4 mẫu balo laptop chính hãng được ưa chuộng nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu balo laptop chính hãng được ưa chuộng nhất năm 2021 để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.

Mặc dù hiện nay trên thị trường những sản phẩm balo đựng máy tính xách tay vô cùng đa dạng về chủng loại tuy nhiên những dòng balo chính hãng vẫn được ưu tiên lựa chọn bởi độ bền của sản phẩm. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu balo laptop chính hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu balo laptop chính hãng được ưa chuộng nhất năm 2021 để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.

1. Balo laptop chính hãng CoolBell CB8001 15.6” chống trộm

Mẫu balo laptop chính hãng đầu tiên chiếm được cảm tình của nhiều người dùng laptop nhất đó chính là dòng balo CoolBell CB8001 15.6” với tính năng chống trộm. Sở dĩ balo lại có được khả năng này đó là nhờ vào thiết kế đặc biệt của balo. Thoạt đầu mới nhìn vào ta sẽ ngỡ như balo là một khối nguyên không hề được trang bị khóa kéo. Tuy nhiên trên thực tế khi lật mặt sau của balo lên, ta sẽ thấy phần khóa kéo được ẩn giấu vô cùng kỹ cùng và khéo léo.

Bên cạnh tính năng chống trộm thì balo còn sở hữu ngăn đựng laptop với dung tích lớn với mút dày ở phần đáy để tối ưu hóa khả năng chống va đập của sản phẩm. Balo còn được trang bị cổng USB vô cùng tiện lợi để người dùng có thể kết nối điện thoại với sạc dự phòng một cách dễ dàng.

Balo laptop chính hãng CoolBell CB8001 15.6” chống trộm

2. Balo laptop chính hãng Laza BL454 17in

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu balo laptop với thiết kế thời trang và cá tính thì dòng balo laptop chính hãng Laza BL454 17in này sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp dành cho bạn. Thiết kế balo với nắp đậy tiện dụng cho phép bạn đóng mở dễ dàng. Đặc biệt chất liệu vải canvas cao cấp sản xuất nên balo cũng giúp balo đạt độ bền bỉ thách thức thời gian.

Không những vậy, dòng balo còn cho phép bạn đựng các loại laptop có kích thước lên tới 17 inch nhờ vào dung tích chứa lớn.

Balo laptop chính hãng AGVA Heritage 2 (15.6″)

Dòng balo laptop chính hãng tiếp theo cũng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đó là mẫu balo AGVA Heritage 2 (15.6″). Balo được thiết kế để tương thích với các dòng laptop 15.6 inch. Đặc biệt thiết kế ngăn đựng laptop được gia công sản xuất kỹ lưỡng và tỉ mỉ với những lớp lót dày dặn để laptop được bảo vệ một cách an toàn kể cả khi có va đập xảy ra.

Bên cạnh đó, một đặc tính vô cùng quan trọng của chiếc balo AGVA Heritage 2 (15.6″) này đó là người dùng có thể thoải mái di chuyển với chiếc balo trên vai kể cả khi trời mưa mà nước mưa vẫn không thể xâm nhập vào balo.

Balo laptop chính hãng AGVA Heritage 2 (15.6″)

3. Balo laptop chính hãng Targus TBB565 Intellect 15.6 inch

Một mẫu balo laptop chính hãng khác cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó chính là chiếc balo Targus TBB565 Intellect 15.6 inch. Dòng balo này có ưu điểm vượt trội đó là mặc dù sở hữu trọng lượng nhỏ chỉ 400 gram tuy nhiên balo lại có kích thước lớn 30.5cm x 11cm x 42.5cm để có thể đựng vừa những dòng laptop có kích thước 15.6 inch.

Dòng balo này được trang bị tới 4 ngăn chứa để người dùng có thể thoải mái chứa đựng laptop và các vật dụng cá nhân của mình.

4. Balo laptop chính hãng The North Face Box Shot

Cuối cùng, một dòng balo laptop chính hãng mà người dùng laptop nào cũng mong muốn sở hữu đó là mẫu balo The North Face Box Shot. Balo sử dụng chất liệu vải nylon vô cùng dày dặn để vừa đảm bảo độ bền mà vẫn giữ được khả năng chống thấm nước tuyệt đối cho balo. Đặc biệt sản phẩm cũng được trang bị các loại khóa kéo và khóa bấm có độ bền cực cao và hoạt động vô cùng mượt mà, trơn tru.

Balo laptop chính hãng The North Face Box ShotMong rằng với những mẫu balo laptop chính hãng được ưa chuộng nhất năm 2021 mà chúng tôi đã giới thiệu phía trên, bạn sẽ sớm tìm mua được cho mình một sản phẩm balo thực sự phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bản thân.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!