3 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí Giáng Sinh đẹp ở TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và chưa biết ở đâu bán cây thông Noel và đồ trang trí Noel đẹp thì có thể tham khảo qua 1 trong 3 địa chỉ được Websosanh.vn tổng hợp và gợi ý dưới đây:

1. Cửa hàng Kim Lập bán cây thông Noel ở thành phố Hồ Chí Minh

Tạm quên đi cái nắng gay gắt ở thành phố Hồ Chí Minh, thời tiết bắt đầu se se lạnh cũng chính là lúc báo hiệu mùa Giáng Sinh đang đến gần. Để chuẩn bị cho một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc, bạn muốn mua cây thông Noel và một số đồ trang trí cho căn nhà thêm ấm áp hơn thì cửa hàng Kim Lập là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo. 

Cửa hàng Kim Lập nằm ở địa chỉ số số 192 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh – Là một trong những cửa hàng lâu đời và chuyên bán các mặt hàng về trang trí đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh này như vòng nguyệt quế, cây thông Noel, kim tuyến, quả chân trâu,… Đặc biệt là giá siêu rẻ và bạn mua nhiều còn được người bán giảm giá nữa đấy. 

Ở đâu bán cây thông Noel thành phố Hồ Chí Minh
Cửa hàng Kim Lập ở Hồ Chí Minh bán cây thông Noel giá tốt mà lại rất đẹp

2. Lala Shop – Cửa hàng bán cây thông Noel và đồ trang trí ở TP.HCM

Nếu bạn đang tìm một nơi để mua đồ trang trí cây thông Noel cho dịp Giáng Sinh này thì thì Lala Shop là một cửa hàng không thể bỏ qua. Cửa hàng Lala Shop nằm ở địa chỉ 112 Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM.

Đến với Lala Shop phải cẩn thận nếu không bạn sẽ bị choáng ngợp trong những món đồ trang trí Giáng Sinh xinh xắn, dễ thương với giá thành bình dân. Ở Lala Shop còn chuyên bỏ sỉ lẻ các mặt hàng Giáng Sinh như đồ trang trí, cây thông Noel, ông già Noel, xe tuần lộc, các đồ trang trí như vòng nguyệt quế, hạt trân châu, dây kim tuyến, đèn lead,… Ngoài ra còn có những miếng decal dán trang trí theo concept Giáng Sinh cũng rất đẹp và giúp mang lại bầu không khí Giáng Sinh trong nhà của bạn. Nếu như bạn không biết trang trí gì cho nhà mình thì nhân viên ở Lala Shop sẽ tư vấn giúp bạn trang trí theo kiểu hiện đại hay cổ điển. 

Sản phẩm ở Lala Shop luôn được đánh giá là mặt hàng chất lượng nên nếu có dịp bạn thử ghé qua nhé.

Ở đâu bán cây thông Noel thành phố Hồ Chí Minh
Cửa hàng Lala Shop bán nhiều mẫu cây thông Noel

3. Chợ Đại Quang Minh chuyên bán cây thông Noel và đồ trang trí Giáng Sinh đẹp rẻ nhất TP.HCM

Chợ Đại Quang Minh nổi tiếng là khu chợ người Hoa chuyên mua bán những phụ kiện, vật dụng handmade, đồ trang trí đẹp mà rẻ. Với địa chỉ 31-33-35 Châu Văn Liêm – Phường 14 – Quận 5 – TP.HCM khá dễ tìm. Đặc biệt trong dịp Giáng Sinh cận kề như này, khi bạn đi qua chợ Đại Quang Minh, tất cả các mặt hàng như cây thông Noel và đồ trang trí Giáng Sinh được các tiểu thương chợ bày bán rất nhiều loại mẫu mã và bắt mắt. Đến với chợ Đại Quang Minh, bạn sẽ tìm thấy những món đồ trang trí giá rẻ hơn hơn từ 10-15% so với chỗ khác. Tuy nhiên, theo như được tìm hiểu thì các mặt hàng ở chợ Đại Quang Minh đa số đều được nhập từ Trung Quốc. Nếu như bạn cần tìm nguồn sỉ những mặt hàng về trang trí, phụ kiện theo các mùa thì chợ Đại Quang Minh sẽ là một gợi ý tốt.

Ở đâu bán cây thông Noel thành phố Hồ Chí Minh
Chợ Đại Quang Minh  bán cây thông Noel và các đồ trang trí siêu sinh động

Để có thể mua được những món đồ Giáng Sinh chất lượng và đẹp, Websosanh.vn đã giúp bạn trả lời câu hỏi ở đâu bán cây thông Noel thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng với những gợi ý cửa hàng bán đồ trang trí Noel và cây thông Noel của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng mua được những đồ trang trí Giáng Sinh và cây thông Noel phù hợp, ưng ý nhé! Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!