4 kinh nghiệm bỏ túi khi mua két sắt chống cháy sử dụng tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt chống cháy là sản phẩm được quan tâm nhiều từ người tiêu dùng hiện nay không chỉ bởi tính năng bảo mật tốt mà khả năng chống cháy được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn.

Hiện nay, giải pháp hàng đầu trong việc cất giữ tài sản cùng những giấy tờ quan trọng là sử dụng két sắt tại gia đình. Điều này khiến thị trường ở phân khúc này ngày càng phát triển với đa dạng mẫu mã và tính năng. Việc có nhiều dòng sản phẩm khác nhau đưa đến những bất cập khá lớn trong việc tiếp cận được một chiếc két sắt chống cháy tốt. Nếu còn đang băn khoăn khi lựa chọn két sắt sử dụng tại nhà thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. 

 

két sắt chống cháy khóa mã số

Kinh nghiệm mua két sắt chống cháy cần biết 

Không thể phủ nhận sự phổ biến của việc sử dụng két sắt nói chung và két sắt chống cháy nói riêng tại các hộ gia đình. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn két sắt tốt, đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây sẽ đưa một vài tiêu chí đánh giá mà bạn có thể áp dụng trước khi mua két sắt chống cháy.

Thể tích két sắt 

Trên thị trường, két sắt được thiết kế và sản xuất với nhiều kích thước, hình dáng và thể tích khác nhau. Tại gia đình, người dùng thường lựa chọn loại két có thể tích từ vừa đến nhỏ bởi nhu cầu sử dụng. Còn với ngân hàng hoặc những văn phòng công ty thì két sắt chống cháy được ưa chuộng với thể tích lớn có thể cất giữ nhiều giấy tờ quan trọng và sổ sách, báo cáo. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia khuyên rằng, nếu lựa chọn két sắt chống cháy cho gia đình nên mua thể tích lớn hơn 30% so với nhu cầu thực tế. 

Hệ thống mở khóa

Khi đánh giá một chiếc két sắt thì hệ thống khóa chính là phần được quan tâm nhiều nhất và cũng là tiêu chí đặc biệt quan trọng khi mua. Các loại két sắt chống cháy hiện nay chủ yếu dùng hai loại khóa cơ và điện tử. Với két sắt khóa cơ chỉ có một mật khẩu duy nhất do nhà sản xuất cung cấp và bạn không thể đổi mật khẩu. Còn két sắt điện tử có tính năng mở khóa bằng dấu vân tay hoặc nhập mã pin cảm ứng thì cho phép người dùng thay đổi mã một cách dễ dàng. 

 

nên lựa chọn két sắt chống cháy loại nào?

Khả năng chống cháy 

Với những dòng két sắt chống cháy thì đây là tiêu chí quan trọng. Ngoài khả năng chống trộm thì một chiếc két tốt phải đảm bảo được khả năng chống cháy hiệu quả. Chất liệu quyết định rất nhiều tới khả năng chống cháy của két sắt vì vậy khi mua bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ. Hãy ưu tiên những dòng được làm bằng chất liệu cao cấp và có chỉ số chống cháy cao để bảo vệ tài sản của bạn trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra. 

Thương hiệu tốt

Với thị trường ngày càng cạnh tranh thì việc tìm kiếm cho mình một thương hiệu tốt là điều cần thiết. Hiện nay, két sắt chống cháy tại Việt Nam có khá nhiều mẫu mã bao gồm cả thương hiệu trong nước được đánh giá cao như: Hòa Phát, Việt Tiệp,…. Cùng với đó là những dòng được nhập khẩu trực tiếp như: Bauche, Kumcho, Golden,… 

Giá thành 

Khi thị trường két sắt chống cháy có đa dạng loại khác nhau, điều đó cũng có nghĩa mức giá sẽ có sự chênh lệch dựa theo nhiều tiêu chí. Ở mức giá tầm trung, mức giá sẽ dao động từ vài triệu và đây cũng là phân khúc được lựa chọn nhiều nhất bởi hộ gia đình. Bên cạnh đó, két sắt chống cháy cũng có nhiều loại cao cấp lên tới vài chục và vài trăm triệu đối với những loại két có thể tích lớn và tính năng thông minh. Bởi vậy, bạn cần tính toán cũng như tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn sao cho vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng và nằm trong khả năng kinh tế của mình. 

két sắt chống cháy mini

Nên mua két sắt chống cháy ở đâu thì tốt? 

Trên thực tế, két sắt chống cháy được bày bán tại nhiều đại lý hoặc cửa hàng nhỏ lẻ chuyên về nội thất hoặc những thiết bị có tính bảo mật. Tuy nhiên, để có một sản phẩm chính hãng và giá tốt thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Nếu bạn còn đang phân vân khi tìm nơi cung cấp thì hãy tham khảo tại websosanh để có nhiều sự lựa chọn về địa chỉ mua. Tại đây, bạn sẽ có thêm nhiều nơi cung cấp với những mức giá vô cùng hợp lý. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!