3 lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi mua giường trẻ em thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa phần các gia đình có điều kiện tài chính tốt hiện nay đều muốn mua giường trẻ em thông minh cho hợp xu thế nhưng để đảm bảo an toàn cho trẻ và tránh trường hợp 'tiền mất tật mang' thì bạn cần đặc biệt ghi nhớ 3 lưu ý quan trọng sau:

Giường trẻ em thông minh là những loại giường đa năng được thiết kế thông minh như đi kèm hộc tủ, tủ quần áo, sân chơi, cầu thang, tủ trang trí, bàn học, tủ sách, giường ngủ bí ẩn,… nói chung là có thiết kế đa năng sao cho tận dụng được tối đa không gian diện tích trong phòng.

Giường trẻ em thông minh
Giường trẻ em thông minh

Đa phần các gia đình có điều kiện tài chính tốt hiện nay đều muốn mua giường trẻ em thông minh cho hợp xu thế nhưng để đảm bảo an toàn cho trẻ và tránh trường hợp ‘tiền mất tật mang’ thì bạn cần đặc biệt ghi nhớ 3 lưu ý quan trọng sau:

1. Lựa chọn giường trẻ em thông minh theo nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường hiện nay, giường trẻ em thông minh thường có 2 nguồn gốc xuất xứ chính là hàng nội địa gia công trực tiếp trong nước rồi phân phối tới tay người tiêu dùng và giường trẻ em thông minh nhập khẩu từ nước ngoài về tiêu thụ.

Tùy vào cách thức và mục đích của người bán mà các mặt hàng giường trẻ em thông minh nhập khẩu có thể là nhập khẩu nguyên chiếc rồi bán sang tay ăn lãi ngay hoặc chỉ được nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài rồi về tự thiết kế, gia công lại phù hợp theo yêu cầu của khách rồi mới tiến hành lắp đặt.

3 lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi mua giường trẻ em thông minh
3 lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi mua giường trẻ em thông minh

Trên thực tế không phải cứ mua giường trẻ em thông minh nhập khẩu mới là tốt còn mua giường trẻ em thông minh sản xuất trong nước thì không. Tốt hay không còn phải xem xét nhiều yếu tố và yếu tố quyết định chính là cái tâm của người thợ. Nếu thợ dùng nguyên liệu tốt, đặt tâm huyết thực sự vào trong mẫu mã, thiết kế của mình và phù hợp với xu thế của thị trường cùng nhu cầu của khách thì chắc chắn có là rác cũng thành vàng. Còn cũng cùng người thợ đó, nếu như không có tâm thì dù bạn có mua giường trẻ em thông minh nhập khẩu với giá đắt cỡ nào đi nữa thì cũng không được hài lòng tuyệt đối.

2. Lựa chọn giường trẻ em thông minh theo đối tượng sử dụng

Dù mua giường trẻ em thông minh đắt hay rẻ, chất lượng tốt hay lởm thì chuyện thích dùng hay không lại là vấn đề của đối tượng sử dụng chính. Bạn mua giường trẻ em thông minh này cho con sử dụng hay chính bạn là người dùng hàng ngày? Nếu là bạn thì Websosanh.vn không ý kiến nhưng nếu là con của bạn sử dụng thì bạn cần cân nhắc tới tính phù hợp bên trong như độ tuổi, trình độ nhận thức, gu sở thích cá nhân của con. Bởi nếu không thấu hiểu và chọn lựa đúng hay phù hợp với những tiêu chí đó thì dễ lâm phải cảnh ‘tiền mất tật mang’ lắm. Cụ thể:

  • Nếu bé là trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ dưới 6 tuổi còn ngây dại và chưa biết những hành động mình làm là đúng hay sai thì lựa chọn giường thông minh rất nguy hiểm vì khó kiểm soát được sự an toàn của trẻ.
  • Nếu bé không thích mà bạn cứ cố mua giường trẻ em thông minh về cho bằng bạn bằng bè thì cũng sẽ chỉ là đống thù lù giữa nhà bị bỏ không, nhiều khi vướng víu và khiến bạn cảm thấy khó chịu thêm.
3 lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi mua giường trẻ em thông minh
3 lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi mua giường trẻ em thông minh

Do đó, dù quyết định thế nào thì bạn cũng cần cân nhắc tới đối tượng sử dụng giường trẻ em thông minh chính nhé!

3. Lựa chọn giường trẻ em thông minh theo khả năng tài chính

Có điều kiện tài chính tốt nhưng tốt tới cỡ nào thì chưa biết. Bạn có sẵn sàng bỏ ra hơn 50 triệu vnđ để đầu tư một chiếc giường trẻ em thông minh cho con không? Nếu có thì Websosanh.vn không ý kiến gì nhưng nếu không thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt ra mức ngân sách đầu tư khả thi mà bạn có thể chi cho chiếc giường trẻ em thông minh dự định mua sắm sắp tới. Ví dụ mua giường trẻ em thông minh trong khoảng 20 triệu vnđ hay chỉ 10 triệu vnđ thôi. Cứ cân nhắc được mức tài chính đầu tư thì sẽ hình thành ra ngay được các mẫu giường trẻ em thông minh bạn sẽ mua được.

Trên đây là 3 lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi mua giường trẻ em thông minh để tránh bị ‘tiền mất tật mang’. Để không bị mua hớ, bạn cũng nên khảo giá giường trẻ em tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi quyết định mua hàng nhé! Biết đâu, nhờ Websosanh.vn và kỹ năng đàm phán thuyết phục của bạn, khi đi mua giường trẻ em thông minh bạn sẽ được giảm giá thêm đấy. Chỉ mất một vài phút khảo giá thôi nhưng bù lại bạn sẽ tiết kiệm được công sức chạy xe khắp thành phố để hỏi giá giường ngủ các kiểu, như vậy là tiết kiệm thêm được thời gian và công sức nữa đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?

Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?

Khác với giường tầng thông thường, các giường tầng trẻ em nhập khẩu đều được làm từ nguyên liệu nhập 100% từ nước ngoài đảm bảo sự chịu lực tốt cho đồ bền sản phẩm cao. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết có nên mua giường tầng nhập khẩu cho trẻ không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!