Kì lạ thỏi son môi có thể đổi màu tùy vào sắc môi người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thỏi son Frog Prince có vẻ ngoài là màu xanh nhưng khi thoa lên môi thì lại có thể "biến màu" tùy thuộc vào độ ẩm, độ PH của môi người dùng.

Chúng ta thường biết đến các thỏi son với màu sắc đỏ, hồng hay cam. Tuy nhiên thỏi son mang tên Frog Prince – một sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm Lipstick Queen lai có vẻ ngoài là sắc xanh huyền bí. Mặc dù có vẻ ngoài màu xanh đậm thế nhưng khi đánh lên môi thì son sẽ chuyển sang màu hồng ở các sắc độ khác nhau tùy theo sắc môi mỗi người.

Bởi có màu sắc lạ nên thỏi son môi này khiến nhiều người ái ngai, thậm chí sợ không dám dùng. Tuy nhiên khi lên môi thì son sẽ ngay lập tức hóa thành màu hồng như có một phép màu. Không chỉ vậy, màu sắc cho được trên môi của son cũng có nhiều tông khác nhau tùy theo độ PH của người dùng.

Chỉ vài giây thoa lên môi là sonFrog Prince đổi thành màu hồng cánh sen

Sản phẩm kì lạ này được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Hoàng tử ếch với concept bay bổng và huyền bí cùng tông xanh ma mị. Được biết, thành phần kỳ diệu giúp đổi màu trong thỏi son được đặt tên là “tắc kè hoa” (chameleon).

Với người phụ nữ này, son Frog Prince lại đổi thành màu hồng nhạt

Màu hồng tối là màu son lên trên đôi môi của người phụ nữ này

Tông hồng rose đã được “biến hóa” nhờ độ ẩm và độ PH của cô gái này

Nguyên nhân khiến cho thỏi son môi này có thể “kì diệu” đến như thế chính là nhờ thành phần Chameleon trong son đã phản ứng với độ ẩm và độ PH của riêng mỗi người dùng để cho ra các màu son khác nhau. Nhạy cảm với ánh sáng, pH và độ ẩm, chính thành phần này đã tạo nên các sắc môi đầy khác biệt trên từng người sử dụng tùy vào độ pH của họ. Trong đó, thường thấy nhất là sự chuyển biến giữa màu xanh đậm sang màu hồng đầy quyến rũ.

Những cô gái đã dùng thử thỏi son kỳ diệu này cho biết, son có thể đổi màu ở nhiều tông độ từ đỏ tươi, hồng baby cho đến màu đỏ mận, hồng tối.

Ngoài thay đổi tùy theo môi người dùng, thỏi son Frog Prince còn chứa nhiều dưỡng chất, vitamin A và bơ hạt mỡ giúp dưỡng môi tối đa, bởi vậy khi sử dụng các bạn có thể yên tâm.

Giá bán của thỏi son môi kì lạ này khoáng 750.000 VNĐ.

Nhờ khả năng biến hóa kỳ diệu mà vẫn dưỡng môi mềm mịn, Frog Prince đã trở thành sản phẩm làm đẹp được rất nhiều cô nàng thích cái mới săn đón. Space NK – nhà bán lẻ nhận phân phối độc quyền thỏi son đổi màu này cho biết đây là mặt hàng bán chạy nhất trong lịch sử của nhà bán lẻ này. Giá của mỗi thỏi son xanh xinh xắn này là 22 Euro (khoảng 750.000d).

Mặc dù ưu điểm của nó là thay đổi tùy theo sắc môi của mỗi người nhưng nhược điểm của nó là khiến người dùng băn khoăn không biết nó có thực sự phù hợp với mình hay không. Khi mua son môi, phụ nữ thường chú ý đến màu sắc son môi, độ lên màu của son môi và xem nó có thực sự đẹp với mình hay không, tuy nhiên với thỏi son này thì chúng ta chỉ có thể biết được sau khi mua về.

Mặc dù vậy thì thỏi son này vẫn mang đến sự thú vị và lạ lẫm cho tất cả chúng ta.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!