4 mẫu kem dưỡng trắng Hàn Quốc nổi tiếng nhờ công dụng dưỡng trắng "vi diệu"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng ngần mà muốn nói không với các loại kem trộn thì những mẫu kem dưỡng trắng Hàn Quốc dưới đây là gợi ý tuyệt vời nhất !

Những mẫu kem dưỡng trắng Hàn Quốc dưới đây nổi tiếng không chỉ bởi có khả năng làm trắng thực sự hiểu quả như lời quảng cáo mà còn có tác động dịu nhẹ, lành tính đối với da, giúp da được đồng thời dưỡng ẩm đầy đủ, khỏe hơn và trắng hơn một cách an toàn nhờ những thành phần hóa học có tác động lành mạnh giúp đẩy lùi những đốm nâu và vùng da không đều màu đem lại làn da trắng hồng tự nhiên. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu những mẫu kem này có tác dụng dưỡng trắng “vi diệu” cho làn da như thế nào nhé !

Kem dưỡng ẩm trắng da Snow White Moisture Cream

Đứng đầu cho bảng danh sách phải kể đến kem dưỡng ẩm trắng da Snow White Moisture Cream  , với điểm sáng trong công thức chứa Niacinamide giúp hỗ trợ làm giảm vết thâm nám và tàn nhang rất hiệu quả và an toàn hơn hẳn các loại kem trộn làm trắng với các chất cấm nguy hiểm trong mỹ phẩm như corticode. Chất kem của Snow White cũng được ngưỡng mộ nhờ mềm mịn và không bóng nhờn cũng cho một lớp phủ mỏng mướt trên da tạo hiệu ứng da trắng mịn nổi bật tức thì.

Kem dưỡng 3CE White Milk Cream 

kem dưỡng trắng hàn quốc 3CE
Kem dưỡng trắng Hàn Quốc 3CE White Milk Cream đem lại hiệu quả ấn tượng mà lành tính cho da

Kem dưỡng 3CE White Milk Cream  cũng là một dòng kem dưỡng trắng Hàn Quốc gây ấn tượng cho các cô gái, với những người quan tâm đến thương hiệu mỹ phẩm 3CE cũng sẽ phải chú ý tới thiết kế luôn tối giản mà sang chảnh, đặc biệt là hiệu quả của các sản phẩm luôn là yếu tố luôn được hãng chú trọng, với khả năng dưỡng trắng tốt lại an toàn, đây thực sự là sản phẩm làm trắng vi diệu với một mức giá bình dân rất đáng thử.

   

Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Cloud 9 Blanc De Whitening Cream

 

 

Kem dưỡng trắng da Cloud 9 Blanc De Whitening Cream được chiết xuất từ 9 loại nguyên liệu tự nhiên: lô hội, hoa nhung tuyết, dâu tằm, hoa lily, hoa cúc, hoa sen tuyết, rau diếp cá, lan Nam Phi và nhân sâm sẽ giúp da của bạn không những trắng hồng rõ rệt mà còn chống lão hóa, ngăn ngừa các tác nhân gây hại đến da.

Kem dưỡng trắng Innisfree Whitening Pore Cream

Kem dưỡng trắng Innisfree Whitening Pore Cream   có công thức lành tính và chiết xuất từ thiên nhiên nên có lẽ sẽ là lựa chọn hàng đầu của những cô gái có làn da nhạy cảm và muốn dưỡng cho tông da sáng hơn. Kem dưỡng được cung cấp 6 loại Flavonoid và có chiết xuất từ vỏ quýt Jeju với hương thơm tươi mát làm đánh thức các giác quan, đem lại cảm giác thư giãn như dưỡng da tại các Spa. Sản phẩm làm trắng da chủ yếu nhờ công dụng ức chế phát triển sắc tố melanin, giúp da lấy lại màu sắc tươi sáng và bảo vệ khỏi tác động của môi trường.

Các thành phần khác của sản phẩm: Citus Unshiu Peel Extract, Propanediol, Cyclopentashiloxane, Bytylene Glycol,…

Kem Laneige White Plus Renew Original Cream 

Kem Laneige White Plus Renew Original Cream   là một mẫu kem dưỡng trắng được kì vọng nhiều vào khả năng làm trắng và chắc chắn sẽ không làm các quý cô chăm chỉ skincare thất vọng. Nhờ có thiết kế sang chảnh từ bao bì với muỗng dùng vệ sinh, đến chất lượng của chất kem với công thức dưỡng trắng cao cấp, Laneige White Plus sẽ dưỡng trắng hồng cho da chỉ với những bước dưỡng da cơ bản thoa kem mỗi ngày. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và có thể dùng cả ban đêm và ban ngày.   

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!