3 dòng sữa tắm Yves Rocher thơm lâu cho nàng điệu đà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng thương hiệu sữa tắm Yves Rocher đình đám này được giới thiệu rất tốt và đặc biệt an toàn cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Sữa tắm Yves Rocher hay còn gọi là Yves Rocher bath shower gel – là một trong những sản phẩm tắm gội có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật. Sản phẩm tắm gội này được nhiều phụ nữ săn đón, yêu thích. Những dòng sản phẩm của Yves Rocher lành tính, đạt tiêu chuẩn an toàn và đồng thời cũng mang lại mùi hương thơm ngát cho người dùng.

Nếu bạn muốn dùng thử sữa tắm Yves Rocher của Pháp nhưng lại chưa biết mua loại nào cho thơm, vậy thì bài viết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:

1. Dòng sữa tắm Yves Rocher Lavandin Blackberry Relaxing Bath And Shower Gel 400ml

Lavandin Blackberry Relaxing Bath And Shower Gel 400ml là dòng sữa tắm nhà Yves Rocher dạng gel với hương lavender làm chủ đạo đặc biệt chứa thành phần chính có nguồn gốc từ thực vật sạch và dễ dàng phân hủy sinh học nên rất thân thiện với môi trường.

sữa tắm Yves Rocher Lavandin Blackberry Relaxing Bath And Shower Gel 400ml

Có nguồn gốc từ quả mâm xôi đen Blackberry Extract, gel lô hội và tinh dầu oải hương nguyên chất Lavandin Essential Oil cùng nhiều vitamin và các dưỡng chất khác, sữa tắm Yves Rocher hương lavender sẽ giúp lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn trên da và cung cấp độ ẩm cho da giúp da mềm mịn, tươi sáng.

Mùi thơm của sữa tắm nhà Yves Rocher là hương lavender thuộc kiểu thơm thoang thoảng, tươi mát nên giúp đánh thức mọi giác quan sau tắm hỗ trợ người dùng thư giãn tối đa. Hơn nữa, tinh dầu oải hương cũng giúp khử trùng vết thương rất tốt nên sẽ rất tuyệt vời cho làn da bị bầm tím hay bị kích ứng da với các sản phẩm hóa học. Ngoài ra, Lavandin Essential Oil trong sữa tắm nhà Yves Rocher  cũng đóng vai trò như một loại nước hoa cơ thể vừa giúp người dùng cân bằng trạng thái tinh thần vừa giúp bản thân tự tin khi bước ra ngoài với cơ thể sạch sẽ, tươi mát.

2. Dòng sữa tắm Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Bath 400ml

sữa tắm Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Bath 400ml

Với sự hòa quyện hoàn hảo của hai thành phần chính là tinh dầu olive và tinh dầu lá chanh, sữa tắm Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Bath 400ml dạng gel không những giúp làm sạch da cơ thể mà còn hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho bạn một làn da mềm mịn. Đặc biệt mùi hương olive và tinh dầu lá chanh từ sữa tắm này được người sử dụng đánh giá là mùi hương mang lại cảm giác bình yên hòa mình cùng với thiên nhiên giúp bạn thư giãn trọn vẹn từng khoảnh khắc. Khi vừa tắm xong với sản phẩm này bạn sẽ cảm giác như được trở về đồng quê tươi mát hay chính ngôi nhà của mình.

Sản phẩm được sử dụng cho mọi loại da và đối tượng nhờ với công thức không chứa paraben, không dầu khoáng và chất tạo màu, dòng sữa tắm nhà Yves Rocher hương olive kết hợp tinh dầu cỏ chanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng từ da khô, da nhờn tới làn da nhạy cảm.

3. Sữa tắm Yves Rocher Tiare Flower & Ylang – Ylang Sensual Bath & Shower Gel 400ml

Sữa tắm Yves Rocher Tiare Flower & Ylang – Ylang Sensual Bath & Shower Gel 400ml

Dòng sữa tắm Tiare Flower & Ylang – Ylang Sensual Bath & Shower Gel 400ml là loại sữa tắm Yves Rocher đặc biệt với hương thơm đặc trưng của hoa Ylang (ngọc lan tây) nguyên chất hòa quyện với một số thành phần tự nhiên khác không chỉ giúp làm sạch làn da cơ thể mà còn cho bạn một làn da sáng đẹp, mềm mại một cách rất tự nhiên.

Mùi thơm dòng sữa tắm này khá nhẹ dịu và tươi mát đồng thời hỗ làm dịu làn da kích ứng và cân bằng độ ẩm. Giống như sữa tắm hương lavender, sữa tắm hương Ylang này cũng được xem như là một loại nước hoa giúp cân bằng trạng thái tinh thần trở nên tự tin lôi cuốn, quyến rũ, thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Dòng sữa tắm Yves Rocher là một thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên rất nổi tiếng của Pháp, các sản phẩm của nhà Yves Rocher Pháp từ lâu đã được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam trong đó có sữa tắm nhà Yves Rocher. Mặc dù có nhiều mùi hương đa dạng nhưng đây chính là các dòng sữa tắm nhà Yves Rocher có mùi hương được đánh giá cao nhất bởi người tiêu dùng.

Hiện cả ba loại sữa tắm Yves Rocher này đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 160.000 vnđ – 250.000 vnđ/ chai 400ml tùy nơi bán, mùi hương và hạn sử dụng. Để mua được sữa tắm Yves Rocher chất lượng tốt bạn nên tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ cửa hàng, showroom Yves Rocher chính hãng tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!