4 lưu ý khi mua két sắt thông minh mà bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, chức năng khóa thông minh khi được tích hợp hai dòng khóa giúp tăng tính an toàn hơn cho tài sản khi sử dụng két sắt thông minh.

Giới thiệu két sắt thông minh 

Trong cuộc sống hiện nay, ngoài những món đồ nội thất cho căn nhà thì két sắt giữ vai trò vô cùng quan trọng. Bảo vệ tài sản cùng những giấy tờ quan trọng vốn là những vấn đề đau đầu của nhiều người khi chưa được giải quyết. Két sắt ra đời đã mang đến những tính năng bảo mật an toàn cao cấp, chống trộm, chống cháy. 

Bắt kịp xu hướng phát triển của công nghệ, két sắt thông minh là một trong những phân khúc được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với thiết kế hiện đại, chức năng khóa thông  minh khi được tích hợp hai dòng khóa giúp tăng tính an toàn hơn cho tài sản. Vậy nếu bạn đang quan tâm về kinh nghiệm khi lựa chọn két sắt thông minh nào tốt thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. 

 

két sắt thông minh mini

Mua két sắt thông minh cần lưu ý những gì?

Trên thực tế, mua két sắt không khó thế nhưng để chọn được một chiếc két sắt thông minh, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Vì thế những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn két sắt thông minh. 

Nên chọn mua két sắt có chỉ số chống cháy và tính bảo mật cao 

Thông thường, nhiều người vẫn hay nhầm lẫn 2 chỉ số này với nhau, nhiều loại két sắt an toàn về hệ thống khóa, bản lề, chốt trong như lại không có khả năng bảo vệ tài sản trong trường hợp có hỏa hoạn. Các loại két sắt thông minh hiện nay đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn chống cháy đặc biệt giữa 2 lớp vỏ thân két sắt. 

Lớp chống cháy có tác dụng ngăn truyền nhiệt và hạn chế những tình huống hỏa hoạn ảnh hưởng tới tài sản và vật dụng bên trong. Hầu hết, chúng đều chịu được nhiệt độ trên 1000 độ trong thời gian tương đối lâu. Bên cạnh đó, với nhiều dòng két sắt thông minh cao cấp còn có tính năng báo động âm thanh khi xảy ra hỏa hoạn hoặc gặp nhiệt độ cao. 

 

két sắt thông minh cảm ứng

Két sắt nên có kích thước phù hợp với nhu cầu và nơi sử dụng 

Phân khúc két sắt thông minh có sự đa dạng về cả mẫu mã, hình dáng và thiết kế. Trong lượng trung bình được người dùng ưa chuộng từ 10 đến 50kg khi sử dụng tại gia đình, khách sạn hoặc văn phòng làm việc với nhu cầu lưu trữ không nhiều. Bạn cũng cần cân nhắc về không gian tránh tình trạng mua két sắt nặng, chiếm quá nhiều diện tích. Các dòng két sắt thông minh mini hiện nay luôn được đầu tư rất nhiều về thiết kế và tính bảo mật nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. 

Két sắt có hệ thống khóa thiết kế thông minh 

Điểm đặc biệt ở két sắt thông minh là nằm ở thiết kế khóa và cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Ở dòng này, hệ thống khóa khá đa dạng và có thể kết hợp với nhau như: khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa cơ điện tử,… Điều này làm tăng tính bảo mật và két sắt sẽ trở nên thông minh hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng két sắt thông minh tại nhà thì thiết kế mã số và vân tay được khuyên dùng mang đến sự tiện lợi và hiện đại. 

 

két sắt Xiaomi

Thương hiệu có uy tín

Khi nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, kéo theo đó là thị trường có nhiều mẫu mã hơn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ để có chiếc két sắt chất lượng và an toàn. Hiện nay, két sắt thông minh được chia thành hai loại là két sắt nội địa và két sắt nhập khẩu. Tùy nhu cầu sử dụng và phạm vi kinh tế của mình để có thể lựa chọn phân khúc phù hợp mà chất lượng vẫn được đảm bảo tuyệt đối. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!