30 mẫu quạt trần tiết kiệm điện mới dành cho chung cư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì sử dụng các loại máy lạnh đắt tiền, nhiều gia đình ở chung cư vẫn ưu tiên chọn quạt trần như là một giải pháp làm mát tối ưu. Những mẫu quạt trần tiết kiệm điện nào đang được ưa chuộng hiện nay? Đây là thắc mắc của nhiều người khi chọn mua quạt trần.

1. Quạt trần tiêu thụ bao nhiêu điện?

Trung bình một chiếc quạt trần thường có công suất khoảng tầm 70W, giả sử 1 năm bạn sử dụng quạt khoảng 2500 giờ (gần 7 tiếng mỗi ngày) thì số tiền điện bạn phải chi vào khoảng 452.273đ/ năm (với giá điện 2.587đ). Vì vậy, bạn chỉ tốn chưa đến 2.000 đ thì đã có thể sử dụng quạt trần thoải mái trong ngày

So với các sản phẩm quạt cây có công suất 45W, rõ ràng quạt trần sẽ tốn kém chi phí tiền điện hơn nhiều. Tuy nhiên, bù lại quạt trần có diện tích làm mát rộng cùng với độ bền cao do đó nếu xét về khả năng tiết kiệm chi phí, quạt trần vẫn có ưu thế hơn.

Nếu so sánh với điều hòa, quạt trần có khả năng tiết kiệm điện hơn gấp nhiều lần. Mặc dù không có khả năng làm mát như điều hòa, nhưng quạt trần lại đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ vì không gây các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Những mẫu quạt trần tiết kiệm điện dành cho chung cư

Quạt trần Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu điện máy lớn tại Việt Nam. Các sản phẩm quạt trần của Panasonic nổi tiếng với mức giá hợp lý, khả năng tiết kiệm điện và độ bền cao. Đây chính là lựa chọn phù hợp nếu như bạn đang tìm mua quạt trần tiết kiệm điện cho căn hộ chung cư của mình.

Sản phẩm quạt trần Panasonic được đánh giá cao và còn trang bị nhiều tính năng thông minh như: hẹn giờ, tự động ngắt khi nóng máy, có dây bảo vệ an toàn. Về thiết kế bên ngoài, quạt Panasonic có kiểu dáng thanh thoát với lớp sơn phủ trắng bạc đẹp mắt, trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Gợi ý một số sản phẩm quạt trần siêu tiết kiệm điện của Panasonic:

  • Quạt trần có remote Panasonic F-56MZG-S 59W
  • Quạt trần PANASONIC F-60MZ2-S
  • Quạt trần có remote Panasonic F-56MPG-GO 59W
  • Quạt trần Panasonic F-60WWK (Trắng)
Quạt trần Panasonic F-60WWK (Trắng)
Quạt trần Panasonic F-60WWK (Trắng) (Nguồn: quattranpanasonic.net)

Quạt trần Asia

Quạt trần Asia là một thương hiệu nội địa với uy tín và chất lượng đã được khẳng định qua nhiều năm. Với phương châm “Chất lượng của sản phẩm chính là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp”, Asia đã trở thành thương hiệu sản xuất quạt điện hàng đầu ở nước ta.

Các sản phẩm quạt trần Asia có thiết kế đơn giản nhưng vận hành khá ổn định, quạt phù hợp với những căn hộ chung cư có trần tầm trung hoặc thấp. Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng do đó khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua. Nhìn chung chất lượng của quạt trần Asia tương đối tốt và có mức giá bình dân.

Gợi ý một số sản phẩm quạt trần tiết kiệm điện của Asia:

  • Quạt trần Asiavina Asia J48002 – 65W
  • Quạt đảo trần Asia (Asiavina) X16001 – 55W
  • Quạt trần Asia J48004 – cánh 1.2m
  • Quạt trần Asia J56004 cánh 1.4m
  • Quạt trần Asia J48003
Quạt trần Asia tiết kiệm điện
Quạt trần Asia tiết kiệm điện (Nguồn: desdeasia.com)

Quạt trần Mitsubishi

Quạt trần của Mitsubishi có nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, vận hành ổn định và bền bỉ, thân thiện với người sử dụng và mức giá khá rẻ. Tuy nhiên sản phẩm có nhược điểm là không được trang bị dây an toàn giống như các sản phẩm của Panasonic, do vậy mà có phần hạn chế hơn về độ an toàn.

Gợi ý một số sản phẩm quạt trần tiết kiệm điện của Mitsubishi:

  • Quạt trần 4 cánh Mitsubishi Electric C56-RQ4 67W
  • Quạt trần 3 cánh Mitsubishi Electric C56-GS 54W
  • Quạt trần 5 cánh Mitsubishi Electric C56-RQ5 68W
  • Quạt trần 4 cánh Mitsubishi Electric C56-RQ4 67W
Quạt trần 5 cánh Mitsubishi Electric C56-RQ5 (Trắng)
Quạt trần 5 cánh Mitsubishi Electric C56-RQ5 (Trắng) (Nguồn: ytimg.com)

Quạt trần KDK

KDK là thương hiệu quạt trần của Nhật Bản. Những sản phẩm của KDK điều được sản xuất tại Malaysia với chất lượng tốt, thiết kế độc đáo sang trọng. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc.

Nhìn chung dù giá của quạt trần KDK tương đối cao, nhưng bù lại chất lượng của quạt rất tốt do vậy mà nếu có điều kiện thì bạn nên chọn mua mẫu quạt này để đảm bảo độ bền cũng như tiện ích khi sử dụng.

Gợi ý một số sản phẩm quạt trần tiết kiệm điện của KDK:

  • Quạt trần có remote KDK M56XR (Vàng)
  • Quạt trần có remote KDK V60WK
  • Quạt trần có remote KDK U60FW
  • Quạt trần có remote KDK S56XV
  • Quạt trần có điều khiển KDK T60DW
  • Quạt trần có remote KDK U48F
  • Quạt trần có remote KDK T60AW
Quạt trần có điều khiển KDK T60DW (Xám)
Quạt trần có điều khiển KDK T60DW (Xám) (Nguồn: blogspot.com)

Quạt trần Sunhouse

Là thương hiệu của người Việt nên Sunhouse có lợi thế hiểu được đặc điểm khí hậu và những mong muốn của khách hàng nội địa về sản phẩm có giá cả phải chăng chỉ cần những tính năng chính. Ưu điểm của quạt trần Sunhouse nằm ở giá rẻ, thiết kế kiểu dáng hiện đại làm từ vật liệu bền không gỉ. Một số sản phẩm tiết kiệm điện nổi bật phải kể tới

  • Quạt trần 3 cánh Sunhouse SHD 7656 công suất 80-85W
  • Quạt trần Sunhouse SHD 7655 80W

Quạt trần Vinawind

Là thương hiệu nổi tiếng của CTCP Cơ điện Thống Nhất, ưu điểm lớn nhất của dòng quạt trần Vinawind phù hợp với những ngôi nhà truyền thống tại Việt Nam có trần cao, diện tích rộng. Nhược điểm của Vinawind là hãng chỉ trung thành với mẫu quạt 3 cánh dài 140-150cm, ty 50cm mà không có điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ, đa dạng thiết kế. Bạn sẽ khỏi phải băn khoăn không biết mua quạt trần không tốn điện ở đâu mà giá lại rẻ khoảng 600.000đ tới 1 triệu.

  • Quạt trần Vinawind QT1400X cánh nhôm 75W
  • Quạt trần Vinawind QT1400S cánh tôn 75W

Quạt trần Senko

Thành lập từ năm 1998, sau gần 20 năm hoạt động, công ty TNHH Tân Tiến Senko đã tạo được chỗ đứng trong niềm tin của khách hàng về chất lượng các sản phẩm quạt làm mát. Đạt chứng nhận 5 sao về tiết kiệm điện năng, quạt trần đảo Senko có thiết kế phù hợp với diện tích phòng nhỏ, tối ưu tiết kiệm không gian, tản gió đều nhờ khả năng xoay 360 độ.

  • Quạt trần đảo Senko TD105 47W (nhiều màu).

Quạt trần Hatari

Đối thủ cân sức của Senko đến từ đất nước chùa vàng Thái Lan. Với giá gấp đôi (khoảng 1tr2), quạt trần Hatari đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001, tiêu chuẩn an ninh TIS 943 2553 khi được trang bị thêm một bộ phần cảm biến an toàn tự động ngắt điện khi động cơ quá nóng có thể gây nguy hiểm. Ngoài ra, sản phẩm Senko cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn như hẹn giờ 8 tiếng, tạo gió 63m3/phút, có remote, trọng lượng nhẹ, vận hành êm ái, phù hợp cho văn phòng, nhà ở chung cư. Một số loại ít tốn điện:

  • Quạt trần đảo hộp số Hatari HTC16M7(S) 3 cánh 74W
  • Quạt trần đảo Hatari HEC18M1(S) 80W
  • Quạt trần đảo Hatari HTC16R1(S) điều khiển có nút dừng 52W

Để xem thêm thông tin chi tiết cũng như mức giá của các sản phẩm này, bạn hãy truy cập vào website Websosanh. Đây là địa chỉ phân phối uy tín với đầy đủ các dòng sản phẩm quạt trần tiết kiệm điện cho bạn lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

[Tư vấn] Quạt trần KDK đa chức năng tiết kiệm điện đến 39W

[Tư vấn] Quạt trần KDK đa chức năng tiết kiệm điện đến 39W

Quạt trần từ lâu đã không còn xa lạ với người Việt trong ngày hè oi bức, chúng đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc có vấn đề về hô hấp không thể sử dụng điều hòa. Hơn thế giá thành rẻ và dễ lắp đặt cũng là một điểm cộng lớn cho quạt trần.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!