5 bàn phím bluetooth tốt nhất cho các thiết bị di động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn phím bluetooth nào tốt hơn để mua? Bài viết này Websosanh sẽ đưa ra 5 đề xuất cho bạn, bao gồm Logitech K350, Arteck 2.4G, Apple Magic, Logitech K780 và Logitech Ergo K860.

1. Bàn phím không dây Logitech K350

Bàn phím không dây Logitech K350 đã được chứng minh là một lựa chọn tốt. Nó không chỉ có phần tựa cổ tay tích hợp và tất cả các phím media cần thiết, mà các phím media của nó còn mang hình ảnh từ các thời đại khác nhau. Phím F7 hướng đến Internet Explorer và Windows Media Center có một nút.

5 bàn phím bluetooth tốt nhất

Tuy nhiên, trong khi công nghệ tiếp tục phát triển, bàn phím đã được thử nghiệm đầy đủ này (4,3 trên 5 sao trên Amazon, với hơn 2.900 xếp hạng) vẫn là một sản phẩm bán chạy nhất.

K350 được kết nối thông qua bộ thu không dây USB của Logitech, Logitech cho biết nó có thể sử dụng lên đến 3 năm (2 triệu lần nhấn phím mỗi năm) chỉ với một lần sạc. Cũng như Logitech khuyến nghị Windows XP và Vista và Windows 7, 8 và 10, nó rất phù hợp với các thiết bị Windows.

2. Bàn phím bluetooth Arteck 2.4G

Arteck tối giản, nhẹ là một trong những bàn phím bluetooth tốt nhất vì nó có chức năng tương tự như một con dao của quân đội Thụy Sĩ, nhờ bộ thu USB có thể kết nối nó với mọi thứ từ máy tính để bàn đến máy tính xách tay và thậm chí cả TV. Nó có thể được sử dụng trên Mac, mặc dù bàn phím được tối ưu hóa và thiết kế cho Windows.

5 bàn phím bluetooth tốt nhất

Khoảng cách tối đa giữa bàn phím và thiết bị được kết nối là 33 feet, có thể là quá xa đối với bất kỳ thiết bị nào khác ngoài phòng khách, nhưng ngay cả khi thiết lập phức tạp nhất, một văn phòng làm việc tại nhà là quá đủ. Arteck cũng hứa hẹn mang đến thời lượng pin lâu dài, có thể sử dụng lên đến 6 tháng chỉ với một lần sạc, tuy nhiên nó vẫn thua kém Logitech K350.

3. Bàn phím Apple Magic

Người dùng Apple nên bắt đầu từ đây, vì bàn phím này không chỉ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của họ mà còn có thể phù hợp với họ. Bàn phím Magic là một trong những bàn phím tốt nhất vì nó mạnh hơn các bàn phím MacBook được sản xuất từ ​​năm 2016 đến năm 2019, và rất giống với bàn phím MacBook Pro 16 inch đã được kiểm tra nghiêm ngặt, sử dụng cơ chế chuyển đổi cắt kéo đáng tin cậy, không phải bàn cãi về thiết kế công tắc bướm.

5 bàn phím bluetooth tốt nhất

Magic Keyboard là một trong những bàn phím nhỏ hơn trong series và có thể dễ dàng bỏ vào cặp sách hoặc sử dụng trên bàn nhỏ. Apple cũng sản xuất Bàn phím Apple Magic với bàn phím số, nếu bạn có thể chọn kích thước lớn hơn và thực hiện nhiều phép tính số, bạn có thể sử dụng bàn phím số hoàn chỉnh. Cả hai mẫu đều có bố cục bàn phím được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng Mac, làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất trên bo mạch chủ này. Nó kết nối qua Bluetooth, rất tiện lợi và nhanh chóng.

4. Logitech K780

Máy tính xách tay không phải là thiết bị duy nhất bạn cần nhập, vì vậy bàn phím màu tím nước sốt của Logitech’s K780 có thể linh hoạt chuyển đổi giữa tối đa ba thiết bị. Nó cũng hỗ trợ công nghệ FLOW của Logitech để dễ dàng di chuyển dữ liệu giữa các máy tính. Đúng vậy: nếu bạn đang sử dụng hai máy tính khác nhau, bàn phím này có thể sao chép tệp từ máy tính này và gửi chúng sang máy tính kia.

5 bàn phím bluetooth tốt nhất

Ngoài ra, nó cũng có keycaps tròn, sẽ thu hút một số người đang tìm kiếm một cái nhìn đặc biệt. Nếu bạn đang đánh máy xung quanh gia đình và bạn bè của mình, xin lưu ý rằng các nút của nó được thiết kế để giảm tiếng ồn và sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến người khác.

Bàn phím này sử dụng cái mà Logitech gọi là kỹ thuật “bố trí bàn phím thích ứng với hệ điều hành” để hỗ trợ hệ điều hành Mac, PC và Chrome và các phím có thể được điều chỉnh tùy theo máy tính bạn đang sử dụng. Khe cắm ở đầu xa của bàn phím cho phép bạn gắn điện thoại hoặc máy tính bảng của mình vào đó để sử dụng khi chuyển từ máy tính xách tay sang điện thoại.

5. Logitech Ergo K860

Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím công thái học, thì bàn phím không dây Logitech Ergo K860 sẽ là một món ăn trời cho! Thiết kế chỗ để cổ tay thoải mái, chiều cao bàn chân trước và sau có thể điều chỉnh, tương thích với PC và Mac, tất cả những điều này đều khiến mọi người thích thú, nhưng giá hơi cao.

5 bàn phím bluetooth tốt nhất

Trên đây là 6 gợi ý bàn phím tốt nhất thời điểm này, những ai có ý định mua bàn phím có thể cân nhắc.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!