3 loại sữa rửa mặt Nivea bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nivea là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam với những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cùng giá thành phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Sữa rửa mặt Nivea được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, khá nhiều người dùng vẫn băn khoăn không biết nên chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp. Cùng tham khảo ngay chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây.

1. Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Super Mousse – Giá tham khảo 80.000VNĐ/chai 150ml

Nivea White Oil Clear Super Mousse là sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo đối với những làn da nhờn. Sản phẩm có tác dụng làm sạch rất tốt nhưng vẫn giữ ẩm hoàn hảo cho da. Khi sử dụng Nivea White Oil Clear Super Mousse bạn sẽ thấy lớp bọt bông mềm mịn vừa làm sạch da mà còn bổ sung dưỡng chất cho làn da mềm mại, rạng rỡ đầy sức sống.

Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Super Mousse
Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Super Mousse phù hợp với bạn gái sở hữu làn da dầu

Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Super Mousse dạng bọt có công dụng làm sạch chắc chắn bạn sẽ hài lòng nhờ các ion có khả năng hút sạch bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông. Các bọt bong bóng mịn dễ dàng len lỏi vào trong lỗ chân lông để cuốn theo chất bẩn mà không gây ma sát lớn cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thành phần được chiết xuất từ ngọc trai và cam thảo có chức năng phục hồi và dưỡng da sáng mịn, rạng rỡ. Với công thức dịu nhẹ cho da, không bổ sung cồn cũng như chất tạo màu, không chứa hạt chà xát hay chất gây mỏng da, đây là sản phẩm tuyệt vời cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

2. Sữa rửa mặt Nivea Extra Repair White Pore Minimiser Mud Foam – Giá tham khảo 70.000VNĐ/tuýp 100g

Nivea Extra White Repair Pore Minimiser Mud Foam là dòng sản phẩm vệ sinh da mặt cao cấp được sản xuất theo công thức đột phá với các hạt phân tử khoáng siêu nhỏ có khả năng làm sạch da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, đánh bay cặn trang điểm, cho bề mặt da thông thoáng và ngăn ngừa mụn hình thành. Chưa hết, dòng sữa rửa mặt này còn được bổ sung thêm các dưỡng chất giúp làm mờ vết thâm mụn, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Nivea Extra White Repair Pore Minimiser Mud Foam
Nivea Extra White Repair Pore Minimiser Mud Foam sở hữu công thức chuyên biệt

Sữa rửa mặt Nivea Extra White Repair Pore Minimiser Mud Foam khi sử dụng sẽ tạo bọt mịn màng giúp da được làm sạch mà không bị ma sát mạnh. Đồng thời với chiết xuất cam thảo, sản phẩm giúp da bạn đều màu, làm mờ vết thâm sẹo hiệu quả. Còn tinh chất dưỡng trắng Pearly White có tác dụng dưỡng trắng da hữu hiệu. Ngoài ra, thành phần của Nivea Extra White Repair Pore Minimiser Mud Foam còn có Pro Vitamin B5 cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, hỗ trợ tái tạo da; khoáng chất từ bùn khoáng có khả năng làm sạch sâu nhờn, giữ cho da mặt luôn khô thoáng.

3. Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Caring Whip – Giá tham khảo 60.000VNĐ/lọ 100ml

Nivea White Oil Clear Caring Whip là dòng sữa rửa mặt Nivea dạng kem bọt mịn chuyên dùng cho những bạn có làn da nhiều dầu. Sản phẩm sữa rửa mặt trắng da này giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất hiệu quả, hạn chế sự hình thành bụi bẩn. Nivea White Oil Clear Caring Whip có lớp bọt bông siêu dày và siêu mềm mịn giúp vệ sinh da mặt một cách nhẹ nhàng, mang lại cảm giác mát dịu, không hề gây ra hiện tượng khô ráp nhờ khả năng giữ ẩm từ công nghệ hiện đại Hydra IQ.

Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Caring Whip
Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Caring Whip loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn hữu hiệu

Sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Caring Whip có khả năng dưỡng trắng da với thành phần tự nhiên là cam thảo và ngọc trai, bổ sung dưỡng chất cần thiết thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da mới, ngăn ngừa sự hình thành melanin gây đen da. Chưa hết, chiết xuất cam thảo còn có công dụng giảm mụn, chống lão hóa hiệu quả với Citric Acid.

Trên đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt Nivea được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay bởi nó không những mang đến hiệu quả cao trong việc làm sạch, dưỡng da mà còn có mức giá hợp lý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!