4 tiêu chí quan trọng khi chọn bàn tiếp khách văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần nắm rõ 4 tiêu chí chúng tôi chia sẻ dưới đây, các bạn sẽ có thể dễ dàng chọn mua được mẫu bàn tiếp khách văn phòng vừa có chất lượng tốt vừa phù hợp nhất với văn phòng của mình.

Bàn tiếp khách văn phòng được mệnh danh là “bộ mặt” của công ty, đồng thời thể hiện đẳng cấp cũng như sự thành công. Chính vì vậy, việc chọn mua bàn tiếp khách ở văn phòng là điều mà rất nhiều người chú trọng tìm hiểu. Nếu các bạn chưa biết làm thế nào để chọn được mẫu bàn tiếp khách văn phòng đẹp nhất và phù hợp nhất thì hãy để websosanh giúp bạn nhé!

Bàn tiếp khách văn phòng được mệnh danh là “bộ mặt” của công ty
Bàn tiếp khách văn phòng được mệnh danh là “bộ mặt” của công ty

Kích thước của bàn tiếp khách văn phòng

Kích thước chính là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần lưu ý khi chọn mua bàn tiếp khách văn phòng. Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian và diện tích văn phòng giúp tạo nên tổng thể hài hòa và hoàn hảo nhất. Do đó, trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm bàn ghế nào, bạn cũng cần đo đạc, xác định vị trí sẽ đặt bàn ghế để có lựa chọn thích hợp nhất.

Bàn tiếp khách văn phòng hiện có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, nên dù văn phòng của bạn có không gian, diện tích hay thiết kế ra sao cũng rất dễ có thể tìm được sản phẩm phù hợp. Nếu văn phòng của bạn có diện tích trung bình hoặc nhỏ hẹp, bạn nên chọn các mẫu bàn tiếp khách đơn, có thiết kế đơn giản và trang nhã. Ngược lại nếu văn phòng có diện tích rộng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều các mẫu mã bàn tiếp khách với các kích thước khác nhau.

Ngoài việc lựa chọn kích thước bàn tiếp khách văn phòng theo diện tích và không gian, bạn cũng nên căn cứ vào mục đích sử dụng và số lượng nhân viên của công ty để lựa chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp nhất.

Chọn kích thước của bàn tiếp khách phù hợp với diện tích văn phòng
Chọn kích thước của bàn tiếp khách phù hợp với diện tích văn phòng

Chất liệu của bàn tiếp khách văn phòng

Chất liệu cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua bàn tiếp khách ở văn phòng. Bàn ghế tiếp khách hiện đang được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, vải nỉ, vải sớ, da… Mỗi chất liệu đều có ưu điểm riêng nhưng các bạn cần lưu ý dù chọn bất kỳ chất liệu nào cũng cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ của bàn tiếp khách.

Đối với văn phòng tiếp khách, hiện bàn ghế bọc da đang là sự lựa chọn hàng đầu vì mang lại không gian cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. 

Độ bền và độ thoải mái của bàn tiếp khách văn phòng

Bàn tiếp khách văn phòng thường được sử dụng vào mục đích tiếp khách hàng và các đối tác của công ty. Do đó, bạn cần đặc biệt lưu ý về chất lượng và sự thoải mái của sản phẩm bàn tiếp khách có ý định mua. 

Theo đó, bạn nên chọn mua các mẫu bàn tiếp khách bằng vải cao cấp hoặc bằng da nhằm mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và thư giãn tối đa trong quá trình làm việc. Ngoài ra độ bền cũng là yếu tố bạn cần lưu ý để tránh tình trạng bàn tiếp khách văn phòng bị hỏng và xuống cấp sau một thời gian ngắn sử dụng.

Nên chọn bàn tiếp khách văn phòng tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi
Nên chọn bàn tiếp khách văn phòng tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi

Thiết kế của bàn tiếp khách văn phòng

Văn phòng tiếp khách là nơi thể hiện rõ nét nhất giá trị, đẳng cấp và phong cách của công ty. Nếu muốn gây ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác đến hợp tác với công ty, việc đầu tư mua bàn tiếp khách văn phòng là điều thực sự cần thiết và rất đáng để bạn đầu tư.

Do đó, bạn nên ưu tiên chọn mua bàn tiếp khách văn phòng của các hãng nội thất văn phòng uy tín và nổi tiếng được tin dùng như: nội thất Hòa Phát, nội thất Xuân Hòa, nội thất Govi, nội thất 190, nội thất Fami, nội thất KOAS, nội thất Nabu Furniture, nội thất BG,…

Với 4 tiêu chí chọn bàn văn phòng tiếp khách chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!