Top 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp cho Giáng sinh 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua cây thông để trang trí trong nhà, nhưng vì cây thông rất đa dạng mẫu mã nên bạn không biết lựa mẫu gì. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo Top 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp cho Giáng sinh 2021 ngay:

1. Cây thông Noel sợi cước phát sáng – Giá tham khảo: 30.000 vnđ – 55.000 vnđ

Đèn cây thông sợi cước phát sáng là một trong những loại cây thông hiện đại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đèn led phát sáng 7 màu giúp căn phòng bạn thêm huyền bí. Đèn led được thiết kế có thể thay đổi màu sắc nhấp nháy, kết hợp với hiệu ứng phát sáng của sợi quang siêu đẹp. Đặc biệt, đèn sử dụng nguồn 3 pin AG13 nên bạn có thể dễ dàng thay thế mà giá thành lại rẻ. Mặc dù đèn sử dụng 3 nguồn pin nhưng chỉ có 1 đèn led nên thời gian sử dụng sẽ rất lâu. Được thiết kế đơn giản với chất liệu làm từ nhựa ABS, mạch điện tử và sợi quang.

Bạn có thể mua về sử dụng để trang trí trong phòng ngủ, bàn làm việc trong dịp Giáng sinh này, giúp mang đến không khí giáng sinh trong nhà bạn. Ngoài ra bạn có thể để ở bàn phòng khách để trang trí cũng được. Vì kích thước cây khá nhỏ nên dễ dàng di chuyển và trang trí. 

2. Cây Thông Noel lá cước có đèn led – Giá tham khảo: 70.000 vnđ – 90.000 vnđ

Cây thông Noel là 1 trong những biểu tượng của Giáng sinh và vì thế nó không thể thiếu trong ngày lễ giáng sinh. Theo quan niệm của người xưa, những cây thông sẽ được tượng trưng cho sức sống, mạnh khỏe, mang lại hơi ấm trong ngày giáng sinh. Do đó, bạn sẽ bắt luôn bắt gặp hình ảnh, cây thông được bày bán ở khắp nơi, các ngôi nhà thì đều trang trí cây thông trang hoàng, rực rỡ. Bên cạnh những cây thông cỡ lớn thông thường dùng để trang trí thì những cây thông size nhỏ dùng để bàn, trong phòng ngủ cũng luôn được mọi người yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể dùng để dành tặng người thân bạn bè cũng rất hợp vì kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển. 

Nguyên liệu được làm từ cước và đế gỗ nên rất thân thiện, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Về giá thành cũng rất rẻ, chỉ từ vài chục ngàn đồng là bạn có thể tậu được một cây thông bé bé xinh xinh dùng để trang trí trong mùa Giáng sinh 2021 này rồi. 

Top 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp cho Giáng sinh 2021
Cây Thông Noel lá cước có đèn led

3. Cây thông Noel điện tử 60cm đèn led phát sáng – Giá tham khảo: 340.000 vnđ – 500.000  vnđ

Cây thông Noel điện tử 60cm đèn led phát sáng được làm từ chất liệu nhựa hợp kim giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa theo ý mình. Màu sắc đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn và thiết kế theo phong cách của bạn. Kích thước cây thông dài 60m nên bạn có thể trang trí ở trong phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ đều được vì khá nhỏ gọn và tiện nghi.

Cây thông Noel phát sáng điện tử được thiết kế hiện đại với những gam màu tươi tắn. Cây thông là một vật không bao giờ thiếu trong lễ Giáng Sinh. Những ánh sáng lấp lánh từ ánh đèn giúp mạc lại cảm giác ấm cúng trong gia đình bạn. Đặc biệt màu sắc của nó đa dạng, giúp bạn có thể trang trí bất kỳ ở đâu trong không gian phòng bạn. Về giá thành có hơi nhỉnh so với hai loại trên.

Top 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp cho Giáng sinh 2021
Cây thông Noel điện tử 60cm đèn led phát sáng

4. 1 bộ cây thông giáng sinh gắn đèn LED phát sáng – Giá tham khảo: 99.000 vnđ – 199.000 vnđ

1 bộ cây thông giáng sinh gắn đèn LED phát sáng gồm 1 set 3 cây mini, giúp bạn trang trí trong những ngày Giáng sinh 2021. Bộ cây này là một trong những cây thông bán chạy nhất năm 2021 vì giá thành khá rẻ chỉ từ 99.000 vnđ – 199.000 vnđ. Bạn có thể trưng ở phòng khách, bàn làm việc,… 

Chất liệu được làm từ nhựa nên dễ di chuyển và an toàn. Bạn cũng có thể lựa chọn bộ set này để làm quà giáng sinh cho bạn bè, ba mẹ, đồng nghiệp,…  Đèn led được trang bị lên tới 10 màu nên bạn có thể thay đổi màu sắc cây thông theo ý thích. 

Top 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp cho Giáng sinh 2021
1 bộ cây thông giáng sinh gắn đèn LED phát sáng

Trên đây, Websosanh.vn đã đưa ra top 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp cho Giáng sinh 2021, hy vọng với những gợi ý thiết thực này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn và tham khảo để lựa chọn cây thông trang trí trong nhà. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi

Cây thông Noel là một vật trang trí không thể thiếu trong Giáng sinh. Vậy sao chúng ta không thử làm cây thông tại nhà chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!