4 loại túi đeo chéo vải được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được ưa chuộng vì độ tiện lợi và có thiết kế thời trang, túi đeo chéo vải có những kiểu dáng nào và mức giá bao nhiêu.

Nhờ sự tiện lợi và năng động, trẻ trung, túi đeo chéo vải ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, vậy bạn đã biết những mẫu túi đeo chéo vải nào được nhiều người sử dụng nhất, và ưu điểm nào của túi đeo chéo vải đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm túi đeo chéo vải phù hợp và mức giá của túi đeo chéo vải.

Các mẫu túi đeo chéo vải được ưa chuộng nhất hiện nay

Túi đeo chéo vải chống nước

túi đeo chéo vải chống nước

Phổ biến nhất trong các loại túi đeo chéo vải hiện nay chính là túi đeo chéo chống nước, bạn có thể chọn các loại vải dù hoặc vải cao cấp bằng sợi siêu nhẹ, các chất liệu này thường sẽ cứng cáp, bền, thấm hút mồ hôi tốt và chống nước để bạn bảo quản vật dụng cá nhân như điện thoại, son, ví tiền v.v.. Loại túi này có thể dùng làm túi thể thao cho các runner hoặc là túi đi chơi cho các bạn trẻ.

Túi đeo chéo vải mini

túi đeo chéo vải mini

Dành cho những tín đồ thời trang và các bạn yêu thể thao chính là túi đeo chéo vải mini, bạn có thể mang túi để diện các bộ đồ street style hoặc dùng túi với các set đồ tập đều hợp lý. Túi sẽ có kiểu dáng ôm sát, nhỏ chỉ có một vài ngăn khóa kéo, có 2 kiểu túi cố định ở hông hoặc trên ngực, nhẹ, kiểu dáng gọn, đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn vận động dễ dàng.

Túi đeo chéo vải jeans

túi đeo chéo vải jeans

Thiết kế đẹp và thời trang của túi đeo chéo vải jeans sẽ khiến các bạn nữ ưa chuộng mẫu túi này, hầu hết các dòng túi đeo chéo jeans sẽ là kiểu túi cỡ lớn khoác vai, có kiểu dáng thời trang, trẻ trung, rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Túi đeo chéo vải bố

túi đeo chéo vải bố

Khi chọn túi đeo chéo một mẫu túi vải bố sẽ phù hợp hơn với các bạn nam, màu sắc và chất liệu vải cứng cáp, đứng dáng hơn so với các chất liệu vải dù, vải chống nước hoặc vải thô sẽ giúp cho loại túi này bền, đẹp hơn. Mức giá của túi cũng sẽ cao hơn.

Ưu điểm của túi đeo chéo vải

Túi đeo chéo vải mềm mại

Chất liệu mềm mại là một điểm đặc trưng cũng như ưu điểm của túi vải, bạn sẽ không phải mang một chiếc túi hộp nặng nề, cồng kềnh mà thay vào đó là một chiếc túi vừa nhẹ lại mềm mại giúp bạn thoải mái khi mang túi bên mình suốt cả ngày. Nếu bạn thường dùng túi để di chuyển thì túi đeo chéo vải sẽ phù hợp với bạn.

Nhiều ngăn đựng đồ

Khác với các chất liệu túi da hay túi nhựa, túi vải rất dễ may thêm ngăn nên có nhiều ngăn nhỏ để đựng đồ hơn, bạn sẽ không còn loay hoay tìm đồ dùng nếu chọn một chiếc túi đeo chéo vải có nhiều ngăn khóa kéo. Những chiếc túi vải cũng có ưu điểm khi mang như dễ di chuyển nếu bạn đi bộ nhiều, mang các loại túi vải đeo hông, túi đeo chéo chống nước còn giúp bạn luyện tập thể thao hiệu quả.

túi đeo chéo vải giá rẻ

Dễ bảo quản, vệ sinh

Thường thì trong một mức giá trung bình, một chiếc túi vải sẽ dễ bảo quản, vệ sinh hơn hẳn so với túi bằng da, nó cũng khó bị mốc hơn khi thời tiết nóng ẩm và khi bẩn thì chỉ cần bỏ vào máy giặt là xong.

Độ bền cao

Một chiếc túi đeo chéo vải sẽ dùng bền hơn hẳn so với các loại túi xách da dễ bị bong tróc hay bị đứt quai. Nếu bạn thường xuyên mang nhiều đồ nặng trong túi xách thì túi xách vải là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Gía thành rẻ

Không nhiều mẫu túi có kiểu dáng trẻ trung, dễ sử dụng, tiện lợi và có mức giá rẻ như túi đeo chéo vải. Bạn có thể mang túi cho nhiều dịp như đi học, đi chơi, trong mức giá chỉ từ 50.000 đồng đã có nhiều mẫu túi tote vải nhỏ xinh cho các bạn nữ và các loại túi đeo chéo cỡ lớn hơn như túi đeo chéo vải jeans hay túi đeo chéo vải bố sẽ có tầm giá từ 200.000 đồng. Với các dòng túi đeo chéo vải hàng hiệu như túi đeo chéo Adidas, mức giá từ 700.000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!