng mình đã có được cây thông Noel bằng que đè lưỡi siêu tiện dụng và đẹp đúng không nào. Hãy cùng Websosanh.vn làm và chụp hình lại nhé. 

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi
Các que gỗ sau khi được dán lá hương vào rồi thì dính nó lên tường là thành cây thông Neol

Cây thông là một vật trang trí không thể thiếu trong dịp Giáng sinh, bạn có thể tham khảo qua Websosanh.vn để tham khảo giá thành của cây thông trước khi mua nhé, nếu như bạn muốn tham khảo những chỗ bán cây thông uy tín cũng có thể tham khảo qua Websosanh.vn. 

Trên đây là cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi đơn giản tại nhà. Hy vọng nó sẽ giúp bạn làm ra một cây thông Noel để trang trí và Websosanh.vn xin chúc bạn cùng gia đình có một giáng sinh an lành, hạnh phúc. 

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!