3 điểu làm nên một thỏi son đắt tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đến là lúc mà các bạn gái phải "tút tát" lại nhan sắc của mình để đón một cái Tết thật vui vẻ và không kém phần ấn tượng. Nếu bạn đang có ý định mua một thỏi son của một hãng nổi tiếng, hãy chú ý đến những điều sau nhé!

Một thỏi son tốt, đáng giá tiền cần phải đảm bảo 3 yếu tố: mẫu mã đẹp – thành phần tốt – chất lượng cao.

Thiết kế đẹp, thương hiệu đẳng cấp

Nếu bạn có điều kiện mua một thỏi son của Chanel, Mac hay Lancome chắc chắn chỉ nhìn bên ngoài thôi bạn đã cảm thấy nó rất đẳng cấp và sang trọng. Hiếm thấy một cô gái nào không bị quyến rũ bởi vẻ đẳng cấp đầy sang trọng của những thỏi son như thế… Kiểu dáng thiết kế, mẫu mã đẹp, cùng sự đẳng cấp của thương hiệu góp phần không nhỏ làm nên giá trị của một thỏi son môi. Nó góp phần tác động vào nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, khiến họ không ngần ngại bỏ tiền sắm cho mình một thỏi son “xịn”. Bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng đến giá thành của các loại son. Những hãng son cao cấp như Chanel, Mac hay Lancome… luôn chú trọng đầu tư cho hình ảnh một thỏi son đẳng cấp mà quý cô nào cũng muốn sở hữu, đem đến cho phái đẹp sự sang trọng, tinh tế khi sử dụng sản phẩm của mình.

Hiện nay, những loại son nổi tiếng đều bị làm “fake”, mặc dù rất kỹ xảo, nhìn rất giống, nhưng vẫn thiếu đi cái “chất” của một thỏi son xịn. Thêm vào đó, chất lượng của những thỏi son này cũng bị “fake” nên rất không tốt cho môi và sức khỏe của người sử dụng.

Thành phần

Bên cạnh mẫu mã đẹp, những thỏi son đắt tiền còn tạo ra sự khác biệt so với những dòng son thông thường bởi thành phần làm nên nó. Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn hãng mỹ phẩm sản xuất son môi, và những loại son môi nổi tiếng hầu hết đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Bởi thành phần không làm hại đến sức khỏe của những người sử dụng, nên cái giá mà bạn phải trả khi mua đường nhiên là không hề rẻ.

Những thành phần rẻ thường được sản xuất hàng loạt còn những thành phần chiết xuất tự nhiên còn phải được thu hoạch, bảo quản sau đó chiết suất mà thậm chí nhiều thành phần tự nhiên còn phải được nhập khẩu. Vì vậy, nếu muốn một thỏi son tốt, bạn không nên thắc mắc vì sao nó lại đắt đến thế!

Chất lượng

Một thỏi son được đánh giá cao không chỉ bởi mẫu mã, thiết kế hay thành phần mà quan trọng nhất vẫn là chất lượng của nó. Một thỏi son đắt tiền không chỉ có một công thức chất lượng tốt hơn, mà nó còn có chứa những thành phần được coi là “bí mật” giúp màu môi được lên chuẩn và lâu trôi. Bên cạnh đó, những thỏi son đắt tiền thường có chất phụ gia riêng giúp làm tăng thêm hiệu quả cho các thành phần chính. Một yếu tố để đánh giá chất lượng của một thỏi son còn nằm ở việc sử dụng công nghệ trong việc sản xuất son. Những điều này làm nên sự khác biệt lớn, để tạo nên “giá trị” của một thỏi son đắt tiền.

Nếu bạn mua được một thỏi son tốt với giá rẻ thì chắc chắn bạn phải xem lại chất lượng của nó đến đâu. Không nên vì rẻ mà ham những của không tốt. Không có cái gì là miễn phí và tiền nào thì của nấy!

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cận cảnh bộ sưu tập 4 cây son đỏ Limited mới nhất của Chanel

Cận cảnh bộ sưu tập 4 cây son đỏ Limited mới nhất của Chanel

Mới đây Chanel đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm 4 màu son đỏ Numeros Rouges. Tại Pháp, dòng son này hiện đã sold-out tại rất nhiều showroom và nếu muốn mua đôi khi bạn phải chờ đặt hàng qua website chính hãng. Điều đó cũng đủ nói lên độ Hot của bộ sưu tập son môi này.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!