4 sữa dưỡng thể St.Ives tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng thể ST.IVES được sản xuất tại Mỹ. Sữa dưỡng da giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh từ sâu bên trong, không gây cảm giác bết dính.

Để làn da luôn mềm mại và căng bóng, bạn không thể bỏ qua các loại sữa dưỡng thể. Hiện nay, sữa dưỡng thể St.Ives đang được rất nhiều người đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm. Vậy hãy cùng tìm hiểu top 4 loại sữa dưỡng thể St.Ives tốt nhất được chị em ưa chuộng qua bài viết này nhé.

Sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion

Sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion
Sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion

Sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter được thiết kế rất tiện lợi, có vòi đẩy giúp bạn kiểm soát sản phẩm khi thoa lên da. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có chất kem lỏng và màu trắng sữa, có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da. Thành phần chính của sản phẩm là dầu đậu nành, bơ hạt mỡ và bột yến mạch,… đều có nguồn gốc từ thiên nhiên rất an toàn cho da.

Sữa dưỡng thể St.Ives này có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong da. Bên cạnh đó, do chiết xuất từ bột yến mạch nên sản phẩm có khả năng giúp da luôn mềm mại, căng bóng. Đặc biệt, sản phẩm còn có hương thơm rất nhẹ nhàng từ bơ và yến mạch mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 230.000đ.

Sữa dưỡng thể St.Ives Renewing Collagen & Elastin Body Lotion

Sữa dưỡng thể St.Ives Renewing Collagen & Elastin Body Lotion có màu xanh trắng bắt mắt làm chủ đạo. Thành phần chính trong sữa dưỡng thể St Ives này là Hydrolyzed Collagen, Hydrolyzed Elastin, Glycerin, Glycine Soja oil,… Tất cả giúp sản phẩm có khả năng dưỡng trắng da cực tốt.

Bên cạnh đó, dòng sữa dưỡng thể này còn giúp chống lão hóa cũng như ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng làm giảm các vết tàn nhang, vết nám trên da. Ngoài ra, dòng sữa dưỡng thể này còn dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong cũng như giúp da săn chắc hơn. Điểm nổi bật của sản phẩm này là có mùi thơm rất nhẹ và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Chất kem khá đặc nhưng hoàn toàn không gây bít lỗ chân lông giúp da luôn mịn màng, thông thoáng.

Giá thành sản phẩm: 225.000đ.

Sữa dưỡng thể St Ives Replenishing Mineral Therapy Body Lotion

Sữa dưỡng thể St Ives Replenishing Mineral Therapy Body Lotion
Sữa dưỡng thể St Ives Replenishing Mineral Therapy Body Lotion

St.Ives Replenishing Mineral Therapy Body Lotion là sản phẩm sữa dưỡng thể không chỉ có thiết kế đơn giản mà còn nổi tiếng với kết cấu dạng kem thẩm thấu rất nhanh vào da. Hơn nữa, dòng sữa dưỡng thể St Ives này còn có thành phần rất an toàn và lành tính cho da không chứa các chất gây hại cho da. Thành phần chính của sản phẩm này là glycerin cùng với dầu đậu nành cùng với các thành phần tự nhiên khác.

Sản phẩm chứa các khoáng chất tự nhiên cũng như các dưỡng chất bổ sung cho da. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn có khả năng dưỡng da khỏe mạnh, giúp dưỡng ẩm cho da từ bên trong. Sản phẩm có mùi hương rất dễ chịu cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sữa dưỡng thể này phù hợp với mọi loại da và trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là những ai cần sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Giá thành sản phẩm: 199.000đ.

Sữa dưỡng thể St.Ives Hydrating Vitamin E & Avocado

Sữa dưỡng thể St.Ives Hydrating Vitamin E & Avocado
Sữa dưỡng thể St.Ives Hydrating Vitamin E & Avocado

St.Ives Hydrating Vitamin E & Avocado Body Lotion là cái tên mà bạn không thể bỏ qua trong dòng sản phẩm sữa dưỡng thể của St.Ives. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn có kết cấu khá đặc, không gây bít lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da mịn màng và căng bóng. Thành phần chính của sản phẩm này là Vitamin E, glycerin, chiết xuất bơ xanh,… không chỉ an toàn cho da mà còn có khả năng dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả.

Sữa dưỡng thể này có tác dụng dưỡng ẩm giúp da mềm mại, trắng hồng tự nhiên. Đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa giúp da mịn màng, không bị khô ráp, bạn có thể sử dụng sữa dưỡng thể này trong nhiều thời điểm khác nhau, rất thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết hanh khô. Sản phẩm dùng được cho da nhạy cảm nhưng có mùi hương nồng.

Giá thành sản phẩm: 187.000 vnđ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!