3 mẫu loa vi tính 5.1 cực chất bạn nên mua sắm ở thời điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn một mẫu loa vi tính hay chưa bao giờ là chuyện đơn giản, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ độ hoàn thiện sản phẩm, thiết kế của loa lẫn giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, trong bài viết này Websosanh sẽ gợi ý tới bạn đọc 3 mẫu loa thỏa mãn được tất cả các yếu tố đó.

Loa vi tính là hệ thống loa thường được dùng kết nối với máy tính, laptop… để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí, chơi game… Loại loa vi tính 5.1 là hệ thống loa máy tính gồm 5 loa vệ tinh và 1 loa trầm, mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao với chất lượng âm thanh vòm cực sống động với tổng cộng tới 6 kênh phát ra âm thanh:

1 loa trung tâm (loa Center): loa phát âm thanh chính như lời thoại nhân vật, lời hát của ca sĩ…

2 loa trước (loa Front): loa phát âm thanh bên trái và bên phải, kết hợp cùng loa trung tâm để đem lại phần âm thanh cơ bản nhất của bộ phim, bài hát, game…

2 loa vòm (loa Surround): loa phát các hiệu ứng âm thanh ảo đi kèm , các âm thanh của môi trường xung quanh như tiếng vỗ tay, tiếng gầm của động cơ xe hơi…

1 loa (siêu) trầm (loa Sub): loa phát ra các âm thanh ở tần số thấp (tiếng bass) để đem lại hiệu ứng âm thanh sống động hơn.

Loa vi tính 5.1 được đánh giá là một trong số những loại loa đem lại trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, chơi game… tốt nhất hiện nay tại gia đình với khả năng tái tạo âm thanh vòm nổi cực kì chân thực. Nếu bạn muốn đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình, hãy tham khảo ngay 3 mẫu loa máy tính 5.1 chất lượng mà giá cực phải chăng sau đây nhé!

Loa vi tính Microlab FC861 5.1

Loa vi tính Microlab FC861 5.1 là sản phẩm đến từ thương hiệu Microlab, gồm 1 amply; 5 loa vệ tinh dải tần 30Hz – 20kHz, công suất mỗi loa 14W; và 1 loa trầm công suất 30W. Loa tương thích với nhiều thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại… nhờ kết nối jack cắm 3,5 mm; hoặc có thể sử dụng với các jack cắm chuyên dụng khác.

loa vi tính 5.1

Loa máy tính Microlab FC861 5.1 được trang bị điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh của từng loa từ mọi vị trí trong phòng mà không cần di chuyển đến tận vị trí loa, rất tiện lợi và đơn giản. Ngoài ra, các chức năng và chế độ của loa cũng được hiển thị rõ ràng trên màn hình của amply, giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của loa và tùy chỉnh theo ý thích.

Âm thanh do loa vi tính Microlab 5.1 FC861 tách bạch rõ ràng giữa các kênh nên bạn có thể cảm nhận mang được vị trí người hát, vị trí các nhân vật trong phim… vô cùng chân thực và sống động. Các loa vệ tinh có thể cân bằng tốt giữa âm thanh cao và trung bình, tiếng bass đầm, tiếng treble trong, thể hiện tốt các hiệu ứng âm thanh vòm đặc sắc như trong nhà hát, rạp chiếu phim…

Loa vi tính Microlab FC861 5.1 có thiết kế tinh tế với tông màu bạc ánh sang trọng kết hợp cùng màng loa màu đen lịch lãm, chắc chắn sẽ đem lại điểm nhấn ấn tượng trong không gian giải trí của gia đình bạn.

Giá bán tham khảo: 3.450.000 (đã kèm VAT)

Loa Logitech Z506

Loa Logitech Z506 đến từ thương hiệu Logitech, Thụy Sĩ, gồm 5 loa vệ tinh dải tần 45Hz – 20.000Hz, tổng công suất 48W (loa trung tâm công suất 16W, các loa trước và loa vòm công suất mỗi loa 8W); và 1 loa siêu trầm công suất 27W. Loa tương thích với nhiều loại thiết bị như PC, laptop, PS3, Xbox 360, Wii, smartphone, tablet, máy nghe nhạc, đầu đĩa DVD… với các kết nối qua jack RCA hoặc giắc cắm 3,5 mm. Đặc biệt, loa cho phép kết nối đồng thời tới 2 thiết bị mà không cần phải ngắt kết nối khi bạn chuyển đổi giữa 2 nguồn âm thanh đầu vào này.

loa vi tính 5.1

Z506 tái hiện âm thanh vòm 3D chi tiết, sống động, lôi cuốn với công suất cực đại của loa lên tới 150W. Loa cho phép điều chỉnh âm bass dễ dàng với núm xoay thông minh, tiện ích, giúp âm thanh trở nên sắc nét và vang dội để bạn có thể tận hưởng mọi bộ phim hành động, mọi âm thanh trong game và tất cả các loại nhạc kể cả rock và dance… cực đã tai. Ngoài ra, nếu không muốn gây ảnh hưởng tới những người xung quanh, bạn có thể kết nối headphone chuyên dụng với loa vệ tinh rất tiện dụng.

Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, lịch lãm với tông màu đen sang trọng, đem lại không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.

Giá bán tham khảo: 2.800.000 (đã kèm VAT)

Loa vi tính Microlab FC730 5.1

Loa vi tính Microlab FC730 5.1 là một mẫu loa vi tính 5.1 nữa đến từ Microlab mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm gồm 1 loa Sub công suất 24W; 5 loa vệ tinh công suất mỗi loa 12W, dải tần 30Hz – 20.000Hz và 1 bộ khuếch đại âm thanh. Loa có thể kết nối dễ dàng với mọi thiết bị tivi, máy tính, laptop, đầu đĩa… qua jack cắm 3,5 mm.

Loa máy tính Microlab FC730 5.1 có thiết kế vỏ gỗ, giúp tái hiện âm thanh chân thực, trong sáng, rõ nét và không bị trộn lẫn, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết âm thanh nào. Loa được ứng dụng công nghệ tái tạo và nâng cao hiệu ứng tiếng bass EAirbass đem lại âm thanh sôi động, mạnh mẽ; kết hợp cùng amply khuếch đại giúp âm thanh lớn và vang như ở rạp hát, đem lại những phút giây giải trí tuyệt với cho cả gia đình.

loa vi tính 5.1

Tương tự dòng FC861, loa Microlab FC730 5.1 cũng được trang bị điều khiển từ xa và cho phép hiển thị thông số trên màn hình amply, giúp bạn nhanh chóng tùy chỉnh hoat động của loa theo sở thích.

Loa máy tính Microlab FC730 5.1 có tông màu gỗ ấm áp, màng loa màu đen thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Giá bán tham khảo: 3.100.000 (đã kèm VAT)

Hy vọng với 3 gợi ý loa vi tính 5.1 trên đây bạn sẽ có thêm sự lựa chọn thiết bị âm thanh cho mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa vi tính Soundmax - thương hiệu Việt được yêu thích nhất!

Loa vi tính Soundmax - thương hiệu Việt được yêu thích nhất!

Tại thị trường Việt Nam thì có lẽ loa vi tính Soundmax đã quá quen thuộc, có lẽ đã có ít nhất một lần bạn đã nghe hay nhìn thấy thương hiệu này. Bài viết này sẽ cung cấp ch bạn thông tin về loa vi tính Soundmax cũng như top 3 dòng loa tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!