5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần một chiếc máy in bill chuyên dụng cho Bar/bếp, in chế biến, in từ xa, in cùng lúc nhiều máy tính/laptop, in qua app POS, app bán hàng như Kiotviet, Sapo, POS365, iPOS, in trên điện thoại, máy tính bảng,... thì máy in bill K80 sẽ là 1 trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Ai cũng nghĩ K80 là mã máy in bill thế nhưng trên thực tế lại không phải. Vậy máy in bill K80 là gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

1. Máy in bill K80 là gì?

Máy in bill K80 là máy in bill khổ giấy 80 – tức là loại máy in hóa đơn hỗ trợ khổ giấy in 80mm tương ứng với 8cm. Đa số loại máy in bill K80 này đều được ưa chuộng tại các cửa hàng, siêu thị, chuỗi nhà hàng – quán cafe, shop quần áo, cửa hàng mỹ phẩm,… với mục đích in ra hóa đơn với đầy đủ các thông tin sản phẩm và nơi bán, giúp người mua hàng dễ dàng xem được chi phí mà họ cần trả cho hóa đơn của mình.

Máy in bill K80 là gì?
Máy in bill K80 là gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy in bill K80 vậy khi mua máy in bill K80 bạn cần chú ý những điều gì? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá tiếp:

2. 5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

Nếu bạn đang cần một chiếc máy in bill chuyên dụng cho Bar/bếp, in chế biến, in từ xa, in cùng lúc nhiều máy tính/laptop, in qua app POS, app bán hàng như Kiotviet, Sapo, POS365, iPOS, in trên điện thoại, máy tính bảng,… thì máy in bill K80 sẽ là 1 trong những lựa chọn tốt cho bạn. Tuy nhiên, khi mua máy in bill K80 sử dụng bạn cần chú ý 5 điều sau:

2.1 Lựa chọn thương hiệu sản xuất máy in bill K80 uy tín

Đa số các loại máy in bill K80 trên thị trường hiện nay đều là máy in nhiệt, in không cần mực nên rất thuận tiện để bố trí trên quầy thu ngân, di chuyển từ bàn nọ sang bàn kia giúp tiết kiệm thời gian in hóa đơn và thanh toán nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên máy in bill khổ giấy 80 trên thị trường hiện nay lại có khá nhiều hãng sản xuất như Xprinter, Sapo, HPRT,… Mỗi thương hiệu sản xuất đều sẽ có trang bị cho sản phẩm của mình một hình hài thiết kế, các giao thức kết nối và tính năng khác nhau. Do đó, bạn cần chú trọng tới độ uy tín của thương hiệu để dễ dàng chọn lựa được cho mình một sản phẩm máy in hóa đơn ưng ý nhé!

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua
5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

2.2 Chú ý giao thức kết nối của máy in bill K80

Các loại máy in bill K80 các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay đều được trang bị các giao thức kết nối chuẩn với máy tính / laptop như USB, Bluetooth,… nhưng cũng có những loại máy in bill khổ giấy 80 được trang bị giao thức kết nối WIFI, LAN, RJ11 kết nối ngăn kéo đựng tiền,… cho phép người dùng kết nối không dây, di động với các thiết bị hiện đại như smartphone hay máy tính bảng,…

2.3 Nếu sử dụng Macbook hãy tìm loại máy in bill K80 tương thích

Nếu như phương tiện sử dụng chính của bạn là Macbook thì bạn hãy tìm cho công việc của mình một loại máy in bill K80 có tương thích bởi không phải loại nào cũng hỗ trợ hệ điều hành Mac OS. Trên thị trường hiện nay, máy in bill K80 HPRT TP80BE là loại máy có thể đáp ứng cài đặt được cho máy tính Macbook khá được ưa chuộng bạn có thể tham khảo.

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua
Máy in bill K80 HPRT TP80BE cho phép kết nối với máy tính Macbook

2.4 Giá máy in bill K80 cũng là một yếu tố quan trọng

Việc lựa chọn máy in hóa đơn K80 WIFI hay máy in bluetooth K80 cũng quyết định giá thành của chúng bởi thông thường các loại máy in bill được trang bị kết nối giao thức hiện đại thì cũng đắt tiền hơn các giao thức kết nối truyền thống. Đây sẽ là yếu tố bạn nên quan tâm chú trọng nếu không có nhiều tiền đầu tư.

2.5 Lựa chọn nơi bán máy in bill K80 uy tín cùng chế độ hậu mãi đi kèm

Cuối cùng, sau khi đã chọn lựa được thương hiệu, tính năng, giao thức kết nối và giá cả thì bạn hãy chọn lựa cho mình một nơi bán phù hợp. Không cần phải có quá nhiều đánh giá tốt, quan trọng là bạn có nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nơi bán hay không? Họ giúp hỗ trợ bạn từ lúc mua về tới vận hành, hướng dẫn cài đặt và sử dụng máy in bill K80 hoàn chỉnh với hoàn cảnh của bạn hay không? Nếu có, nơi bán đó xứng đáng để bạn gửi gắm đồng tiền bát gạo rồi.

Trên đây là 5 điều bạn cần đặc biệt chú ý khi mua máy in bill K80 để sử dụng cho công việc kinh doanh của mình. Hi vọng những thông tin được Websosanh.vn cung cấp sẽ hữu ích với bạn! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!